Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Việt Nam bác bỏ chỉ trích của thế giới về bản án đối với 3 blogger

Việt Nam bác bỏ chỉ trích của thế giới về bản án đối với 3 blogger

Trình bày ý kiến

bởi: HUNG từ: Saigon
26.09.2012 19:48
Vừa điếc lại vừa ngoan cố là cái bản chất của người CS rồi mà sao thế giới vẫn cứ lên tiếng suông. Điều cần thiết là các nước phải có hành động cụ thể . Không làm ăn với cái chính quyền này. Hãy cấm vận cái chính quyền dơ bẩn này chỉ cần trong một thời gian ngắn thôi cũng đủ để họ hết căn bịnh điếc. Thế giới nên làm những gì mà họ đã từng làm với Miến Điện thì hay biết mấy. 
bởi: Anti-Viet Cong từ: Hoa Ky
26.09.2012 18:39
Với các bản án đàn áp các tiếng nói đấu tranh cho tự do dân chủ, nhân quyền như vậy, thế mà hiện nay CSVN có can đãm nộp đơn xin gia nhập Hội đồng Bảo Vệ Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Người Việt ở hải ngoại hãy cùng nhau yêu cầu HK bỏ phiếu phản đối đơn xin của CSVN, hãy cùng nhau ký một thỉnh nguyện thư gởi TT HK Obama, yêu cầu HK bỏ phiếu phản đối CSVN xin gia nhập Hội đồng Bảo vệ Nhân quyền của LHQ. 
   Huỳnh Mai St.8872
{ Trích dịch và bình luân}

1 nhận xét :

  1. Việt Nam bác bỏ chỉ trích của thế giới về bản án đối với 3 blogger.
    Bản án xét xử 3 blogger: Diếu Cày,Tạ Phong Tần và Anh Ba Sai gòn, chia nhau 12 năn tù, cho tiếng nói Tự D0-Nhân Quyền VN, là hành vi phạm pháp chống đối chính quyền Cộng Sản VN. Pháp luật VN hành xử một cách thô bạo chà đạp lên giá trị dân chủ, nhân quyền của người dân,theo điều 69 luật pháp VN; và điều 19 công ước quốc tế LHQ quy định cho phép tụ do ngôn luận.
    Chính quyền Cộng Sản VN,đã đánh tráo dân chủ. nhân quyền, theo tính phổ quát, giá trị tự do nhân loại; bắt buộc người dân Việt Nam phải đi theo con đường "Dân chủ định hướng CNXH/CS", chỉ dành cho giới lãnh đạo Đảng, thuộ, tuyến trên, và giai cấp thống trị của 3,6 triệu Đảng viên Cộng Sản...!?, để cho CSVN có đủ quyền lực, sức mạnh trong tay tự do đàn áp nhân dân trong mọi tình huống, không phân biệt thàng phần xã hội; bất kẻ già trẻ,gái trai đang khao- khát nhân quyền,mà CSVN cho đó là Dân chủ định hướ XHCN, gấp vạn lần hơn,của thiên đàng Cộng Sả!??
    Chính quyền VNCS tráo trở, và cho rằng thi hành đúng luật pháp VN.Và phù hợp với công ước quốc tế LHQ đề ra. Nhưng chúng tôi không tin Hội Đồng Quốc Tế Nhân Quyền, có cái bộ luật dã man đàn áp tiếng nói lương tri cho nhân quyền VN, như bộ luật rừng xanh của Việt Cộng VN, đối xử tàn tệ, vô cảm tính với nhân dân chính họ- VNCS!!!
    Hùynh Mai St.8872

    Trả lờiXóa