Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

SƠN HÀ NGUY BIẾN, XIN ĐỪNG “VÔ CẢM”


            SƠN HÀ NGUY BIẾN, XIN ĐỪNG “VÔ CẢM”

Tg: Huỳnh Mai St.8872
Bh. Dạ Lệ Huỳnh
June 30, 2012
2:03 PM
                    
  • "VÔ CẢM" là hành động hèn yếu; liệt kháng chống ngoại Xăm Tầu Cộng. Chỉ có QĐNV/VN là yếu hèn, vì nó mang bản chất Bộ Đội Cụ Hồ hàm ơn Trung Quốc Cộng Sản, và cam tâm bán rẽ tổ quốc- dân tộc Việt Nam. Nên không dám " Hở môi, vì sợ răng lạnh"đành lặng thinh, dể trở thành TỨ VÔ trong TAM VÔ cộng sản. Mà VÔ CẢM là cái vô vĩnh viễn mất nước rồi!?. Hởi đồng bào, tổ quốc tôi ơi...!!!

   Ngày 21-6-2012, là ngày VNCS ban hành Luật Biển VN của quốc hội CHXHCNVN,với số phiếu thuận 99,22%. Là lần đầu tiên, sau 37 năm “Giải Phóng Sài gòn Miền Nam VN; lên tiếng xác nhận với toàn dân và thế giới, kể cả Hoa Kỳ biết được Hoàng Sa & Trường Sa VN bị  Tầu Cộng xâm lăng chủ quyền Việt Nam, khi “Cạn tàu rao máng” tình nghĩ đồng chí Cộng sản anh em. Đây cũng là ngày: Chính thức ra mặt,vạch trần, tố cáo tội ác, và nói xấu nhau, sự xảo quyệt, âm mưu lừa đảo bán đất liền biên giới, cùng hải đảo Hoàng Sa & Trường Sa VN, để trừ nợ chiến tranh xăm lược Miền Nam của Công sản Cụ Hồ Bắc Việt.
   Cùng ngày Luật Biển VN ra đời, 21-6-2012. Cũng là ngày Trung Quốc Cộng sản phản đối quyết liệt, đòi VNCS phải hủy bỏ Luât Biển, vì nó vi phạm chủ quyền lãnh hải Trung Quốc do VNCS không tôn trọng thỏa ước cam kết, và lịch sử chủ quyền đường Lưỡi Bò chin khúc là ao nhà của khối Cộng sản Trung –Việt tại Biển Đông Á/TBD.
   Để phản ứng lại Luật Biển VN, mà Tầu Cộng cho là hành động phản bội- “Vô ơn bạc nghĩa VN!?” Trung quốc/CS liền, ngay hôm đó- 21-6-2012- cho nâng cấp hành chánh, từ cấp Huyện lên cấp Thành Phố Tam Sa, cho Hoàng Sa, Trường Sa VN, và đặt cơ quan kiểm soát tuần tra quân sự phòng ngừa chiến tranh cho hai quần đảo, và vùng phụ cận biển đảo Lưỡi Bò, sẽ bị tác động chiến tranh do các nước tranh chấp chủ quyền HS & TS với Trung Quốc gây ra. Có nghĩa rằng: Trung Cộng đã mặc định với VNCS và các nước có tranh chấp chủ quyền biển đảo; với hơn 80%khu vực đường Lưỡi Bò biển Đông Á/TBD là của Trung Quốc. Để chứng tỏ điều này.

Khi đường lưỡi bò bắt đầu liếm…

          

  “ Ngày 23 tháng Sáu vừa qua Trung Quốc đã dùng con đường 9 khúc này để xâm lược vùng biển Việt Nam. Bắc Kinh cho phép Tổng công ty dầu khí Hải Dương còn được gọi là CNOOC mở thầu 9 lô dầu đang hoạt động tại vùng biển Việt Nam.
Theo ông Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Petro Vietnam phát biểu trong cuộc họp báo vào ngày 27 tháng Sáu thì các lô mà Trung Quốc gọi thầu có tổng diện tích hơn 160.000 km2 nằm trong một khu vực mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có các hoạt động khai thác dầu khí từ lâu với các đối tác nước ngoài…
…Để dễ theo dõi hơn, người dân bình thường Việt Nam có thể thấy rằng từ khu vực các lô dầu mà Việt Nam đang khai thác nếu vào tới Quảng Ngãi chỉ cách 76 hải lý, cách khu gần nhất ở Nha Trang là 60 hải lý. Điểm gần nhất giữa Nha Trang và Phan Thiết có 57 hải lý. Và nghiêm trọng hơn cả, điểm gần nhất chỉ cách đảo Phú Quý của Việt Nam chỉ hơn 30 hải lý. Có nghĩa là bàn chân Trung Quốc chỉ cách Việt Nam 30 hải lý mà thôi. Tại sao đường lưỡi bò lại quan trọng đối với Trung Quốc như vậy? Ông Dương Danh Dy, nguyên Tổng lãnh sự Việt Nam tại Bắc Kinh nhận xét:
"Tại sao Trung Quốc phát triển ở Biển Đông như vậy thì nó có hai điều. Một là bành trướng bá quyền hai nữa là vấn đề sống còn của Trung Quốc. Hiện nay họ đã khai thác tài nguyên cạn kiệt, ô nhiễm môi trường, ruộng đất không còn…thế nên bây giờ họ phải vươn ra biển.
Vươn ra biển Bắc thì vướng Nhật Bản, phía khác thì Nga cũng là cường quốc nên không làm được cho nên chỉ có cách chĩa vào Biển Đông vì các nước nhỏ và yếu hơn nên dễ chiếm vì Biển Đông có dầu có tất cả mọi cái mà Trung Quốc rất cần….
  
 Việt Nam đã sẵn sàng?
“Lộng giả thành chân” là một câu thành ngữ xuất phát từ Trung Quốc vẫn là cẩm nang của Bắc Kinh hiện nay trong các đối sách Biển Đông. Để đối phó với những thủ đoạn này Việt Nam đã sẵn sàng chưa hay vẫn còn tin rằng mọi sự đều có thể giải quyết trong tinh thần đồng chí?
Phải thừa nhận rằng về mặt chính trị xã hội Việt Nam chưa chuẩn bị đủ những điều cần thiết cho việc khơi dậy tâm lý toàn dân. Qua chính sách tránh gây khiêu khích, Việt Nam đã mắc bẫy Trung Quốc khi cấm tuyệt đối những thông tin về Biển Đông và chính sách này đã gây hệ lụy trước mắt là nhiều cán bộ và dân chúng rất mù mờ về Hoàng Sa và Trường Sa.
Tâm lý ấy ăn sâu đến nỗi khi vụ mở thầu 9 điểm của Trung Quốc xảy ra rất nhiều tờ báo trong nước loan tin cuộc họp báo của ông Đỗ Văn Hậu, tổng giám đốc PVN mà không đem hình ảnh cùng lời phát ngôn mạnh mẽ của ông Lương Thanh Nghị lên mặt báo.
Thậm chí có báo còn không loan tin vụ xâm chiếm chủ quyền nghiêm trọng này. Thiếu tướng Nguyễn Trong Vĩnh cho biết ý kiến của ông nên mở rộng cửa để người dân biểu tỏ sự phản ứng của mình đối với Trung Quốc, ông nói:
"Phải http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/when-u-shap-begin-06282012055941.htmlcho nhân dân người ta phản đối. Không những chính phủ phản đối nhưng dân chúng tôi cũng phải quyết liệt phản đối. Không được cấm người ta biểu tình phản đối phải để cho dân lên tiếng phải để người yêu nước biểu tình phản đối sự bành trướng của Trung Quốc."
Khi dân chúng không xem việc mất biển vào tay Trung Quốc là hệ trọng thì sức mạnh duy nhất có thể giữ được nước là lòng dân sẽ bị phân tán và lúc ấy cơ hội cho đạo quân thứ 5 của Trung Quốc đang hiện diện tại Việt Nam quấy phá đất nước sẽ không phải là nhỏ.”[hết trích]
Theo nguồn
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/when-u-shap-begin-06282012055941.html

Khi VNCS Đã Để Lộ Hàng Bán Nước, Bán Biển, và Bán Hải Đảo Hoàng Sa & Trường Sa.
  
   Bấy lâu nay, người dân cả nước, lẫn người theo Cộng Sản, vẫn  còn sống trong ảo tưởng chiến thắng Miển Nam VN, trong thống nhất- hòa bình, nhưng chia rẻ- hận thù dân tộc.  Không ngờ rằng: mắc mưu đế quốc Cộng Sản Nga Tàu muốn chiếm  lãnh thổ Việt Nam, mở rộng, bành trướng chủ nghĩa quốc tế Cộng sản, bằng cách khấu trừ con nợ chiến tranh VNCS. Hoàng Sa & Trường Sa VN bị ký bán; trừ nợ bởi công hàm bán nước, của Phạm văn Đồng.. Ông Lê Duẫn thốt nên lời cay đắng: “ Chiến thắng, là thắng cho Nga Tàu!?”. Và tiếp theo là những hiệp ước 1999-2000-  phân chia biên giới, hải đảo, cắt đất, cắt biển vùng vịnh Bắc việt bàn giao cho Trung Quốc, trừ nợ chiến tranh.
   Và khi đã hết hàng để bán, thì CSVN bán rẻ lương tâm dân tộc, làm tay sai thái thú cho giặc Tàu- Cộng, để quay lại thống trị nhân dân chính mình, không một chút tiếc thương. tất cả hành động bán nước, vô lương tâm, và vô cảm dân tộc, của Thái Thú CSVN làm sỉ nhục dân tộc có truyền thông bất khuất Tầu Cộng phương Bắc. Gây nên cho người dân nỗi căm phẩn, bất bình . Cần phải đạp đổ chính quyền CSVN giành lại quyền tự quyết, tự do dân tộc sau 37 năm phản tỉnh dân tộc với câu nói để đời của TT Nguyễn Văn Thiệu; “ Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm” trước khi rút quân khỏi Tây Nguên trung phần Miền NamVN, để cho Cộng sản hóa Miền Nam, theo Thiên đàng XHCH thiếu vắng Tự Do, là cái thiêng liêng quyền sống con người Việt Nam được ơn trên trao tặng. Và phải biết phản tỉnh Tự Do, mới thấy được giá trị quyền sống con người đáng giá hơn Thiên Đàng Cộng Sản, chỉ dành  cho tập đoàn đảng trị Thái Thú CSVN.
  
 Hoa kỳ Là Kẻ Đồng Lõa Bán Nước Việt Nam.

    Trong tình hình Việt Nam hiện tại, trướ sự xâm lấn chủ quyền Hoàng Sa & Trương sa VN, Mỹ cãm thấy vô trách nhiệm, không dám can thiệp, giúp đỡ Việt Nam, như thời trước chiến tranh VN/75. Vì Mỹ đã thỏa thuận đi đêm với Trung Cộng bán đứng Miền nam VNCH cho Trung quốc Cộng Sản để đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân Tàu Công và chia đôi quyền lực Biển Đông. Nhưng Dông Á/TBD không thể có 2 mặt trời cùng mọc một lúc, và Trung Quốc đã hắt cẵng Mỹ ra khỏi thị trường kinh tế Asean, và chiếm lấy khu vực quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa VN đầy tiềm năng mõ dầu khí đốt, là nguồn năng lượng chiến lược làm  bá chủ  Châu á Thái Bình Dương, với vị trí số 1 phát triển kinh tế toàn cầu thay thế Hoa Kỳ hiện nay. Hoa Kỳ là nước tôn trọng danh dự, và giử lời hứa với Công sản Trunh Hoa, giữa TT Nixon- Kissinger và TTg Chu Ân Lai-Đặng Tiểu Bình tại Bắc Kinh năm 1972, quyết định nhường Hoàng sa & Trương Sa Vn cho Trung Quốc 19-1- 1974, và chiếm lấy của Miền Nam VNCH- 30- 4-1975, không phải là đất nước; biển đảo của Hoa Kỳ. Vì thế Mỹ không thể chối cải tội đồng lão với tội đồ dân tộc HCM bán nước VN cho tầu Cộng, Nên không thể bắt buột CSVN thi hành HĐ Paris/73 vì sợ dính dáng đến quan thầy Cộng Sản/TQ, lòi ra tội đồng lõa bán nước, với Việt Cộng HCM…Mà Trung Quốc Cộng Sản đã và đang thách thức Hoa Kỳ trong tranh chấp Biên Đông Á/TBD, liên quan tội đồ Hoa Kỳ đồng lõa Việt Cộng bán đứng Miềm Nam VNCH. Và Mỹ không nuốt lời, ủng hộ phục dựng lại đồng minh VNCH để chông lại Trung Quốc và thi hành lại HĐ Paris/73, và Hiệp ướ Genève 54 có liên quan với Trung Quốc chiếm Hoàng, Trường Sa VN là sai phạm cộng ước quốc tế về HĐ Paris/73, chưa ráo mực để thi hành cho việc Quốc tế hóa hàng hải Biển Đông.
   Nay, Hoa kỳ chỉ còn con đường lựa chọn vuốt ve CSVN, để làm đối tác chién lược cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông, và không cần phải thông qua dân chủ, nhân quyền VN,làm điều kiện gở bỏ cấn vận bán vũ khí sát thương cho VNCS. Chỉ còn gở gạt  thể diện Hoa Kỳ qua hình thức xác hài cốt lính Mỹ bị bỏ rơi và lãng quên 37 măm qua, khi chấm dứt chiến tranh VN.Nay họ được thay thế dân chủ, nhân quyền VN của những người cồn sống cho cuộc trao đổi vũ khí chiến lược với độc tài CSVN.

   Qua sự kiện Hoa Kỳ cho vay, bán thiếu vệ tinh truyền hình viễn thông cho VNCS, do TT Barach Obama ký bảo chứng.Là kẻ cựu thù trong chiến tranh VN; chứng tỏ Mỹ đang vuốt ve VNCS để ký những hợp đồng béo bở buôn bán vũ khí về sau.
   Đây là quyền lợi giữa các kẻ cựu thù với nhau: Mỹ-Việt-Trung trong đối tác chiến lược Biển Đông Á. Nên nó vượt qua lương tâm, đạo đức, tình người còn biết yêu chuộng Tự-Do, dân Chủ, nhân quyền Việt Nam...Hãy còn bị đặt trong tình thế chiến tranh đầy bí ẩn giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc!??, mà VNCS chỉ là con cờ thí mà thôi!Vì thế Dân chủ, nhân quyền VN không bằng giá trị quyền lợi Hoa Kỳ đã từng hứa "Cuội". Và chỉ là ảo vọng cho đồng minh, cùng chiến tuyến Tự Do của Hoa Kỳ!!!


  
   Với bất cứ hoàn cảnh gì!, lý do, điều kiện nào!? cũng không thể trông cậy vào người Mỹ đem lại dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam không Cộng Sản, vì Mỹ đang trong thế kẹt là con nợ trên ngàn tỷ đô la trong tình trạng kinh tế Hoa Kỳ suy trầm. có thể họ mượn đối tác VNCS làm con tin gây áp lực với Trung Quốc, để trừ nợ, và sau khi Quốc tế hóa được Biển Đông Á, Hoa Kỳ sẽ buông bỏ VN rơi vào khoảng không chính trị Trung lập- nữa dân chủ nữa độc tài theo kiểu Xã hội đen Mafia Putin- Nhưng ở Việt Nam là “Dân Chủ Định Hướng XHCN”do Cộng Sản Cấp Tiến lãnh đạo, và được Mỹ  dào diễn và dàn dựng nên. cuối cùng Tự Do, Hòa Bình dân tộc không bao giờ trở lại Việt Nam.

Tổng Nổi Dậy! Hởi Đồng Bào Việt Nam Ơi…!!!

  Đây là Vận Nước, Lòng Dân đã đến rồi!!! Còn chần chờ gì nữa hởi đông bào ơi...!!! Hãy vùng lên, đứng dậy trên đôi chân vấp ngả; mất Tự Do, Dân Chủ, và quyền sống con người Việt Nam dưới bàn tay đô hộ nhà cầm quyền độc tài Thái Thú VNCS, cho giặc Tầu Trung Quốc.
   Ngày 01-7-2012 là ngày đại hội Diên Hồng toàn dân: " CHẾT hay SỐNG cho TỰ DO VIỆT NAM...!!!",ĐỂ ĐƯA DÂN TỘC VIỆT NAM! SANG TRANG LỊCH SỬ. BẮT KỊP NỀN VĂN MINH TIẾN HÓA VÀ HẠNH PHÚC CON NGƯỜI, DO THIÊNG LIÊNG TRAO TẶNG.VIỆT NAM TÔI ƠI...!!!

     Huỳnh Mai St.8872
        Dạ Lệ Huỳnh
{Hồn thiêng sông núi…,
Vận nước đã đến rồi!!!}

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét