Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

NHÂN SĨ TRÍ THỨC VIỆT NAM VỀ ĐÂU!?-PHÂN II

MỆNH NƯỚC NỔI TRÔI CÙNG DÂN TỘC!
Chúng ta thấy rỏ động thái ngụy quân tử của trí thức nhân sĩ Miền Nam trước1975, họ khiêu gợi lại lòng yêu nước,yêu Tự-Do của dân Sài Gòn ai là người chân chánh với lý tưởng TỰ-DO,chính đó là ngụy quân ,ngụy quền để họ triệt tiêu nầm mấn phản động của những phần tử lật đổ chính quyền cộng sản miền nam.,dứt trừ hậu  hoạn.Chính vì thế họ đực lệnh Hà Nôi đàn áp thẳng tay,cho công  an,mật vụ bắt nóng bắt ngụội,truy tìm tận nơi nhà ở của người hoạt động yêu nước làm dân chúng sợ hải không dám biểu tình.chỉ biết biểu tình ngồi, hoặc uống cafe để chờ một sự kiện hay một biến cố nào Diễn Biến Hòa Bình và Đảo Chánh xảy ra trong nội bộ lãnh đạo tranh quyền của chúng và lập tức đoàn biểu tình Sài Gòn sẽ "Ăn theo" kiểu bạo động cách mạng Hoa Lài:Tunisia,Lybia Trung Đông Ai Cập.
Sài Gòn Miền Nam đa phần là thanh niên thất học, bán chợ trời, mánh-mun ,đỉ điếm, sì ke, ma túy.Cuộc sống lang thang,tương lai vô định vì họ là con em của Ngụy Quân Ngụy Quyền chế độ cũ Sài Gòn.Họ bị phân  biệt đối xử thành công dân hạng 2 sau nhười dân Hà Nội.và họ củng không được quyền biểu tình bày tỏ lòng yêu nước trước sự xâm lăng của Tầu Cộng ;họ sống theo nghĩa mặc kệ nó{MACKÊNO}trong tinh thần liệt kháng cộng sản trị.và chỉ mong Cộng Sản bị "Thay Thế" hơn là "Thay Đổi",khác hơn dân Hà Nội.
   Dân Hà Nội đi biểu tình thoải mái hơn Sài gòn vì biết dựa hơi trí thức,cách mạng lão thành,các bộ dội phục viên và cán bộ có công CM hồi hưu đỡ đầu hướng dẩn biểu tình và mang theo cờ đỏ,hình ảnh bác Hồ,chỉ hô hiệu" Hoàng Sa và Trường Sa là của VN" để bày tỏ sự ủng hộ chính quyền Cộng Sản Vn mà không dám chống lại chế độ ươn hèn bán nước của CSHN.Tại sao!? vì chính bản thân và quyền lợi của họ gắn liền với chế độ và mang ơn bác và đãng dã tạo nên địa vị chức quyền cho họ trong cái xã hội Thiên đàng Cộng sản này.Nếu có muốn thăng tiến hơn thì họ cần THAY-ĐỔI lãnh đạo chớ họ không muốn THAY THẾ Cộng Sản. như dân chiến bại Miền Nam.kể cà dân Có Công rước giặc về...!
  Vì Tự-do dân tộc,vì Độc lập toàn vẹn lãnh thổ ,người trí thức VN trong và ngoài nước dấn thân tranh đấu không ngại gian nan nguy hiểm... nhưng có cái lỗi lầm là thiếu tổ chức quy củ để tập năng lực lãnh đạo Đồng Bào cho cùng  một chính nghĩa đề ra, và tổng hợp được sức manh tổng thể  đấu tranh của người dân..Không nên để người dân tự phát lòng yêu nước tùy tiện,phân chia manh múm dể cho Cộng Sản bẻ gảy từng chiếc đũa một...Chúng ta đang dối phó với kẻ thù gian ngoan nguy hiểm đó là Cộng sản Châu Á như Việt Nam /CS ,Trung Quốc /CSvà Bắc Hàn/Cs những thứ Cộng sản này nó mang bản tính thâm độc gian xảo,mưu mô xảo quyệt,tham lam của dân tộc Á Đông xuất phát từ cựu lục địa Hán Tầu.Nó khác với tinh thần phóng khoáng cởi mõ,và biết tôn trọng công bằng xã hội như: Liên xô/CS và Cộng Sản 12 nước Đông Âu"Balan ,Tiệp Khăc v.v...Vì thế cho nên công cuộc đấu tranh Tự-Do Dân chủ dân tộc gặp rất nhiều khó khăn trở ngại đủ mọi mặt về tinh thần dân tộc!...Qua lịch sử dấu tranh dân tộc,chúng ta thấy ":Thời nào cũng có Anh Hùng,"nhưng thời này lại có thêm;"Kẻ Hèn  bưng bô,bợ đít".Và chúng ta đã thấy rỏ ràng trí thức miền Nam trước năm 1975 đã yêu nước theo kiểu VC nằm Vùng và chúng ta củng nên tự hỏi:"Chúng ta đang đấu tranh,giành lại quyền Tự Chủ,Tự-Quyết cho dân to65cva2 giải thoát Tư-Do cho dân Mie62nNam hay chỉ là để THAY ĐỔI-Đổi mới-chế độ Cộng Sản như Nhân Sĩ-Trí Thức của xứ Bắc Hà!???Là Nhân Sĩ- Trí Thức Viêt Nam phải được đào tạo trong môi trường mất nước mất Tự Do để có được trưởng thanh lo2ngye6u nước chân chính nguời Việt Quốc Gia,Không phải yêu nước là yêu XHCN,trên đà chiến thắng của thiên đàng Cộng Sản.VN.Đất nước Việt Nam chúng ta hiện nay như con thuyền chồng chềnh trong con sóng dử giữa lòng dân tộc đổi thay!?.Liệu Nhân Sĩ Trí Thức  Việt Nam có vững vàng tay lái đưa dân tộc đến bến bờ Tụ Do,hay bi trôi dạt,nổi trôi cùng vận nước chưa thông!???
   Qua bức thư ngỏ của 36 Trí Thức Hải Ngoại có 4 nội dung kiến nghị gởi đến các nhà Lãnh Đạo hàn đầu Đãng Cộng Sản VN,chúng ta không mong gì được trả lời bằng cái Im lặng cố hữu của Đãng cầm quyền VN như không chụi tiếp xúc đối thoại thẳng thắng với các nhân sĩ,trí thức xứ Bắc Hà Nội....Vậy chúng ta-Nhân Sĩ -Trí Thức Hãi Ngoại-Có nguồn gốc Tự-Do Miền Nam-phải tự giải đáp lấy 4 dữ kiện nêu trên thư ngỏ bằng cách dấn thân và hành động...cho Tu7Do và Hòa Bình Việt Nam!!!
   Xin các bậc Trí ThứcVN cùng tham khảo nhận định sau, và có kế sách,hành động dấn thân của  một Kẻ Sĩ...!!!
Tổng Luận Hiện Tình Việt Nam (17/08)
(08/17/2011 01:27 AM) (Xem: 333)
biểu tình ngồi ở Sài Gòn 14/08/2011












Biểu tình ngồi ở Sải Gòn Ngày 14/08/2011
Hiện tình Việt Nam đang chia rẻ và rối rắm nội bộ, một bên phe thủ cựu thân Tầu cứng ngắt trong chủ thuyết Mác-lê và Đại Hán hóa dân tộc trong bộ Chính Trị đảng CSVN và một phe thân tín trong chính phủ có cảm tình thân Mỹ qua ngoại giao làm kinh tế thị trường Tự-Do với Hoa Kỳ cà các nước tư bản. Họ kình chống quyền lực nhau một cách giả tạo, để làm thay đổi nền kinh tế Thị Trường Tư Bản thành nền kinh tế: “Định Hướng Xã Nghĩa Cộng Sản” để đánh lừa người dân VN và cả nước Mỹ lẫn thế giới muốn Việt Nam hưởng được lợi nhuận và dân chủ bản thân cuộc sống do W.T.O-Thị Trường Kinh Tế Tự-Do mang lại cho dân nghèo Cộng Sản. Nhưng cả hai phe CSVN, đứa làm MỦ đứa làm NHỌT hô hào dân cả nước góp vốn -Quốc Doanh- cùng nhau ra biển lớn đi buôn hàng W.T.O cùng các nước tư bản. Với trò chơi quyền lực kinh tế, vừa đá vừa thổi còi của các Đại Gia-Con ông cháu cha-Các tập đoàn Tư Bản Đỏ, người dân chì biết thua lổ và chìm thuyền vốn nhỏ giữa biển W.T.O, còn các Tư bản quốc doanh nhà nước Cộng Sản vẫn trên chiếc tàu sắt làm bằng vốn Quốc Doanh-tiền của nhân dân đóng góp-nên không bị chìm tàu trong sóng biển W.T.O. Chính TT Nguyễn Tấn Dũng người được quốc hội khóa 13 đề cử giử chức vụ Thủ Tướng nhiệm kỳ 2, ông tuyên bố: ”Vinh dự lớn – Trách nhiệm nặng nề” phải chăng “Vinh dự lớn” là không được quyền từ chức của một tập đoàn chính phủ tham nhũng, mà ông đứng đầu lũng đoạn kinh tế trong tập đoàn kinh tế Vinashin, trong hợp đồng khai thác quặng Bôxit Tây Nguyên với Trung Quốc và cho ngoại quốc thuê rừng đầu nguồn 30.000 hecta phía bắc biên giới VN. Và “Trách nhiệm nặng nề” là làm sao phân chia số tiền của kết sù kiếm được do tham nhũng chia chát với 15 tên Bộ Chính Tri TW Đảng để khỏi so đo phân biệt mà cất chức ghế Thủ Tướng của ông. Như thế ông Dũng là tên Thủ Tướng nô tài, chuyên làm KINH TÀI nuôi sống độc tài đảng trị CSVN không vì cơm no áo ấm, hạnh phúc người dân mà ông Dũng tuyên bố nhậm chức : ”Danh dự và Trách nhiệm” màTổ Quốc VN không dám giao phó cho ông. Vì ông đu dây hàng hai giữa Mỹ và Tầu Cộng để kiếm tiên nuôi Đảng tồn tại trong trạng thái lửng lờ “Con Cá Vàng”. Nếu theo MỸ thì mất Đảng; theo Tầu thì mất Nước, thà mất Nước hơn mất Đảng. Theo Tầu Cộng thì được làm quan Thái Thú sướng một đời ‘Mẹ Đỉ”!???
Cộng Sản Việt Nam đã chọn con đường bán nước rõ ràng rồi!? Nhưng tại sao họ đưa vấn đề hòa hợp hòa giải dân tộc chi đây!? Phải chăng trước áp lực Hoàng Sa &Trường Sa thuộc về Tầu Cộng theo công hàm 1958 của Thủ Tướng Phạm Văn Đồng công nhận chủ quyền là của Trung Quốc. Theo luật Estoppel quốc tế, Việt Nam không thể nói hai lời trái ngược nhau về phương diện ngoại giao giữa hai nước chủ thể có chủ quyền độc lập. Chính quyền VNCS muốm phá vở thế bị gài Trung Quốc vào luật Estoppel để hợp thức hóa chủ quyền Tầu Cộng và sát nhập Hoàng Sa &Trừng sa VN vào Tây Sa Và Nam Sa của Trung Cộng, nên có những hành động ngang ngược cắt cáp tàu Bình Minh 02 ngày 26-5-2011, sau đó là tàu Visking và bắn đuổi ngư dân VN trong vùng lãnh hãi cho phép của thềm lục địa Vn. Đây sự kiện quan trọng mất còn biển đảo và quyết định luôn cả vận mệnh sống còn dân tộc. Nên nhà nước CSVN trong thế kẹt gở rối!? liền chống chế tội lỗi,“Bán cái” qua  Việt Nam Cộng Hòa là nước có chủ quyền độc lập với hai quần đảo Hoàng Sa&Trường Sa từ vĩ tuyến 17 trở xuống phía Nam thuộc chế độ Sàigon trước năm 1975. Nay CSVN muốn đổ thừa vô trách nhiệm cho VNCH làm mất Hoàng Sa của VN chớ không phải do Phạm Văn Đồng ký bán, vì đây là lời nói ngoại giao giữa 2 nước Cộng Sản đồng chí anh em xin viện trợ chiến tranh, nên công hàm không giá trị vì không thể bán một cái gì khi mình không có quyền sỡ hữu thuộc về mình mà là thuộc quyền quản lý của Miền nam VNCH.
Cộng Sản HCM không thể chối tội bán nước theo tinh thần văn bản công hàm Phạm Văn Đồng 1958 chấp nhận chủ quyền của Tầu Cộng tại Hoàng Sa & Trường Sa là sự thỏa thuận chia phần chiến lợi phẫm sau khi giúp CSBV chiến thắng Miền nam VNCH của Việt Cộng và Tầu Cộng. Chúng chia nhau phân công: kẻ trên bờ-CSMB- tấn chiếm Tây Nguyên Nam bộ, dưới biển Trung Cộng chiếm giữ Hoàng Sa của VNCH-19-1-1974 và vội vã cùng nhau chiếm trọn Lào&Campuchia thuộc Trung Cộng; còn Miền Nam VNCH thuộc CS Miền Bắc. Vì quá Vội Vàng “hám ăn” đánh chiếm Miền nam VNCH trong tình trạng vi phạm H.Đ Paris/73[do sự gải bẩy của Nguyễn Văn Thiệu rút quân có chiến thuật khỏi Tây Nguyên Trung phần để dụ địch-Cộng Sản-rơi vào thế vi phạm H.Đ Paris] để tránh tiếng “Thua”cho QL/VNCH. Và hẹn ngày tái ngộ…[Muốn thắng Cộng Sản phải biết thua Miền Nam cho Cộng Sản trước!? theo lời khuyên của chiến lược gia Do Thái -Tướng Độc Nhản Moshe Dayan. Việt Cộng và Tầu Cộng, hai đứa “Ản ốc” bắt VNCH “Đổ vỏ ốc”
Vì thế  CSVN mới kêu gọi “Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc” theo nghị quyết 36 của Đảng Cộng Sản cho kiều bào Hải Ngoại đứng chung dưới cờ Máu Sao Vàng: quì lạy van xin Tầu Cộng một chút quyền Tự Trị trên hai đảo Hoàng&Trường Sa bị Trung Cộng thu hồi chủ quyền của VN. Tầu Cộng và CSBV có vay mượn, nợ nần chiến tranh cho công cuộc Chiếm đóng Miền Nam VNCH. Thì ngày nay họ khấu trừ nợ chiến tranh, lấy của VN hai đảo Hoàng&Trường Sa là phải. Theo lời Ông Hoàng Tùng, đảng viên cao cấp CSVN nói với tư cách vô trách nhiệm đảng CSVN: “Thà giao Hoàng Sa cho Trung Quốc đồng chí, hơn để anh em VNCH nắm giử nó”.  
“Hòa hợp hòa giải” với tư cách CSVN chỉ là đòn lừa tâm lý người dân còn khát khao lòng yêu nước, hòa bình dân tộc của người việt Quốc Gia Hải Ngoại, chớ người Việt trong nước bị Cộng Sản trị, không có tư cách gì? để giải hòa dân tộc. Họ chính là CON TIN của Cộng Sản để vòi vỉnh tiền đô la từ 8-10 tỷ đô la hằng năm gởi về chuộc mạng thân nhân đói khổ còn đang kẹt lại VN. Hơn nữa CSVN còn muốn lợi dụng thành phần cùng khổ của dân để xin các tổ chức nhân đạo cơ quan quốc tế cứu trợ. Kêu gọi đầu tư và vay mượn nước ngoài giúp đỡ VN phục hồi, xây dựng đất nước sau chiến tranh để lại!? Nay CSVN muốn kêu gọi Kiều Bào hải ngoại hãy chung lòng góp sức bằng cách gởi tiền về nước đóng thế cho thân nhân, người dân trong nước hãy còn nghèo khổ, mỗi người 30 đôla/đầu người cho 90 triệu dân để đủ tiền 5.6 tỷ đôla mua vũ khí, tàu ngầm chống Trung Cộng bảo vệ Ngư dân và lãnh hãi Việt Nam.
Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại dù có thương thân nhân mình còn kẹt ở lại chịu số  phận con tin cầm tù Cộng Sản, không dễ tin và nghe lời dụ dỗ Việt Cộng, đem tiền nuôi Đảng Thái Thú bán nước cho Tầu Cộng đang thế bị chèn ép mất quyền tự trị biển đảo. Đồng bào quốc nội và Cộng đồng người Việt hải ngoại đồng loạt đứng lên biểu tinh chống lại đảng Thái Thú CSVN bán nước. Và cũng biết trước CSVN cũng chơi trò Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc để lôi kéo VNCH về chống lưng cho CSVN mạnh miệng phản đối Tầu Cộng vì đã tiếm được danh của VNCH tạo điều kiện hợp pháp cho chủ quyền Hoàng Sa & Trưòng Sa là của “Việt Cộng” và chia sẻ khó khăn này cho chúng là Việt Cộng đã từng cướp mất quyền tự do-dân chủ VNCH. Chúng đã và đang bày ra những trò nhân sĩ trí thức, cán bộ chiến sĩ hồi hưu, các nhà cách mạng lão thành, tướng lãnh quân sự, để làm lực lượng ủng hộ và bảo vệ cho đảng thái thú cầm quyền trước áp lực Tầu Cộng truất quyền tự trị biển Đông là con đường sống duy nhất của một Việt Nam Mất Nước. Không phải HHHGDT là để thi hành H.Đ Paris do chúng ký để rồi vi phạm tội diệt tộc Miền Nam VN không có giám sát Ủy Ban KIểm Soát Đình Chiến quốc tế LHQ thành lập. CSVN không dám thi hành H.Đ Paris/73 để tránh khơi lại nhục quốc cho dân quân Miền Nam và xấu hỗ quốc tế yêu chuộng tự-do hòa bình.
Nhân Sĩ trí thức Miền Nam xuất thân từ MTGPMN trước năm 75 và hậu thân là Mặt Trận Tổ Quốc VNCS, ngày nay là nơi dung thân của nhân sĩ trí thức Vc nằm vùng MTGPMN sau khi bị giải thể 6/1976 của chính quyền đảng CSVN-một năm sau “Giải phóng cho ai!?” MTGPMN phải thấy được mình là kẻ bị lợi dụng, là con đẻ của tay sai CSHCM trong thành phần thử 3 H.Đ Paris sau đó bị vắt chanh bỏ - tháng 6/1976- cho cho CSBV chiếm trọn Miền Nam VN-phủi công VC/GPMN, cuối cùng phải mang tiếng bội tín, lừa đảo dân Miền Nam phải đầu hàng giặc Cộng Miền Bắc, phải thấy được cái sai lầm và có trách nhiệm đựợc đề ra trong bản H.Đ Paris/73. Và xử sao? với cuộc biểu tình đang xẩy ra 8 lần trong hai tháng qua! Cho hợp sự mong đợi người dân Miền Nam tại Saigon. Hãy quay đầu trở lại nhân dân đừng lừa dối dân tộc thêm một lần nữa!?. Ngày nay đám dân oan mất đất, mất nhà cho dù họ có là liệt sĩ, liệt cộng [có công cách mạng] và các tôn giáo, tu sĩ và đám thanh niên “Chợ trời”, cùng các chị buôn gánh bán bưng cũng không dám tham gia biểu tình. Vì họ đã bán đứng Tự-Do Dân Chủ Miền Nam cho đỉnh cao trí tuệ- trí thức, nhân sĩ Sàigon trước năm 75 cho loài Quỉ Đỏ rừng xanh.
Thanh niên tuổi trẻ Sàigon rất hận đời trí thức từ chối học hành cũng vỉ lý lịch 3 đời không ngóc đầu nổi vì ông cha của họ là “Ngụy”. Họ không theo chủ nghĩa Cộng Sản mà theo chủ thyết “Mác Kê Nô”.  Nghĩa là mặc kệ Nó, tưởng chừng buông suôi theo vận nước. Thấy em cháu đi biểu tinh, họ vẫn ngồi trong quán Café uống bia hút thuốc lá ung dung tự tại trước nỗi đau bắt bớ, giam cầm của công an mật vụ Tp/HCM đối với người biểu tình có thân nhân họ. Nhưng không ai ngờ bề ngoài có vẽ lãnh đạm vô tình bàng quan thiên hạ mà trong lòng chất chứa bao nỗi đau buồn ẩn khuất, và ngồi chờ đợi một cái gì “Nó đến và sẽ đến”của một cuộc cách mạng Hoa Lài đến và xuất phát tại Sàigon/Miền Nam này, sẽ bộc phát dữ dội thành cuộc Tổng Khởi Nghĩa của dân quân Miền Nam VN hầu lật đổ chế độ độc tài đảng tri Cộng Sản giành lại quyền tự chủ, tự quyết dân tộc, và nối tiếp cha ông chống lại Tầu Cộng cứu dân cứu nước, loại bỏ kẻ ươn hèn bán nước của bọn Thái Thú Việt Gian Cộng Sản. Thanh niên đang chờ và chờ đồng bào chúng ta tổng nổi dậy! Không còn trông mong gì nơi luật lệ quốc tế bắt buộc CSVN thi hành H.Đ Paris/73 để chúng ta trở lại thời kỳ có chủ quyền VNCH/75 để hội đủ điều kiện pháp lý quốc tế đòi lại chủ quyền cho Việt Nam.
Toàn thể đồng bào từ Nam chí Bắc đồ loạt đứng lên Tổng Nổi Dậy và đốt giai đoạn phải thi hành H.Đ Paris/73 theo chỉ định thi hành quốc tế LHQ với mục đích đi đến TỔNG TUYỂN CỬ toàn quốc giữa hai miền Nam Bắc để thống nhất đất nước và quyết định thể chế cho chính quyền thống nhất: Tự Do hay Cộng Sản do dân quyết định dưới quyền giám sát Quốc Tế. Bây giờ là thời thức tỉnh của toàn dân Vn trước hiểm họa bán nước của Cộng Sản VN, nên tin chắc Tự Do Dân Chủ là giải pháp cho vấn đề VN khỏi phải qua thủ tục bỏ phiếu Tổng Tuyển Cử rườm rà, tốn kém mất ngày giờ giám sát Quốc tế. Chỉ bằng một cuộc Tổng Nổi Dậy Hà Nội- Sàigon-Huế đứng lên tổng khởi nghĩa gìành lại chủ quyền và tự quyết về tay dân thay cho cuộc tổng tuyển cử. Và đốt được giai đoạn thi hành H.Đ Paris/73 mà Cộng Sản VN không bao giờ muốn thi hành-Thua là cái chắc!
Hỡi đồng bào hãy vượt qua nổi sợ hãi bắt bớ giam cầm, đánh đập thô bạo tàn nhẩn và sĩ nhục quốc thể Việt Nam bằng bàn chân Việt của công an đạp vào mặt của người yêu nước đi biểu tình tại Hà nội!...Hãy cùng nhau xuống đường tổng nổi dậy với lòng nhiệt huyết Cách mạng Hoa lài Tunisia-Bắc Phi và Trung Đông-Cairo Ai Cập. Đạp đổ chế độ độc tài đảng tri CSVN giành lại tự do tự chủ dân tộc Việt Nam. Vì chúng ta đang hội đủ điều kiện: Thiên Thời; Địa Lợi; Nhân Hòa rồi!
1- Thiên Thời: Đã có Tầu Cộng gây rối chiến tranh và Thái thú CSVN yếu hèn, bán nước nên gây công phẫn trong lòng dân. Và có tinh thần Cách Mạng Hoa Lài ủng hộ dể chúng ta đủ niềm tin chiến đấu thắng lợi hoàn toàn.
2- Địa Lợi: Kinh tế Việt Nam đang suy sụp, nạn tham nhũng đang hoành hành dữ dội, nội bộ CsVN chia rẻ trầm trọng đưa đến Diển Biến Hòa Bình–lật đổ nhau. Hay có cuộc Đảo Chính tranh quyền lực của nhau, và quan trọng Quốc Tế cùng Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại ủng hộ công cuộc tranh đấu chính nghĩa cho Tự Do Dân Chủ của đồng bào quốc nội.
3- Nhân Hòa: Toàn dân một lòng đoàn kết chống Tầu Cộng Xâm lăng, bắn giết ngư dân và cắt cáp thăm dò dầu khí VN. Đó là sự sống và vận mệnh quốc gia VN. Tất cả đều ghét Thái Thú Cộng Sản /VN buôn dân bán nước, ương hèn với Tầu Cộng xâm lược, chì lo làm kinh tế tranh giành công ăn việc làm với dân-vừa đá bóng vừa thổi còi- và giao súng đạn cho ngư dân tự bảo vệ mình trên biên đông trước nòng đại bác tàu chiến Tầu Cộng hung hăng cướp biển sâu vào hải phận, lãnh hãi cho phép đánh cá của VN. Chừng ấy tội ác Của Thái Thú CS VN đủ để bị lật đổ “Thay Thế CS”chớ không còn chuyện “Thay Đổi CS” để hòa hợp hòa giải dân tộc với Cộng Sản. Và không cho chúng có Bãi đáp an toàn trong dân chúng khi CS bị hạ bệ!!!
Việt Nam Cộng Hòa không bao giờ muốn trở lại chính trường VN với bất cứ thể chế nào do dân chúng mới thành lập từ sự giành lại độc lập tự-do nơi tay Cộng Sản. Nhưng gì vai trò và trách nhiệm lịch sử danh dự giao cho, nên đứng trên danh biểu tượng lá cờ Vàng nối tiếp Tự-Do Dân Chủ theo truyền thống Người Việt Quốc Gia để lại con cháu mai sau. Đây chỉ là biểu tượng Tự-Do trên lá cờ Vàng cho chúng tôi Chiến Sĩ Tự-Do VNCH được Tổ Quốc VN vinh danh, để yên lòng nhắm mắt. Buông bỏ hận thù dân tộc giữa anh em cùng mẹ Việt Nam.
Thanh niên Sài gòn, Tuổi trẻ dân tộc Việt Nam hãy vùng lên theo cách Mạng Hoa Lài là nối tiếp truyền thống yêu nước cha ông và noi gương theo Anh Linh Chiến Sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là tiếng gọi đáp đền Sông Núi, Tổ Quốc Đồng bào.
 Kính chúc Nhân Sĩ Trí Thức Hãi Ngoại Việt Nam:
"Chân cứng đá mềm trên bước hành trình Tự-Do Việt Nam!"

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét