Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

 " ĐẢNG DÂN CHỦ XÃ HỘI- VIỆT CỘNG..."
Bởi: Huỳnh  Mai St.8872- August 19, 2013. 8:55 Am

Nhận định tình hình "Diễn Biến Hòa Bình "- CSVN!

"Đảng Dân Chủ Xã Hội " của Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận sẽ ra đời sắp tới đây, với mục đích cứu nguy Đảng CSVN trên đà sụp đổ, mà các ông phản chiến Miền Nam VN ,nghe lời Xúi giục Công Sản Miềm Bắc Hà Nội muốn Cộng Sản hóa Miền Nam.Nay, các ông còn muốn tạo cho Đảng CSVN một bải đáp an toàn cùng với với bọn " Mỹ Cộng & Việt Cộng " được tồn tại trong cơ chế biến màu dân chủ..." Dân Chủ...Định hướng XHCN- Putin.!?"- Lại là một tại họa cho dân tộc VN. chính các ông {Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận,Huỳnh Tấn Mẫm là những tên thủ ác làm mất Tự Do- Dân Chủ Miền Nam VN...Mất hết niềm tin hy vọng hòa bình thống nhất Việt Nam, khi Cộng Sản Hà Nội là thuộc quyền Trung Quốc và sẽ mất nước Việt chúng ta nay mai...!!!
" Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay,
Hai thằng đối tác, Việt Nam ăn mày..."
  Hãy đứng lên từ nơi té ngả của mình, cùng với đồng bào ruột thịt Miền Nam, đòi lại quyền tự quyết tự do, dân tộc Việt Nam! Hởi Đồng bào...!!!


Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh.

"ĐẢNG DÂN CHỦ XÃ HỘI " MỘT BẢI ĐÁP AN TOÀN,
    Được thành lập do chỉ thị của TW Đảng CSVN đã đến lúc phải thay máu Cộng Sản cực đoan Trung Cộng, bằng Dân chủ Xã Hội Đen Mafia Putin- Nga Xô, có sự tiếp tay của Hoa Kỳ, sau chuyến viếng thăm của CT nước VN,
Trương Tấn Sang bắt tay TT Obama xin làm đối tác toàn diện với Hoa Kỳ, để giữ ghế tồn tại, an toàn cho đảng CSVN trong thể chế: " Dân Chủ Định Hướng Xã Hội Đen Putin " để hợp thức hóa, gia nhập đối tác kinh tế Xuyên Thái Bình Dương- TPP với Hoa Kỳ.Và không làm mích lòng Trung Quốc, vì Mỹ muốn " bán cái " CSVN cho Nga Xô- Lấy tiếng dân chủ Putin- để CSVN đủ điều kiện gia nhập Kinh tế TPP của Hoa Kỳ.
Thế là Trung quốc không có lý do đòi nợ, hàng ngàn tỷ đô- Công khố phiếu của Hoa Kỳ.
Là con buôn quốc tế Hoa Kỳ, họ sẵn sàng phản bội và bán đứng Miền Nam VNCH cho Trung Quốc bằng văn bản Hiệp Định Paris/73, thì ngày nay, họ cũng có thể bán Việt Nan cho Xã Hội Đen Putin Nga Xô,.Vì quyền lợi riêng tư nước Mỹ mà bất chấp Tự Do- Dân Chủ- Nhân Quyền Việt Nam!?



Kêu gọi thành lập đảng Dân chủ Xã hội 

   

  VC Lê Hiếu Đằng - VC Hồ Ngọc Nhuận lập đảng đối lập cò mồi


đảng đối lập cò mồi !
by Paris, ngày 17 tháng 8 năm 2013 - Hàn Giang Trần Lệ Tuyền





“Một chính Đảng mới đang hình thành, với tên gọi tạm là Đảng Dân Chủ Xã Hội, do ông Lê Hiếu Đằng, một đảng viên cộng sản với 45 tuổi đảng, khởi xướng. Với hằng trăm, và rồi đây với hằng ngàn đảng viên cộng sản đồng loạt khước từ độc tài toàn trị thành lập để đấu tranh công khai với Đảng cộng sản cầm quyền”.

  Xem tiếp liên kết: 

http://vnchdalat-bennhangiaclamcha.blogspot.com/2013/08/vc-le-hieu-ang-vc-ho-ngoc-nhuan-lap-ang.html

VNCH13: VC Không Tha cho cả các Đồng Chí của Chúng

Vnchdalat Tran Vnchd

 

 

 

" Sỡ dĩ tôi chọn tên Đảng Dân chủ Xã hội vì trước đây tại Việt Nam có hai đảng đó, nay nhập chung thành Đảng Dân chủ Xã hội. Hiện nay hệ thống dân chủ xã hội trên thế giới là hệ thống tương đối tiến bộ. Ở Pháp có Đảng Xã hội, và nhất là ở các nước Bắc Âu, hay những nước khác "
Ông Lê Hiếu Đằng
     Chủ trương không đa nguyên đa đảng chỉ là chủ trương của Đảng [CSVN] chứ chưa có một văn bản pháp lý nào cấm điều này" {Luật gia Lê Hiếu Đằng- MTTQVN}
 Dư luận tại Việt Nam hiện đang chú ý đến thông tin một đảng mới được khởi xướng bởi ông Lê Hiếu Đằng. Ông này từng là phó tổng thư ký UB TW Liên Minh Các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa Bình Việt Nam, nguyên phó chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1989 đến năm 2009.
Việt Nam hiện đang chú ý đến thông tin một đảng  mới được khởi xướng bởi ông Lê Hiếu Đằng. Ông này từng là phó tổng thư ký UB TW Liên Minh Các Lực lượng Dân tộc, Dân chủ và Hòa Bình Việt Nam, nguyên phó chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1989 đến năm 2009. Lý do nào để ông này đưa ra ý tưởng đó và cơ sở của việc hình thành nên một đảng mới như thế ra sao?
xem tiếp liên kết: http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/new-ini-part-sdp-solut-08182013054424.html


Áp phích tuyên truyền của Đảng Cộng sản
Liệu Đảng CSVN và chính quyền của Đảng có thực sự muốn quyền lực được giám sát?

Lãnh đạo Đảng đã sẵn sàng mở cửa?

Quốc Phương

Đảng Cộng sản Việt Nam và chính quyền do Đảng lãnh đạo có thể sẵn sàng mở cửa để cho quyền lực của họ được giám sát bởi toàn dân và đặc biệt là quốc tế, theo ý kiến của một học giả, cựu thành viên tham vấn tư tưởng và chính trị cho Ban Chấp hành trung ương Đảng.
Xem liên kết:  http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/08/130818_vuminhgiang_newparty.shtml

              Huỳnh Mai St.8872
{Tổng hợp diễn biến hòa bình Cộng Sản VN}

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét