Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

MỸ CỘNG & VIỆT CỘNG BẮT TAY!?


                          MỸ CỘNG & VIỆT CỘNG BẮT TAY!?

 Nhận định.
Diễn biến hòa bình CSVN
Tg Huỳnh Mai St.8872
Bh.Dạ Lệ Huỳnh
May 27, 2012
11: 50 PM
           

Chính sách ngoại giao của Hoa Kỳ,dựa trên sức mạnh và thế chiến lược quân sự sẵn có với các đồng minh tryuền thống Hoa Kỳ,trước khi rút quân khỏi chiến tranh VN.Nay Hoa Kỳ,Tổng Thống Obama tuyên bố trở lại Biển Đông Á/TBD, vì quyền lợi cốt lõi Hoa Kỳ còn bị bỏ quên tại ĐNÁ/TBD,và đang bị Cộng Sản Trung Quốc lấn dần, xâm chiếm những thứ lợi ích kinh tế và tranh chấp chủ quyền biển đảo với khối đồng minh kinh tế Asean của Hoa Kỳ, mà Mỹ có trách nhiệm bảo vệ các bạn hàng kinh tế đồng minh cũ của mình.
   Theo Thỏa Ước Bắc Kinh năm 1972 giữa TT Nixon-Kissingger và TT Chu Ân Lai-Đặng Tiểu Bình. Hoa kỳ bỏ ngỏ Đông Dương:Việt- Miên- Lào cho Trung quốc và Liên Xô tranh giành ảnh hưởng; thành lập “Cộng Sản Đông Dương” đi đến phân hóa khối Quốc Tế Cộng Sản Nga Tàu và tự tiêu diệt lẫn nhau.Và Mỹ bán đứng Miền Nam VNCH cho Tàu cộng là để sống chung hòa bình với Trung Quốc Cộng sản,để đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân nhất,sánh bằng cả khối dân ĐNÁ +Đông Dương nhập lại, nên quyền lợi vô cùng, khi bị Mỹ bỏ rơi Miền Nam VNCH vào tay Tàu Cộng,được các quan sai Thái Thú vào Nam tiếp quản,”Giải phóng Saigon/Miền Nam”
  
    Trước sức bành trướng xâm lược các nước láng giềng ĐNÁ. Nhờ vào sự giúp đỡ Hoa Kỳ sau chiến tranh VN chấm dứt,và Liên Xô tan rả- không còn đối thù. Trung Quốc có đũ điều kiện phát triển kinh tế vượt bực; đứng ngôi thứ 2 kinh tế sau Mỹ,và sẵn sang hắt chân Mỹ ra khỏi Châu Á Thái Bình Dương để chiếm địa vị số 1 kinh tế toàn cầu thay Mỹ.
  
 “ Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay!
Hai thằng Đối Tác Việt Nam ăn mày…!?” 

   Hoa Kỳ phá sản chiến tranh vì sa lầy trong cuộc chiến tranh dầu hỏa- Trung Đông-Ai Cập- trong mặt trận Afghanistan, Iraq, Iran bị Liên Xô và Trung Quốc giương ra cái bẩy sập cho Mỹ chui vào kẹt bẩy,dể cho Trung cộng rảnh tay thôn tín và bành trướng bá quyền biển Đông Á, nơi có nhiều quyển lợi Mỹ với đồng minh lâu đời gắn bó trong chiến tranh VN.

   Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay.

   Diễn tiến hòa bình CSVN do phía Mỹ đạo diễn, dàn dựng. Tùy theo sự ấm lạnh, thuận nghịch bang giao giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Vã lại chiến thắng của Cộng Sản Miền Bắc là do quân Mỹ lập công đầu,bỏ rơi và bức tử QL.VNCH cho quân Bắc Việt chiếm đóng Miền nam VN- 30-4-1975. Và sau thời hậu chiến tranh, Mỹ nối lại bang giao-1995- bải bỏ cấm vận,và đem VNCS vào chiếc chính trường LHQ,thay thế thể chế Tự DoVNCH bị Hoa Kỳ khai tử,một khi muốn sống chung hòa bình với Trung Quốc Cộng Sản phải hy sinh Tự do VNCH.
   Cho đến giờ phút này của năm 2012, Mỹ vẫn là thiên thần hộ mệnh cho đảng độc tài CSVN. Nên công cuộc Diễn Biến Hòa Bình CSVN là do “Mỹ Cộng” và Trung Cộng tỳ thời ấm lạnh đối đầu nhau. VNCS không có quyền quyết định đời mình, và dang phân vân trước ngả 3 đường: Nếu theo Tàu Cộng thì còn Đảng; nếu theo Mỹ Cộng thì mất Đảng. Động thái đu dây qua lại TQ-Mỹ của CSVN là thời đợi chờ cái chết cho số phận của thằng hèn với giặc và ác với dân của Thái Thú Cộng Sản VN.

Hoa Kỳ trở lại Đông Á/TBD

Hoa Kỳ tuyên bố trở lại ĐNÁ/TBD là vì Hoa Kỳ có quyền lợi cốt lỏi nơi đây và có trách nhiệm bảo vệ đồng minh và lấy lại tín nhiệm siêu cường hải quân Hoa kỳ trên TBD.Lý do này cũng là mục đích phục hổi kinh tế Hoa Kỳ đang suy thoái toàn cầu.
   Bà Ngoại Trưởng Mỹ,Hillary Clinton đến Hà Nội,ngày 23-7-2010 để hợp thượng đỉnh kinh tế Asean,và tham dự lễ kỹ niệm 15 năm-1995- bang giao Việt-Mỹ.Cuộc gặp các giới chức chinh phủ VNCS ,Ông TT Nguyễn Tấn Dũng,và Ngoại Trưởng ngoại giao Nguyễn Gia Khiêm,bà NT Clinton đặt thẵng vấn đề tin tưởng tình hữu nghị với CSVN và mong muốn CSHN làm “Đối Tác chiến lược cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông”, Vì Mỹ biết rằng:Hoàng Sa và Trường Sa là của Viêt Nam,do VNCH và đồng minh Mỹ quản trị và bảo vệ, theo hiệp ước quốc tế San Francissco và hòa ước Pháp Thanh, cũng như hiệp định Genève 54, nay Hoa Kỳ đã lở trao tay,sang nhượng 2 đảo này cho Trung Cộng, và nó biến thành vùng lưỡi bò 9 đoạn của Trung Quốc bao vùng cả mõ dầu khí đốt,là năng lượng chiến lược Hoa Kỳ,muốn làm chủ Biển Đông Á/TBD.

   Hoa Kỳ muốn dùng CSVN làm đối tác chiến lược chống Trung Quốc, theo phương châm chiến lược, lấy gậy ông, đập lưng ông, chỉ có Cộng Sản mới triệt tiêu Cộng Sản. Phương cách chiến lược quân sự này sẽ tiết kiệm ngân sách Quốc phòng Hoa Kỳ hàng trăm tỷ đô la để vực dậy một thây ma chết VNCH!? Và trang bị vũ khí cho đạo quân VNCH này chống lại Cộng Sản TQ với danh nghĩa phục hồi lại Tự Do, dân chủ,hòa bình cho Việt Nam là điều không tưởng nơi thiện chí hòa bình tự do cho Việt Nam.

   Bà NT.Clinton đến Hà Nội,với mục đích tìm Đối Tác/CSVN để cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông, mà quyên hẵn đi!? người bạn đồng minh chiến đấu trên cùng chiến tuyến Tự Do VNCH,đang nằm trong tù cải tạo cộng sản Hà Nội suốt suốt 25-30 năm không được quan tâm đoái hoài của Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế LHQ,và họ đã chết dần mòn trong chờ đợi giải thoát Tự Do của đồng loại,như tù nhân xuyên thế kỷ: Tr/Úy Trương văn Xương, Nguyễn văn Trại…Tù 25 năm vừa chết trong tù, Đ/Úy Nguyễn Hữu Cầu,sắp chết vì bệnh tật của đòn thù Cộng Sản. Và hàng trăm tù nhân chiến đấu vì tự do VNCH của các dân tộc thiểu số ly khai của Fulro- Thượng do CIA-Biệt Kích Mỹ huấn luyện đòi tự trị Tây Nguyên trung phần VN cũng bị Mỹ bỏ rơi trong nhà tù CSVN,được cất giấu bí mật trong rừng núi biên giới VN…

   Bà Clinton đến để giải cứu các nhà hoạt động dân chủ,nhân quyền có bất đồng chính kiến và phản biện CNXH/CSVN do bất công và tranh giành quyền lợi nội bộ Đảng CSVN do ăn chia quyền lợi không đồng đều, đấu đá lẩn nhau, và họ mượn chiêu bài dân chủ,nhân quyền,và dân oan,để lôi kéo quần chúng tạo thành lực lượng đấu tranh cho quyền lợi tổ chức,đảng phái lợi quyền cho họ- Những nhà cách mạng lão thành, bộ đội phục viên, cán bộ hưu trí,từng đã tham gia cách mạng GPMN/VN,và các trí thức Hà Thành được đào tạo trong môi trường cộng sản Bắc Việt.Các thành phần,tổ chức lập công cách mạng này,đều bị cầm quyền Hà Nội bắt nhốt tù… chụp cho họ cái mũ “Thế lực thù địch nước ngoài xúi giục”.Nếu chính quyền CSHN chịu điều kiện dân chủ, nhân quyền thả tù nhân lương tâm chế độ cộng sản, sẽ được Hoa Kỳ đáp ứng đền bù chiến tranh trong giải quyết chất độc da cam- Dioxin-cho Việt Nam,để tỏ thiện chí cấp nhận VNCS là Đối Tác chiến lược của Hoa Kỳ,cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông.
   Không nói ra, người ta cũng thừa biết Mỹ đang tiếp tục có hành động phản bội đồng minh chiến sĩ VNCH,với lý do: thế lực thù địch CSVN, gây trở ngại bang giao đối tác Mỹ Cộng và Việt Cộng,chống Tầu Cộng tại biển Đông Á/TBD có quyền lợi cốt lõi của Hoa Kỳ.
   "Thế lực thù địch" đến từ đâu!?
   Nghe mà buồn cho cả nước; cả dân tộc theo cách mạng “Giải phóng Miền Nam VN!?”
Đã 37 măn qua,chiến tranh Miền Nam VNCH chấm dứt.Công sản Miền Bắc Hà Nội nhận lãnh quyền lãnh đạo,và hướng dẩn toàn dân cả nước từ Bắc chí Nam vào thiên đàng CNXHCN theo lời lộng ngôn xảo trá,quỷ quyệt của chủ thuyết ngoại lai Cộng Sản Nga Tàu.

Nay, đảng CSVN.hậu thân cha truyền con nối theo truyền thống CSHCM,cướp đất đai ruộng vườn của chính dân oan Miền Bắc như Tiên Lãng,Văn Giang v.v... là người Miền Bắc,đã từng đóng góp thành công chiến thắng cánh mạng "Giải phóng Miền Nam" bị chính quyền cộng sản Hà Nội ghép tội:phản động,chống người thi hành công vụ..." và cố tình lùa đẩy dân về phía lực lượng thù địch nước ngoài,để giành lấy Thiên Đàng Xã Nghĩa cho bọn Tư Bản Đỏ làm giàu trên ruộng đất,đồng lúa nhân dân.Cộng Sản Hà Nội đã và đang đẩy người dân bần cố nông Miền Bắc có công cách mạng vào hoàn cảnh,và số phận mất nước,mất tự do của người Miền Nam VNCH.
Dầu sao!? cũng cảm ơn người Cộng Sản Chiến Thắng,chính các anh đang thực nghiệm chánh sách chế độ lỗi thời cộng sản...và làm cho người dân phản tỉnh.Chiến thắng cộng sản,là chiến thắng trên cả đồng bào dân tộc của chính mình!!!Và máu xương dân tộc chính là giá trị tự do dân tộc, không may đánh đổi nhầm thiên đàng Xã Nghĩa vô loài cộng sản ngoại lai!??."Đừng nghe những gì cộng sản nói.Hãy nhìn kỹ những gì cộng Sản làm"-Nguyễn Văn Thiệu-Là con đường phản tỉnh trở về chính nghĩa Tự Do dân tộc...!!!

   Và được sự nhằm lẫn,không phân biệt giữa lợi quyền phe nhóm trên với dân chủ,nhân quyền, nhưng có cái không thể nhầm lẫn được, là họ không đá động đến hai tiếng Tự Do dân tộc,Bắc Nam hòa bình!?.Cũng vì lý do này đưa đến sự hiểu lầm; Hoa Kỳ của bà NT. Clinton là “MỸ CỘNG” không sai!? của dân Miền Nam mất tự do này vậy!!!

Hai Thằng Đối Tác Việt Nam Ăn Mày!!!

   Mỹ đã chuẩn bị cho sự thay đổi Việt Nam trong “Diễn Tiến Hòa Bình” từ thể chế chính trị độc tài Cộng Sản sang “Dân chủ định hướng XHCN”- Một nền dân chủ tập trung quyền lực kinh tế độc tài, Mafia Putin.

- Mỹ và Úc đã huấn luyện quân sự và đào tạo Sĩ Quan tác chiến và nâng cao kiến thức,trình độ chỉ huy cho QĐND/CSVN.Trang bị vũ khí chiến lược,hiện đại hóa quân sự CSVN đủ sức chống kẻ thù xâm lược Trung Quốc.  

- Mỹ và Úc mở rộng chính sách du sinh cho VNCS, để đào tạo chuyên viên, kỹ thuật gia cho ngành kinh tế và công nghệ tiên tiến, đủ khả năng xây dựng một chế độ quyền lực kinh tế được định hướng XHCN sau khi Diển Tiến Hòa Bình của Mỹ thành công.
   Số chuyên viên và kỹ thuật gia được Hoa Kỳ đào tạo là 21.000,và Úc châu là 19.000, đủ sức thay thế các nhân tài, chuyên gia lỗi lạc của con em Người Việt Hải Ngoại tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ và các nước tự do thế giới, không mong gì được trở về phục vụ quê hương xứ sở hãy còn cộng sản đổi màu dân chủ cai trị- “Dân Chủ Định Hướng XHCN” do Hoa kỳ cấu kết dàn dựng lên, theo nghị quyết 36 TW/CSVN, lôi kéo thêm một số thành phần trở cờ tỵ nạn cộng sản trở về chia ghế quyền lực với CSVN trong giải pháp Hòa hợp Hòa giải dân tộc với CSVN,hầu bảo vệ quyền lợi chủ nhân ông ,nguồn năng lượng dầu hỏa tại Hoàng Sa & Trường Sa VN. và các giếng dầu trong thềm lục địa Vũng Tàu-Côn Sơn,đang khai thác dở dang,đã bị lấp lổ,đánh dấu chờ Hoa Kỳ trở lại lần 2.

-Huấn luyện lực lượng an ninh cảnh vệ- Công An CSVN- bảo vệ chế độ:”Dân Chủ Định Hướng Xã Nghĩa” do lãnh đạo cộng sản lên cầm quyền như Borisyeltsin của Nga Sô hay TT Nguyễn Tấn Dũng của Việt Nam được an toàn trên bải đáp do MỸ Cộng và Việt Cộng bắt tay nhau làm đối chính trị!?
  
Chó săn sang Mỹ học thêm nghiệp vụ đàn áp?: Ðại học Mỹ huấn luyện sĩ quan công an CSVN

Cộng đồng NVHN tính sao với bọn này ? Không lẽ tiền đóng thuế của người tị nạn dùng để nuôi cơm bọn sai nha sâu dân mọt nước để chúng trở về đàn áp người dân thêm tinh vi tàn ác nữa hay sao?:
Ðại học Mỹ huấn luyện sĩ quan công an CSVN


COLLEGE PARK, Maryland (NV) - Bản tiểu sử để được đề bạt lên các chức vụ cao hơn hoặc được thăng cấp của các sĩ quan công an CSVN có thể gồm cả một chuyến phải đi vòng sang Mỹ du học về khoa học hình sự.



38 sĩ quan công an CSVN du học chụp hình với một số viên chức Ðại Học Maryland hồi đầu Tháng Năm. (Hình: University of Maryland)


Báo Washington Examiner hôm Thứ Bảy cho hay 38 sĩ quan công an CSVN đã đến đại học University of Maryland ở thành phố College Park (nằm giữa thủ đô Washington, D.C., và thành phố Baltimore) từ đầu Tháng Năm này.
Họ sẽ ở đó sáu tuần để học một số môn trước khi trở về Việt Nam hoàn tất học trình để nhận lãnh bằng thạc sĩ của ngành công an CSVN.

Theo bản tin của trường đại học University of Maryland, khóa học chú trọng vào các đề tài tổ chức cơ quan cảnh sát, huấn luyện sĩ quan, ngăn ngừa tội phạm và các đề tài khác. Một nữ phát ngôn viên của đại học cho hay chính quyền Việt Nam đài thọ phí tổn cho khóa học. Nhà trường cung cấp giảng viên và chỗ ăn ở.

Bà Sally S. Simpson, trưởng khoa hình sự và tội phạm, nói các học viên Việt Nam học hỏi tính chuyên nghiệp của cảnh sát và điều tra dựa vào chứng cứ.

Trong số 38 sĩ quan công an CSVN đến học, có chín người là phụ nữ. Tất cả đều là những người từ 25 đến 35 tuổi mà một số từng nắm giữ chức vụ từ cao tới trung cấp. Trong số này, có một cặp là vợ chồng.
Chương trình được thảo luận và bắt đầu từ Tháng Tư, 2011 và dự trù sẽ kéo dài 5 năm, bà Simpson cho hay. Một nhóm công an khác sẽ đến vào năm tới.

Bản tin của trường đại học University of Maryland hôm 8 Tháng Năm cho hay, trong chương trình hợp tác, ba lớp được dạy ở Việt Nam (nhiều phần là tại Học Viện Cảnh Sát ở Hà Nội) bằng tiếng Việt và do các giảng viên người Việt phụ trách. Phần còn lại do các giáo sư khoa Khoa Học Xã Hội và Hành Vi và khoa Chính Sách Công của trường đại học University of Maryland phụ trách.

Các đề tài bao gồm luật lệ về điều tra hình sự, luật quốc tế đối chiếu và phân tích chính sách.

Tổ chức cơ quan cảnh sát để bảo vệ an ninh trật tự xã hội ở Hoa Kỳ hoàn toàn khác hẳn với Việt Nam. Chính phủ liên bang Hoa Kỳ có cơ quan điều tra về các loại tội phạm, nhưng không có tổ chức cảnh sát để bảo vệ trật tự xã hội thường ngày, một nhiệm vụ thường do cảnh sát địa phương đảm trách.

Các cơ quan điều tra và cảnh sát ở Hoa Kỳ hoạt động độc lập và nằm trong hệ thống tư pháp, biệt lập với các ngành khác.

Tại Việt Nam, ngành công an, về mặt tổ chức chính quyền, cũng nằm trong Bộ Công An. Tuy nhiên, giống như tất cả các bộ ngành khác, bộ này cũng nằm dưới sự chỉ huy của đảng Cộng Sản, tức là không độc lập.

Mọi hoạt động giữ gìn an ninh trật tự, điều tra, truy tố của công an CSVN vì thế có thể dẫn tới thiên lệch vì nhu cầu chính trị, bè phái, hoặc tham nhũng.

Theo Thông Tấn Xã Việt Nam, trong khi tới “thăm và làm việc với lãnh đạo chủ chốt Tổng Cục Xây Dựng Lực Lượng Công An Nhân Dân” ở Hà Nội ngày 2 Tháng Tư, ông Nguyễn Phú Trọng, tổng bí thư đảng CSVN, nói: “CAND là lực lượng nòng cốt để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, là thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ chế độ.”

Giữa Tháng Mười Hai, 2010, Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế công bố cuộc nghiên cứu về nạn tham nhũng tại 85 nước trên thế giới cho biết tại Việt Nam, công an tham nhũng nhất. Báo VietNamNet đăng tải tin này đã phải vội vã gỡ xuống và đưa lời xin lỗi.

(Người Việt)

ĐỐI TÁC VIỆT-MỸ, NỖI ĐAU CỘNG HÒA!

Tác giả Huỳnh Mai St.8872
Nhận định,
Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản:
Lý Tống bị kết án tù tại Hoa Kỳ.

                                Lý Tống/VNCH

 Lý Tống giả trang-Gái.

   Xin một chút ngậm ngùi, chia sẻ cùng bạn tù -chiến hữu- Lý Tống! đã từng vào tù ra khám tại quê nhà Việt Nam Cộng Sản.Và bị sự tiếp tay Việt Công bắt nhốt, giam cầm của các đồng minh phản bội Hoa Kỳ, vì công cuộc đấu tranh cho một nền hòa bình tự do công chánh Việt Nam. Sự tranh đấu hào hung cho một ý chí kiên cường của người chiến sĩ Tự Do VNCH, đã làm nhục chí và sỉ nhục danh dự người Mỹ bán đứng Miền Nam VNCH.
    Lý do phải nói, vì sự kiện bắt cầm tù Lý Tống của Mỹ ngày 25-5-2012 là sự dàn xếp chính trị giữa Hoa Kỳ và CSVN, để chuẩn bị cho chuyến công du của ông Tổng Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Leon Panetta sẽ thực hiện chuyến công du Châu Á-Thái Bình Dương kéo dài 1 tuần lễ, ghé thăm Singapore, Việt Nam và Ấn Độ,đầu thánh 6 sắp tới. Nó giống như vụ việc thủ lãnh Vàng Pao chống Cộng của nước Lào, mua vũ khí giúp dân H.Mông kháng chiến chống cộng- Phathet Lào-đang cầm quyền- và đã có thời cùng là bạn đồng minh với Hoa Kỳ và VNCH trong chiến tranh VN trước năm 1975, do CIA Mỹ khởi xướng; cũng bị phía đồng minh Mỹ bắt bỏ tù và ghép tội buôn vũ khí, để âm mưu lật đổ chính quyền Cộng Sản Lào.
         Thủ lãnh Vàng Pao, lực lượng kháng chiến chống Phathet cộng sản Lào

   Qua hai sự kiện liên kết nhau,ta có thể đưa ra kết lận không thể sai lầm là đồng minh Hoa Kỳ của chúng ta,đang cấu kết với Cộng sản Việt Nam cho một toan tính âm mưu gây chiến với Trung Cộng,mà Việt nam là đối tác chiến lược cân bằng quyền lực của Trung Quốc tại Biển Đông Á/TBD,để giành lại hai quần đảo Hoàng Sa & Tường Sa nhiều trữ lượng dầu hỏa chiến lược cho Hoa Kỳ,mà không cần thông qua đồng minh VNCH.Và cũng không cần cho giải pháp hòa bình, do thi hành HĐ Paris/73 với Việt Cộng và Trung Cộng, thông qua quốc tế LHQ. Nên Hoa Kỳ phải nhốt Lý Tống/VNCH lại; để trấn áp đối lập VNCH của cộng đồng người Việt Hải Ngoại tỵ nạn cộng sản tại Hoa Kỳ, không còn gây trở ngại có điều kiện phản đối Mỹ của VNCH trước âm mưu Hoa kỳ muốn đưa Việt Nam, một lần nữa vào lò lửa chiến tranh hủy diệt với Tàu Cộng để bảo vệ quyền lợi Mỹ tại Biển Đông Á, mà Hoàng Sa & Trường Sa VN là giao điểm quốc tế có quyền lợi cho Hoa kỳ,nhiều hơn là thiện chí hòa bình tự do Việt Nam!!?,Và vì thế,chúng ta: toàn dân nước Việt còn thiết tha với tiền đồ dân tộc Việt Nam!. Hãy can đảm đứng lên giành lấy tự do,hòa bình dân tộc cho chính mình! Không thể nào trông chờ vào thiện chí,và tin tưởng vào đồng minh phản bội Hoa Kỳ để thêm một lần nữa mất nước vào tay Tàu Cộng cho Hoa Kỳ cấn- trừ nợ thiếu Trung Cộng 1.300 tỷ đô la, là tiền bán lại các giếng dầu của Mỹ tại Miền Nam VNCH trong chiến tranh VN đang khai thác dở dang, lấp lổ chờ đợi bán cho Trung cộng khi làm giá xong xuôi trong thời điểm tranh chấp Trường Sa & Hoàng Sa là của Việt Nam được bởi HĐ Paris/73 có nối kết Hòa Ước Genève/54 chia đôi đất nước Việt Nam,cũng do Trung Quốc liên đới chịu trách nhiệm với Cộng Sản Bắc Hà Nội VN.
   Và được kết luận:
     " Mỹ Cộng-Việt Cộng bắt tay.
Hai thằng đối tác Việt Nam ăn mày...!!! "

Ông Lý Tống mắc bốn tội

Cập nhật: 04:46 GMT - thứ sáu, 25 tháng 5, 2012

Bồi thẩm đoàn không quyết định được ông Lý Tống đã dùng chất gì để tấn công
Bồi thẩm đoàn ở phiên tòa tại San Jose kết luận ông Lý Tống phạm bốn tội danh trong vụ xử xịt hơi cay vào ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Nhân vật chống Cộng lâu năm bị bồi thẩm đoàn 10 người tuyên bố phạm hai trọng tội (sử dụng hơi cay, và đột nhập với ý đồ gây án), và hai tội nhẹ hơn (hành hung và chống lại lệnh bắt giữ).
Ông được xóa tội nặng nhất là tội tấn công bằng vũ khí chết người.Đây là tội bị ghép vào luật 'Bất quá tam" ở bang California, mà nếu bị ba lần có thể phải tù chung thân.
Như vậy, ông Lý Tống có thể chịu mức án tối đa ba năm tám tháng trong tù.
Theo đề nghị của công tố, thẩm phán Andrea Y. Bryan quyết định đưa ông Lý Tống vào trại giam ngay sau phiên tòa, trước khi có phán quyết vào ngày 22/6.
Một người trong bồi thẩm đoàn bày tỏ sự thông cảm: "Ông Tống là người tốt. Tự do ngôn luận là điều quan trọng nhất ở nước này. Có điều ông đã vượt qua lằn ranh cho phép."
Bồi thẩm đoàn không quyết định được ông Lý Tống đã dùng chất gì để xịt vào ca sĩ đến từ Việt Nam.
Công tố viên nói đó là hơi cay, nhưng ông Lý Tống nói đó chỉ là nước hoa trộn nước mắm.
Bồi thẩm đoàn cho rằng dù là chất gì thì cũng chưa phải là vũ khí giết người.
Tấn công
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã bị tấn công trong khi đang biểu diễn ở San Jose, bang California, vào chiều tối Chủ nhật 18/07/2010.
Trong đoạn video do một khán giả thu hình nay được tung lên YouTube, vụ tấn công xảy ra khi hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang song ca bài 'Trái tim không ngủ yên' trên sân khấu Trung tâm Hội nghị Santa Clara.
Vào giữa bài hát, ông Lý Tống giả làm một phụ nữ đội nón màu tối, tay vẫy một cành hoa tiến lại gần sân khấu. Khi ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cúi xuống nhận hoa, ông đã xịt thẳng vào mặt ca sỹ này, khiến ông Hưng khuỵu xuống ôm mặt.
Lần cuối ông Lý Tống thu hút chú ý của báo giới là hồi tháng Tám năm 2008, khi ông định cướp máy bay của Hàn Quốc để rải truyền đơn tại Bắc Hàn nhưng không thành.
Trước đó, hồi tháng Hai, ông tuyệt thực bên ngoài Tòa Thị chính San Jose để đòi chính quyền sở tại đặt tên “Little Saigon” cho một khu phố.
Năm 2007, ông được trả tự do cho về Hoa Kỳ sau khi ngồi tù 7 năm tại Thái Lan vì xâm phạm không phận Việt Nam và thả hàng chục ngàn truyền đơn xuống TP Hồ Chí Minh hồi tháng 11/2000.
Tòa sơ thẩm Bangkok một năm trước đó đã phán quyết dẫn độ ông Lý Tống về Việt Nam, nhưng tòa phúc thẩm lật ngược phán quyết này với lý do việc ông làm là vì "động cơ chính trị".
Năm 1975, ông Lý Tống đã bị bắt đi cải tạo. Sau đó ông vượt ngục, tìm đường đi tỵ nạn và tới Hoa Kỳ năm 1984.
Ông còn bị công an trong nước bắt một lần nữa năm 1992 khi tìm cách rải truyền đơn nhưng được đặc xá và trục xuất năm 1998.
Theo nguồn BBC
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/05/120525_lytong_guilty.shtml
Nhận xét tác giả
 Nghĩa trang Arlington-Hoa Kỳ 
Vinh danh Chiến sĩ trận vong Hoa Kỳ
Tổng Thống Mỹ Barach Obama,
Ông nói ông sẽ đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington và đài Tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam vào ngày thứ Hai, nhân lễ Chiến sĩ Trận vong.
Nghe như sống lại trong lòng, trước sự phũ phàng thực tế Tự Do cho Việt Nam bị Mỹ khước từ. Và chỉ vinh danh cho một cái gì!? phản bội đồng minh chiến hữu đã bị hy sinh cho tự do đã mất trong chiến tranh VN,đã và đang bị chôn vùi trong lòng nghĩa trang Arlington suốt 37 năm qua trong cuộc chiến đấu cho Tự Do,an ninh,hòa bình thế giới...!!!.Và một lần lần nữa " VINH NHỤC VNCH" trong cái bắt tay Đối Tác chiến lược với CSVN với động thái bắt giam cầm Lý Tống/VNCH-25-5-2012- vừa qua, là chiến sĩ VNCH chiến đấu cho Tư Do và cho danh dự lịch sữ Hoa Kỳ, được tôn trong cả thế giới Tự Do!!!
Tổng Thống Obama:Lễ Chiến sĩ Trận vong là dịp để cả nước tái khẳng định cam kết chăm lo cho những cựu quân nhân và gia đình của họ. Không biết các cựu quân nhân chiến sĩ Tự Do VNCH hưởng được gì!? ngoài sự cầm tù Tự Do cho cả dân tộc Việt Nam,qua biểu tượng chiến sĩ LÝ TỐNG/VNCH-25-5-2012 làm xấu đi ý nghĩa vinh danh Tự Do là Danh Dự và Trách Nhiệm của Hoa Kỳ!!!.
  Huỳnh-Mai St.8872
  Bh.Dạ Lệ Huỳnh

 Cộng hóa Cộng- Lấy Gai lể Gai!

Đây là chiến lược lấy “Cộng hóa Cộng, không thông qua thi hành HĐ/73, để khỏi bị Trung Quốc Cộng sản đòi nợ. Nếu cần, bán đứng luôn cả Miền Bắc, lẫn Miền Nam VN thêm một lần nữa để xóa nợ nần của Hoa Kỳ; chỉ cần được Trung Quốc hợp thức và quốc tế hóa Hoàng Sa & Trường Sa và chia đôi ảnh hưởng Biển Đông Á cho Hoa Kỳ có quyền khai thác năng lượng chiến lược dầu hỏa, khí đốt tại khu vực Hoàng Sa &Trường Sa, mà không cần biết Tự do dân tộc Việt Nam về đâu!? và trôi dạt nơi nào trong sống gió Thái Bình Dương!!!.
   Đây có phải là âm mưu có cấu kết của Mỹ Cộng Và Việt Cộng, tự làm giá trị và nâng cao khả năng đối tác chiến lược quân sự CSVN được Hoa Kỳ viện trợ cho không, với hình thức buôn bán vũ khí sát thương cho CSVN.Với điều kiện Việt Nam Cộng Sản phải Diễn biến hòa bình; chuyển đổi thể chế chính trị sang Dân Chủ Trung Lập Định Hướng XHCNVN” theo kiểu cách độc tài kinh tế Mafia Putin. Đó là chuyến công du thuyết khách rất quan trọng có tầm vóc quyết định thay đổi Việt Nam Cộng Sản của “Tổng Trưởng Quốc Phòng Hoa Kỳ Leon Panetta sẽ thực hiện chuyến công du Châu Á-Thái Bình Dương kéo dài 1 tuần lễ, ghé thăm Singapore, Việt Nam và Ấn Độ, đầu thánh 6 sắp tới”.Và bắt Hoa kỳ bắt nhốt tù Lý Tống cùa VNCH, hầu bịt miệng cộng đồng Người Việt tỵ nạn cộng sản tại Mỹ trước âm mưu cấu kết Mỹ Cộng Và Việt Cộng ,đưa dân Việt Nam làm bia đở đạn chiến tranh Trung Quốc cho bảo vệ quyền lợi Hoa Kỳ,chia nhau ảnh hưởng khu vực Châu á Thái Bình Dương.

Chiến thuật Hoa Kỳ muốn được CSVN làm đối tác chiến lược chống Trung Quốc là muốn CSVN là cái trung tâm ngòi nổ cho chiến tranh Thái Bình Dương, đê phân biệt thắng thua và tranh giành bá chủ Biển Đông, nếu chiếm được nguồn năng lượng chiến lược mõ dầu hỏa trong khu vực quần đảo Trường Sa- Hoàng Sa của Việt Nam. Chính vì vậy,Việt Nam là tâm điểm tranh  ảnh hưởng quyền lực giữ Hoa Kỳ và Trung Cộng. Nếu VNCS còn trong tay cộng  sản Trung Quốc,thì Hoàng Sa,Trường Sa lẫn thuộc địa CSVN là của Trung Quốc, nên đường lưỡi bò 9 đoạn được thiết lập là chỉ dấu khu vực ao nhà thuộc quyền  khối Cộng Sản VN-TQ,mà Hoa kỳ không có lý do xâm phạm hay Quốc Tế hóa tự do hàng hải trong vực đường lưỡi bò bao gồm Hoàng- Trường Sa VN.


Thế giới Ba Chân Vạc

Giải pháp hòa bình VN, theo thể chế DÂN CHỦ- ĐỘC TÀI PUTIN



   Đây là giải pháp: “Trung Lập Hòa Bình VN”được thiết kế và sáng tạo bởi bàn tay đạo diễn của Hoa Kỳ.Trước khi bà NT Clinton đến Hà Nội làm lễ kỷ niệm 15 năm bang giao và hòa hợp,hòa giải Mỹ-Việt.Bà Clinton đã họp báo tại quốc hội Hoa Kỳ,bao gồm lập pháp,tư pháp và hành pháp đề xuất; “Trung Lập hóa Dân Chủ hòa bình VN”Đây là giải pháp lững lờ con cá vàng bơi trong vùng nước tự do trong cái hồ cộng sản. Đó chính là “Dân Chủ Định Hướng XHCN”do Mỹ lập nên đễ làm bải đáp an toàn cho các thẩm quyền lãnh đạo CSVN, chuyển hệ qua Dân Chủ thể chế Độc Tài Putin, cũng là chuyển thái từ Cộng Sản ra dân chủ có định hướng XHCN cho CSVN lỗi thời!.Và qua vai trò trung gian chính trị của cập bài trùng- Gogbachew, Borisyeltsin,tức Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Minh Triết của Việt nam. Điều này không làm phật lòng và đối đầu với Cộng Sản Trung Quốc,cũng đã và đang chuyển đổi sang cường quốc độc tài kinh tế của Mafia-Putin.Và VN vẫn là đồng chí của Tàu Cộng trong vị thế một nước Trung Lập có cùng hệ phái tư tưởng cộng sản Putin, nên Trung Quốc phải trả lại Hoàng Sa và Trường Sa trở về vị thế Trung Lập giữa Nga và Tàu trước thời sụp đổ liên bang Sô Viết 1991 cho VNDCCH/XHCN, không là của Nga Xô hay của Tàu Cộng.Nên Việt Nam trong thế đứng Trung Lập,và ngả nghiêng về phía Mỹ có công với cách mạng dân chủ,nhân quyền VN. Để Hoa Kỳ dễ dàng đưa Hoàng Sa Trường Sa Việt Nam vào Quốc tế hóa tự do hàng hải biển ĐôngÁ/TBD.Mà không mất hòa bình cho một thế giới 3 chân vạt kiểm soát hòa bình và chia nhau thống trị thế giớ!



Việt Nam chưa có hòa bình của một dân tộc “TỰ DO!”
Kính dâng nguyện ước Hòa Bình Việt Nam!!!

Hòa bình tự do dân tộc,xuất phát từ suối nguồn của người chiến sĩ QL.VNCH chiến đấu cho tự do,hòa bình công chính của Người Việt Quốc Gia, nay trở thành là kẻ bại quốc vong gia,dung thân nơi xú lạ quê người,mang theo nỗi hờn quốc hận 30-4-1975.Suốt 37 năm qua vẫn chưa quang phục lại quê hương ,thật đau đớn trong lòng cho kẻ ở lại,lẫn  người ra đi…!!!.Nhường lại tuổi già và bệnh tật mau đến, để tiển đưa chúng ta vào cõi thiên thu đầy trăn trở cho một thế hệ tương lai tuổi trẻ Việt Nam về đâu trong cái “Thiên Đàng Dân Chủ Định Hướng XHCN”.Do Cộng Sản VN đối tác với Hoa Kỳ lập nên,là xã hội ngục tù trần gian không thấy bóng Tự Do!.
   Kính xin đồng bào, Hãy phản tỉnh Tự Do Việt Nam.Và vì độc lập, hòa bình dân tộc cho con cháu mai sau sống đời hạnh phúc ấm no. Hãy cùng nhau đứng lên từ nơi té ngả của đôi chân mền yếu của mình vì phải hy sinh quyền lợi,chức vụ,quyền hành…Để đứng về phía dân lành đang bị áp bức,thống tri cộng sản VN, giành lại quyền tự quyết,tự do dân tộc,.cho một số phận hòa bình nghiệt ngả chia cắt Việt Nam…Không trông mong,chờ đợi một thế lực đồng minh Hao kỳ đến giúp ta.Không ai cho không ai Tự Do bao giờ.Và chúng ta phải biết giá trị Tự Do là xương máu của đồng bào,và của chiến sĩ tự do VNCH dã hy sinh cho dân tộc.Nay đến lượt tuổi trẻ thanh niên rường cột quôc gia,phải tiếp nối cha ông hoàn thành:”Trách Nhiệm-Tổ Quốc-Danh Dự” giao cho thế hệ tương lai Việt Nam. Vì thế hệ cha ông đi trước, đã và đang lần…lần rơi rụng với thời gian! trong cảnh trạng buồn “Me già khóc lá trong trời Tháng Tư…!”
  Chúc phúc lành! Tự Do hạnh phúc, Hòa Bình dân tộc mau sớm trở về quê hương,tổ quốc thân yêu Việt Nam!!!
  
                                                Huỳnh Mai St.8872
                                                Bh.Dạ lệ Huỳnh
                                       {Trân trọng Tự Do Việt Nam}

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét