Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Chủ Tịch Trương Tấn Sang: tình hữu nghị Việt-Trung là kho tàng phải giữ

Chủ Tịch Trương Tấn Sang: tình hữu nghị Việt-Trung là kho tàng phải giữ
 
       Ga đường sắt ở trung tâm Vladivostok

       Thành phố cảng Vladivostok- Vùng viễn đông nước Nga    

Chủ tịch TQ Hồ Cẩm đào và Chủ tịch Trương Tấn Sang của VN hôm nay trao đổi quan điểm về mối quan hệ song phương bên lề Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Á châu-TBD diễn ra tại TP cảng Vladivostok thuộc vùng Viễn Đông Nga.

Source truongtansang.net
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Hồ Cẩm Đào.
Nghe bản tin đầy đủ, 9:00 tối ngày 07-09-2012
Tải xuống - download
Chủ tịch Hồ Cẩm Đào cho biết Trung Quốc và Việt Nam là 2 nước láng giềng thân hữu  “núi liền núi sông liền sông”, với tình hữu nghị xây dựng trên nỗ lực của các thế hệ lão thành, và Đảng CS cùng Nhà nước Trung Quốc hết sức coi trọng tình hữu nghị này với Việt Nam.
Chủ tịch Trung Quốc chỉ ra rằng đây là chính sách vững chắc của Đảng CS và chính phủ Trung Quốc để củng cố và phát triển sự hợp tác láng giềng, hữu nghị với Việt Nam.
Trong cuộc gặp gỡ này, Chủ tịch họ Hồ cũng đưa ra đề nghị 3 điểm nhằm củng cố mối quan hệ Việt-Trung.
Chủ tịch Trương Tấn Sang nói rằng tình hữu nghị lâu đời Việt-Trung cùng nhân dân 2 nước là kho tàng mà 2 bên có bổn phận phải gìn giữ, và Việt Nam sẵn sàng làm việc với Bắc Kinh để duy trì sự trao đổi cấp cao, tăng sự tín nhiệm lẫn nhau, xúc tiến hợp tác kinh tế, thương mại, đẩy mạnh tiếp xúc giữa nhân dân 2 nước và củng cố sự hợp tác quốc tế và trong khu vực.

 Theo nguồn;
http://www.rfa.org/vietnamese/vietnamnews/ch-vn-presi-meet-09072012123500.html

Có phải nhà nước Việt Nam ngầm công nhận “Đường Lưỡi Bò” ngoài biển Đông là của Trung Quốc?

Trần Mạnh Hảo (Danlambao)Mới thấy lời lên án bọn “CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ” của chủ tịch nước Trương Tấn Sang hôm kỷ niệm quốc khánh 2-9-2012 vừa qua là chuyện thật như đùa hay chuyện đùa như thật? Do đó, ông Trương Tấn Sang mới thấy mình và các đồng chí của ông lấy làm “HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN” lắm lắm...
*
Sáng nay, vào đọc các báo mạng lề phải (mà không phải), lề trái (mà không trái) đều thấy in bài của Thông tấn xã Việt Nam nhan đề: “Việt Nam và Trung Quốc cần tăng cường sự tin cậy” nói về cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch nước Trương Tấn Sang và chủ tịch nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa kiêm chủ tịch - tổng bí thư đảng cộng sản Trung Quốc Hồ Cẩm Đào tại diễn đàn APEC 20 Vladivostok (Nga). Riêng báo Tuổi Trẻ đặt lại “tít-đầu đề”: “Không để biển đông ảnh hưởng đến quan hệ Việt Trung đúng nhất với tinh thần nội dung thảo luận của hai vị chủ tịch hai nước: NƯỚC MÔI và NƯỚC RĂNG, xin trích:
Không để biển Đông ảnh hưởng quan hệ Việt - Trung
Thứ Bảy, 08/09/2012, 08:12 (GMT+7) 

TT - Ngày 7-9 tại Vladivostok (Nga), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào. 

Tại cuộc gặp, hai nhà lãnh đạo nhất trí cho rằng trong tình hình hiện nay, việc không ngừng tăng cường sự tin cậy về chính trị, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Hai nhà lãnh đạo cũng nhất trí về nhiều phương hướng lớn thúc đẩy quan hệ hai nước trong thời gian tới như duy trì, tăng cường các chuyến thăm và tiếp xúc giữa lãnh đạo cấp cao hai nước; thúc đẩy hợp tác thực chất cùng có lợi trên tất cả các lĩnh vực, nhất là về kinh tế - thương mại; tăng cường các hoạt động giao lưu nhân dân, nhất là giữa thế hệ trẻ hai nước; tăng cường tuyên truyền về tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước; phối hợp chặt chẽ tại các diễn đàn khu vực và quốc tế.

Về vấn đề trên biển, hai bên cần kiên trì thông qua đàm phán, đối thoại giải quyết thỏa đáng vấn đề biển Đông bằng biện pháp hòa bình, không để vấn đề biển Đông ảnh hưởng đến sự phát triển ổn định của quan hệ hai nước.” (hết trích)
Khi hai vị đứng đầu nhà nước đã bỏ ĐƯỜNG LƯỠI BÒ là phần đường ranh biển Đông do Trung Quốc đã vẽ tấm bản đồ xâm lược cướp hết biển Đông của Việt Nam ra ngoài nghị sự, ra ngoài các cuộc đàm phán song phương, thì thôi rồi Lượm ơi, chủ tịch Trương Tấn Sang coi như đã công nhận ĐƯỜNG LƯỠI BÒ ăn cướp hết biển Việt Nam của Trung Quốc là biển của Trung Quốc rồi...
Trung Quốc đã chiếm Hoàng Sa và mấy đảo Trường sa, lại đưa 23.000 tàu vũ trang treo lưới đánh cá tràn ngập hai quần đảo của Việt Nam, bắn giết ngư dân Việt Nam như cơm bữa, cướp tàu cướp cá, cướp hết ngư trường của dân Việt Nam trên chính biển của Việt Nam mà quan hệ hai nước vẫn tốt đẹp à?
Đã thế, Trung Quốc sẽ nâng mối quan hệ hai nước tốt đẹp lên bội phần là sau đại hội đảng cộng sản Trung Quốc tháng 11 này, Trung Quốc sẽ cho biển người, biển tàu, biển hạm đội tràn ngập chiếm hết quần đảo Trường Sa của Việt Nam; vì theo thỏa thuận này, Việt Nam vẫn sẽ vui vẻ phấn khởi vỗ tay hoan hô 4 tốt và 16 chữ vàng (khè), vẫn ngồi im xem NƯỚC RĂNG CHIẾM HẾT BIỂN NƯỚC MÔI sao mà nhanh rứa (không phải Tô Huy…)?
Dù Trung Quốc có chiếm hết biển Đông thì mối quan hệ hai nước vẫn tốt đẹp, đúng như thỏa thuận của ông Trương Tấn Sang và ông Hồ Cẩm Đào tại Vladivostok hôm qua: bỏ vấn đề BIỂN ĐÔNG ra ngoài các cuốc đàm phán giữa hai nước: KHÔNG ĐỂ BIỂN ĐÔNG LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUAN HỆ HAI NƯỚC. Đến đây thì nhà bình luận quốc tế bất đắc dĩ là Trần Mạnh Hảo cũng phải thốt lên rằng: Chính quyền của đảng cộng sản đang cai trị Việt Nam đã ngầm công nhận ĐƯỜNG LƯỠI BÒ ĂN CƯỚP NGOÀI BIỂN ĐÔNG LÀ CHÍNH THỨC CỦA TRUNG QUỐC rồi! Than ôi, thời oanh liệt (Ngô Lý Trần Lê Nguyễn (Tây Sơn) nay còn đâu...
Người viết bài này hồi còn bé đã được đảng dạy cho bài hát đến giờ còn thuộc: “Việt Nam Trung Hoa núi liền núi, sông liền sông chung một biển đông mối tình hữu nghị sáng như rạng đông…” Hóa ra, vấn đề lưỡi bò hôm nay hai đảng anh em Trung Việt đã thỏa thuận từ xưa: BIỂN ĐÔNG LÀ CỦA CHUNG HAI NƯỚC: nước tôi lớn tôi lấy phần biển lớn, đồng chí nước bé lấy phần biển bé… trước sau rồi mục tiêu xã hội chủ nghĩa cũng phải đến là xóa bỏ biên giới Việt Trung...
Mới thấy lời lên án bọn “CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ” của chủ tịch nước Trương Tấn Sang hôm kỷ niệm quốc khánh 2-9-2012 vừa qua là chuyện thật như đùa hay chuyện đùa như thật? Do đó, ông Trương Tấn Sang mới thấy mình và các đồng chí của ông lấy làm “HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN” lắm lắm...
Sài Gòn 08-9-2012

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ MẤT...!???
Huỳnh Mai St.8872
Dạ Lệ Huỳnh
September, 8-2012
9:53 PM

Chủ Tịch Trương Tấn Sang: tình hữu nghị Việt-Trung là kho tàng phải giữ
Trong thời kỳ chiến tranh chia đôi đất nước Việt Nam, theo Hòa ước Genève/54. Dòng sông Bến Hải của vĩ tuyến 17 phân chia Miền Bắc là Cộng Sản, theo dòng hệ Đệ Tam
quốc tế /HCM; cùng theo sự phân chia lưởng cực: Cộng Sản & Tư Bản trên thế giới được định hình, khi chiến tranh thế giới, phát xích Nhật đầu hàng khối Tư Bản Tự Do.
May mắn thay, Miềm Nam VNCH, thuộc khối tự do-tư bản, được quyền quan lý và bảo vệ hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa của ông bà tổ tiên,dân tộc Việt Nam. Vì hai quần đảo nằm dưới vĩ tuyến 17. Và theo công ước quốc tế LHQ, chấp nhân Hoàng Sa & Trường Sa là của Miền Nam VNCH, theo các Hiệp ước San-Francissco, hiệp ước thời Pháp-Thanh, hiệp ước Genève/54, và hiệp định Paris/73.đực quốc tế LHQ chính thức công nhận là của VNCH...Mà nay bị Trung quốc lấn chiếm- Năm 1974/VNCH và 1988/CSVN.
Hoàng Sa & Trường Sa là tài nguyên thiên nhiên, trời trao tặng cho dân tộc Việt nhỏ bé hiếu hòa, hay bị giặc Tàu phương bắc đô hộ suốt ngàn năm qua! Dân Việt phải lê rừng vác ngà voi; xuống biện mò ngọc trai, cống nạp triều đình Trung Hoa...Nhưng tất cả chưa khám phá hết tất cã kho tàng Việt Nam dược thiên nhiên che dấu.
Trên đất liền, vùng Tây Nguyên trung phần có mỏ uranium- Nguyên tử lực. Vùng Thất Sơn, núi Cấm, núi Cô tô- Châu Đốc, Hà Tiên có quặng mõ Teranium quí hiếm,gọi là chất Đồng Đen- dạng Âm nguên tử thu hút tiếng động, làm tắt máy đông cơ đang chạy, và làm cho bomb nguyên tử không phát nổ, vì tiếng nổ bị Âm nguyên tử Đồng Đen triệt tiêu không nổ!?
Dưới biển có 2 quần đảo Hoàng-Trường Sa là nơi quy tụ cá tôm của hai dòng nước nóng và lạnh của thế gới chảy qua; mang theo nhiều chũng loại cá nước nóng, nước lạnh quí hiếm. Hoàng Sa & Trường Sa là khu vực qui tựu trầm tích biển Thái Bình Dương từ thời hoang khai cổ đại, nên có nhiều túi dầu hỏa không lồ, không kém gì đầu hỏa Trung Đông, Á Rập Sê-út. Nên nó trở thành trung tâm dầu hỏa chiến lược toàn cầu của Việt Nam. Và vì thế Trung quốc cộng Sản, bằng mọi giá phải chiếm việt Nam bất chấp can thiêp công lý quốc tế, và bất nghĩa với tình đồng chí anh em, láng giềng thân thiện; núi liền núi, sông liền sông. Dù cho môi có hở; răng có lạnh, nhưng nhờ có dầu hỏa, khí đôt của Hoàng Sa & Trương Sa/VN cũng đủ sưởi ấm lòng tham lam bành trướng của Bắ Kinh/TQ.
Hoàng sa & Trường Sa/VN là nguồn tin lực; là sức sống của dân tộc Việt Nam mà người dân trong nước cũng như cộng đồng Việt Nam hải ngoại ví nó như hai hòn Tinh Hoàn của gã đàn ông Đảng/CSVN bị Trung Quốc thiến mất hòn bi, nên biến thái, thành kẻ nô tài Thái Thú ĐCSVN.
Đã bị thiến như thế mà vẫn trung thành với triều đình vua Trung QuốC- Chủ Tich nước Hồ Cẫm Đào. Khi Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang, hôm 7/8 đi dự hội nghị thương đỉ Apec 20, Diển đàn hợp tác kinh tế châu Á Thái bình Dương, tai thành phố cảng Vladivostok thuộc vùng viễn đông Nga. CT/CSVN Trương Tấn Sang cũng luận điệu và thái độ hàng phục Trung Quôc, trước cuộc gặp gở CT/CSTQ Hồ Cẫm Đào, với tư thái của một kẻ hèn với giặc ác với dân. Và phải thế thôi...! vì trên răng dưới dế đâu còn gì quê hương, tổ quốc để hiến dâng cho Tàu Cộng. Bây giờ ông Trương Tấn Sang chỉ còn mỗi cái: " Xá Xúi Nấng...Bù chằng cóc bù chằng nhái!?,Hai bên cái hòn dái...Chính giữa cái toòng teeng...!!!" cho Hồ Cẫm Đào lấy luôn...!!!

  
  Huỳnh Mai St.8872
  Bh Dạ Lệ Huỳnh



  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét