Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

DÒNG CHÚA CỨU THẾ SÀI GÒN VINH DANH CHIẾN SĨ TPB/VNCH.!!!

DÒNG CHÚA CỨU THẾ SÀI GÒN VINH DANH CHIẾN SĨ TPB/VNCH.!!!
Huỳnh Mai St.8872
August 06.2013- 9:45 PM



Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh. 



Chúng tôi là những chiến hữu, đồng đội của các anh em Thương Phế Binh VNCH {TPBVNCH}. Suốt 38 năm qua, chúng tôi tạm biệt chia tay, nên không biết các anh "Ai còn Ai Mất !? " trong cuộc chiến tranh quá khốc liệt đau thương này! của các chiến sĩ QL.VNCH để bảo vệ nền Tự Do Miền Nam/VNCH.
Hôm nay gặp mặt nhau đây! - Trên màn ảnh nhỏ truyền hình- chúng tôi mới thấy rỏ nhưng gương mặt anh hùng TPB/VNCH, đã dũng cảm hy sinh một phần thân thể của mình trên chiến trường Miền Nam VNCH. Các anh chiến đấu rất ngoan cường trong cuộc chiến tranh tự vệ; để chống quân thù muốn Quốc Tế Hóa Cộng Sản Niền Nam VN của Người Việt Quốc Gia Tự Do Việt Nam. Các anh là Chiến sĩ Tự Do VNCH, là tiền đồn chống cộng. be bờ công sản tràn xuống biển ĐNÁ/TBD. Cả thế giới và dân tộc Việt Nam, đều biết ơn TPB/VNCH và 58.283 chiến hữu đồng minh Hao Kỳ đã hy sinh trên chiến trường Việt Nam để bảo vệ an ninh hòa bình thế giới và Tự Do dân tộc Việt Nam.
Một lần nữa, chúng tôi vinh danh NGƯỜI CHIẾN SĨ TPB/VNCH, với tinh thần đồng đội, các anh đã liều thân, dũng cảm hy sinh thân thể mình.. để che trấn cho đồng đội và đơn vị mình an toàn rút quân có chiến thuật ra khỏi Tây Nguyên, Để rồi" Gảy súng tan hàng" theo ngày quốc hận 30-4 - 1975.!!!
Chúng tôi rất chân thành cảm tạ nghĩa cữ cao đẹp và trân trọng quỳ mến của các Vi Chức Sắc Liên Tôn Giáo tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn đã làm lễ Vinh Danh Chiến Sĩ TPB/VNCH. Đây cũng là niềm niềm vinh hạnh cho TPB/VNCH vẫn còn giá trị cho Tự Do, Dân Chủ, Mhân Quyền trên con đường thống nhất, hòa binh dân tộc Việt Nam trong tương lai và mai sau...!!!
Huỳnh Mai St.8872


Các thương phế binh VNCH hát 03.08.2013 

http://youtu.be/KeRXCZEVrvI

   Bình luận:
  

Thiên đường XHCN được hứa hẹn sau 38 năm là như thế nào chúng ta được biết cả rồi.
Kết thúc cuộc nội chiến Nam - Bắc Hoa Kỳ, bên thắng trận đã chôn cất binh sĩ cả 2 miền vào cùng một nghĩa trang. Bên thắng trận đã không bao giờ ăn mừng ngày thắng trận. Điều tương tự cũng diễn ra ở Ấn Độ, chỉ cách năm 1975 không lâu trước đó.
Không dưới 20 năm, bên thua, và con cái của họ bị cấm đoán thi vào hầu hết các trường đại học
...
Các Anh chưa bao giờ được tri ân
Xin xã hội duy trì hoạt động này hàng năm.
·
Nguồn: https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=KeRXCZEVrvI#at=20


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét