Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

film INOCENCE OF MUSLIMS

            Đại giáo chủ Iran Ayatollah Ali Khamenei.

Gửi các Bạn xem đoạn film INOCENCE OF MUSLIMS đang gây rối loạn trong các nước Hồi Giáo. Xem mau trước khi nó...biến mất.

NAM Q. HOANG
Silver Spring, MD
INNOCENCE OF MUSLIMS....
Please watch this movie before it will disappear...

Xin mời Quý Vị, Quý NT và CH...

Xem bộ phim "Innocence Of Muslims" sản xuất bởi Sam Bacile (có thể chỉ là tên giả), một người Mỹ gốc Do Thái kinh doanh về địa ốc, cư ngụ ở California thực hiện.  Bộ phim đã làm những người Hồi giáo phẩn nộ, trăm dâu đổ đầu tằm...tấn công, thù hận Hoa Kỳ, qua những Tòa Đại Sứ tại Trung Đông và Phi Châu...Kết quả thê thảm đầu tiên chúng đã giết chết 4 nhân viên Tòa Đại Sứ tại Libya, trong có có viên Đại Sứ Christopher Stevens, và hai cựu chiến sĩ Seals của Hải quân Hoa Kỳ..

Xin mời Quý Vị xem cho biết , và thẩm định, trước khi bị lấy khỏi YouTube:

Bộ phim chiếu ở ngoài dài 2 giờ, YouTube chỉ có 13:50 phút.


YouTube: Cuốn phim làm dân Hồi giáo phản ứng bạo động: Innocence Of Muslims...



BMH
Washington, D.C

                                                  film INOCENCE OF MUSLIMS

Biểu tình chống báng bổ tiên tri Muhammad tiếp diễn ở Pakistan, Afghanistan

Sinh viên đại học Afghanistan đốt cờ Mỹ trong cuộc biểu tình tại thị trấn Surkhrod trong tỉnh Nangarhar, ngày 19/8/2012
Thời biểu các cuộc biểu tình chống Mỹ

- 11 tháng 9: Người biểu tình tấn công đại sứ quán Hoa Kỳ ở Cairo, Ai Cập và lãnh sự quán Hoa Kỳ ở Benghazi, Libya. Ðại sứ Hoa Kỳ ở Libya Chris Stevens và 3 người Mỹ khác tử nạn.
- 12 tháng 9: Các cuộc biểu tình bài Mỹ lan qua nhiều nước Ả Rập khác.
- 13 tháng 9: Người biểu tình xông vào khu vực đại sứ quán Hoa Kỳ ở Sana’a, Yemen.
- 14 tháng 9: Các cuộc biểu tình lan ra xa hơn khắp châu Phi, châu Á và Trung Ðông.
- 15 tháng 9: Hoa Kỳ ra lệnh cho nhân viên không cấp thiết và gia đình ngoại giao đoàn rời khỏi Tunisia và Sudan.
- 16 tháng 9: Biểu tình tiếp tục tại nhiều nước.
- 17 tháng 9: Một người biểu tình thiệt mạng trong một vụ xung đột với cảnh sát ở Pakistan.
- 18 tháng 9: Biểu tình lan rộng, buộc đại sứ quán Mỹ ở Bangkok, Thái Lan, đóng cửa sớm.
- 19 tháng 9: Pháp ra lệnh đóng cửa nhiều đại sứ quán sau khi một tờ báo Pháp đăng biếm họa Tiên tri Muhammad.
​​Những vụ biểu tình chống việc Tiên tri Muhammad của đạo Hồi bị nhạo báng đang tiếp diễn trong ngày hôm nay, với những cuộc biểu tình phản đối cuốn phim chống đạo Hồi ở Mỹ và những bức biếm họa do một tạp chí trào phúng ở Pháp đăng tải.

Cảnh sát đã đụng độ với người biểu tình ở thủ đô Islamabad của Pakistan, nơi có chừng 1.000 sinh viên tìm cách tiến vào một khu vực có nhiều tòa đại sứ và trụ sở chính phủ.

Hàng trăm người cũng tuần hành ở thủ đô Kabul của Afghanistan. Cuộc biểu tình diễn ra một cách êm thắm, với người biểu tình hô các khẩu hiệu chống Mỹ.

Tại Iran, các sinh viên hô to khẩu hiệu ‘’đả đảo nước Pháp” và những khẩu hiệu bài Mỹ trong lúc họ biểu tình bên ngoài sứ quán Pháp ở Tehran.

Trong số báo ra ngày thứ tư, tạp chí Charlie Hebdo của Pháp đã cho đăng một số hình vẽ châm biếm Tiên tri Muhammad, trong đó có một số hình trần truồng.

Chính phủ Pháp loan báo đóng cửa đại sứ quán, lãnh sự quán, trung tâm văn hóa và trường học ở 20 quốc gia vào ngày thứ 6 tuần này như một biện pháp đề phòng.

Phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc Jay Carney hôm qua nói rằng các giới chức chính phủ Mỹ nêu nghi vấn về quyết định đăng tải những bức biếm họa có tính chất xúc phạm quá đáng này, nhưng họ hoàn toàn tôn trọng quyền xuất bản của tạp chí ở Pháp.

Ông Carney cũng nhấn mạnh rằng bất kỳ sự xúc phạm nào cũng không thể dùng để biện minh cho bạo động.


                                            An ninh các sứ quán Mỹ trên thế giới
 Theo nguồn, http://www.voatiengviet.com/content/bieu-tinh-chong-bang-bo-tien-tri-muhamad-bung-ra-o-pakistan-afghanistan/1511552.html

Nhận xét

Đạo Hồi là một tôn giáo chánh thống lớn nhất thế giới trong ba tôn giáo, đạo Phật;đạo Thiên Chúa và đạo Hồi. Trong thế giới, đạo hồi có sức mạnh tâm linh bao trùm cả lãnh vực chính trị và chi phối quyền lực tôn giáo trên sự điều hành đất nư
ớc. Và sẵn sàng thánh chiến để bảo vệ: Trước sự báng bổ, xúc phạm đến đấng tiên tri Muhammad của đạo Hồi giáo.
Nguời ta có thể lật đổ một chế độ độc tài, nhưng không thể phỉ báng và xúc pham tôn Giáo về phương diện tâm linh của một nhân sinh quan tại thế của đạo Hồi tại các nước Trung Đông và Châu Á.
Nhưng có một ngoại lệ đặc biệt ở VNCS, các tôn giáo chánh thống, đều bị nhà cầm qyền CSVN đàn áp thô bạo: Báng bổ, sỉ nhục Chúa-Phật-Trời, một cách có hệ thống theo chủ thuyết Cộng Sản Vô thần- Vật chất có trước tinh thần- theo tà quyền Cộng Sản. Và muốm thay trời...hành đạo, hay hành xác nhân sinh vô tội...!!!

        Huỳnh Mai St.8872
{ Sưu tầm bởi bạn bè- Email}

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét