Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

CHIẾN TRANH & HÒA BÌNH

 Cư An Tư Nguy- Muốn Hòa Bình Phải Chuẩn Bị Chiến Tranh!

Muốn xin hỏi ông Hồ Ngọc Nhuận và Lê Hiếu Đằng MTTQVN/CS là Đại biểu Quốc hội Miền Nam & Phong trào sinh viên phản chiến Miền Nam VNCH. các ông tự cho chiến tranh VN là của Mỹ gây ra...!??. Nhưng, chính các ông quên mất mình là công cụ xăm lăng Miền Nam VN CH của CSBV/Hà Nội, dưới danh xưng: MTGPMN; con đẻ của Việt Minh Cộng Sản đệ Tam Quốc Tế HCM.
Các ông cũng đã quên mất rằng, Hoa Kỳ có mặt và hiện diện quân sự Tại Miền Nam Cộng VNCH, là sự phân công quốc tế Tự Do, đem lại an ninh, trật tự hòa bình thế giới, khi thế giới chiến tranh thứ 2 chấm dứt do Nhật đầu hàng phe đồng minh, thì quốc tế Cộng Sản Nga Tàu phân chia thế giới thành hai cực Cộng Sản & Tự Do. Trong đó CSBV/Hà Nội là tay sai quốc tế Cộng Sản Nga Tàu...
Và Mặt Trận Tổ Quốc VN của ông Hồ Ngọc Nhận; Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm, chỉ là cánh tay nối dài của Đảng CSVN/Hà Nội tới VC. GPMN/Sài Gòn...Vậy cuộc chiến nồi da xáo thit này, do ai gây ra !?. Có phải do công cụ- VC nằm vùng GPMNVN, tiếp tay CSHN Xâm lăng Miền Nam VNCH... Cho rằng mình chống Mỹ cứu nước... Nhưng tại sao phong trào sinh viên và liên tôn giáo phản chiến của các ông làm Miền Nam VN này phải mất tự do, dân chủ và lý tưởng độc lập thống nhất, hòa bình của Người Việt Quốc Gia Việt Nam!!!
The French Foreign Legion training in France.

----------------------------------------------------------------
For war and weapons technologies - Military photos and videos www.facebook.com/WarDocumentaries
   

THÀNH LẬP "ĐẢNG DÂN CHỦ XÃ HỘI" TẠI VIỆT NAM
Trong một bài viết mới đăng tải trên trang boxitvn, ông Hồ Ngọc Nhuận hiện đang là Phó chủ tịch UB Mặt trận Tổ Quốc TP.HCM cho biết trong tương lai gần Đảng dân chủ xã hội sẽ đi vào hoạt động.

Ông Hồ Ngọc Nhuận hiện cũng đang là Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc VN cho biết người khởi xướng chính đảng này là Luật gia Lê Hiếu Đằng, đảng viên ĐCSVN 45 năm tuổi đảng, người từng là Phó chủ tịch UB Mặt trận TQ TP.HCM.


Đảng dân chủ xã hội theo ông Nhuận sẽ quy tụ "hàng trăm, và rồi đây hàng ngàn đảng viên cộng sản đồng loạt khước từ độc tài toàn trị".


Ông Nhuận kêu gọi "các bạn đảng viên cộng sản thật sự yêu nước, từng cả đời dấn thân đấu tranh vì lý tưởng độc lập Tổ Quốc, tự do dân chủ và nhân đạo, nhưng ngày càng nhận thấy đã bị đảng mình phản bội, mà số này là rất đông, hãy mạnh dạn dứt khoát đứng vào hàng ngũ Đảng Dân chủ Xã hội mới. Đặc biệt các đảng viên trẻ và giới trẻ nói chung hãy nắm lấy cơ hội làm nên lịch sử. Vì đất nước thời nào cũng vậy, đặc biệt những lúc lâm nguy, là luôn thuộc về tuổi trẻ, là của tuổi trẻ."


Đảng dân chủ xã hội chủ trương "xây dựng một chế độ dân chủ thật, một đời sống tự do thật, một xã hội công bằng thật, đối lập với đảng cộng sản chuyên quyền chủ trương xây dựng một chế độ xã hội chủ nghĩa muôn vạn lần dân chủ láo".


Đây là lần đầu tiên một trong những quan chức cấp cao của ĐCSVN đứng ra tuyên bố thành lập một chính đảng đối lập.


Hiện chưa có phản ứng nào từ phía chính quyền VN, hiện vẫn chủ trương độc đảng lãnh đạo.


Cả hai ông Hồ Ngọc Nhuận và Lê Hiếu Đằng từng nằm trong lực lượng phản chiến, từng tranh đấu, ủng hộ cho Mặt trận giải phóng miền Nam trước 1975 trong phong trào đấu tranh đô thị của SVHS chống chế độ VNCH.


Hiện đảng này vẫn chưa công bố chương trình hành động, cương lĩnh và đảng kỳ.


http://www.boxitvn.net/bai/18576
Huỳnh Mai St.8872
Cư An Tư Nguy

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét