Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Chuyển tiếp: "Quốc K ý VNCH H ô m Nay ". .. Thật Quá Cả m động . .. "Quoc Ky VNCH Hom Nay" Quá cảm động Kính thưa quý NT, quý CH, quý thân hữu. Xin quý vị bỏ chút thì giờ xem "Quốc Ký VNCH Hôm Nay". Quá cảm động. Xem xong bản thân tôi đã chảy nước mắt ba lần. Đau buồn cho vận nước. Kính chúc quý vị nam moi 2013 an lành. ********************************************************************************** Thân chuyển MỜI CÁC BẠN DÀNH CHÚT THỜI GIAN ÐỂ XEM . http://www.youtube.com/watch_popup?v=ahEblKNhUVw Thật Tuyệt vời, xin hãy cố dành thì giờ để coi…Rất hay và cảm động. CÁC BẠN ƠI! TÔI ĐÃ MẤY LẦN MUỐN TRÀO NƯỚC MẮT VÌ CẢM XÚC TRONG LÚC XEM ĐOẠN PHIM NÀY, CÁC BẠN HÃY BỎ CHÚT THÌ GIỜ ĐỂ XEM VÀ CÓ LẼ MỌI NGƯỜI CŨNG CÓ NHỮNG CẢM XÚC NHƯ TÔI. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN NHỮNG NGƯỜI GÓP CÔNG DỰNG NÊN CUỐN PHIM RẤT GIÁ TRỊ NÀY. CHÚNG TA CỨ VỮNG TIN LÁ CỜ TỰ DO SẼ LẠI PHẤT PHỚI TUNG BAY TRÊN MẢNH ĐẤT VIETNAM THÂN YÊU. A K . __,_._,___ Nhấp vào đây để Trả lời, Trả lời tất cả hoặc Chuyển tiếp

 
 
 
 
 
 
 
 
"Quoc Ky VNCH  Hom Nay"
                                                                            Quá cảm động
 
Kính thưa quý NT, quý CH,  quý thân hữu. 
Xin quý vị bỏ chút thì giờ xem "Quốc  Ký VNCH Hôm Nay". Quá cảm động.
Xem xong bản thân tôi đã chảy nước mắt ba lần. Đau buồn cho vận nước.
Kính chúc quý vị nam moi 2013 an lành.
 
                                 **********************************************************************************
 
  Thân chuyển
  MỜI CÁC BẠN DÀNH CHÚT THỜI GIAN ÐỂ XEM .
 
     Thật Tuyệt vời, xin hãy cố dành thì giờ để coi…Rất hay và cảm động.
 
   
  CÁC BẠN ƠI! TÔI ĐÃ MẤY LẦN MUỐN TRÀO NƯỚC MẮT VÌ CẢM XÚC TRONG LÚC XEM ĐOẠN PHIM NÀY,
  CÁC BẠN HÃY BỎ CHÚT THÌ GIỜ ĐỂ XEM VÀ CÓ LẼ MỌI NGƯỜI CŨNG CÓ NHỮNG CẢM XÚC NHƯ TÔI.
  XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN NHỮNG NGƯỜI GÓP CÔNG DỰNG NÊN CUỐN PHIM RẤT GIÁ TRỊ NÀY.
  CHÚNG TA CỨ VỮNG TIN LÁ CỜ TỰ DO SẼ LẠI PHẤT PHỚI TUNG BAY TRÊN MẢNH ĐẤT  VIETNAM THÂN YÊU.
  A K
.
__,_._,___
Nhấp vào đây để Trả lời, Trả lời tất cả hoặc Chuyển tiếp

1 nhận xét :

  1. "Quoc Ky VNCH Hôm Nay"- Quá cảm động...!!!

    CÁC BẠN ƠI! TÔI ĐÃ MẤY LẦN MUỐN TRÀO NƯỚC MẮT VÌ
    CẢM XÚC TRONG LÚC XEM ĐOẠN PHIM NÀY,
    CÁC BẠN HÃY BỎ CHÚT THÌ GIỜ ĐỂ XEM VÀ CÓ LẼ MỌI NGƯỜI CŨNG CÓ NHỮNG CẢM XÚC NHƯ TÔI.
    XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN NHỮNG NGƯỜI GÓP CÔNG DỰNG NÊN CUỐN PHIM RẤT GIÁ TRỊ NÀY.
    CHÚNG TA CỨ VỮNG TIN LÁ CỜ TỰ DO SẼ LẠI PHẤT PHỚI TUNG BAY TRÊN MẢNH ĐẤT VIETNAM THÂN YÊU.
    A K

    Trả lờiXóa