Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Coi chừng chúng giăng bẫy để bán nước

Coi chừng chúng giăng bẫy để bán nước

Cẩn thận, chớ vội tin hay vui mừng . Tại sao bao nhiêu năm nay không bao giờ nghe nói đến có hơn 20.000 dân Việt đã và đang sinh sống trên đất Trung công?????? Chúng ta phải biết bọn công an Trung cộng không chừa một hang hốc hẽm nào mà chúng không dòm ngó . Trước năm 1975 bọn cộng sản Hà Nội một số cán bộ của chúng sang Trung quốc làm viêc cũng như một số cố vấn Trung cộng sang giúp bọn Việt cộng nhưng có bao giờ chúng cho biết có gần 20.000 ngàn dân gốc Việt đã sống trên 500 năm tại Trung cộng ?????? Tại sao nhóm gốc Việt ấy không lên tiếng trước đây để đến bây giờ mới lên tiếng ? Phải chăng bon Trung cộng và bọn Việt cộng đang đạo diễn một vỡ tuồng thật hay thật tình cãm để đưa Việt Nam hay nói đúng hơn chúng muốn xác nhận với toàn thế giới Việt Nam là người Trung Hoa ? và đất Việt cũng là đất của Trung cộng ????? Hãy cẩn thận bọn chúng . Không thể tin cậy được bọn chúng . Chúng ta chớ vội ôm lấy để nhận cùng giòng giống hay đồng hương mả rơi vào bẫy của bọn chúng . Chúng ta quá biết bản chất của chúng nó . Hãy thận trọng trước khi chấp nhận là sự thật . Xin đọc bản tin sau đây (nguồn calitoday)



Khoảng 20 ngàn Người VN, sau 500 năm lưu lạc bên Tàu - VẪN CÒN GÌN GIỮ BẢN SẮC DÂN TỘC Sunday, 01 July 2012 09:44 Khoảng 20 ngàn Người VN, sau 500 năm lưu lạc bên Tàu - VẪN CÒN GÌN GIỮ BẢN SẮC DÂN TỘC, vô cùng xúc động và cao quý thay. Nên nhớ, Dân tộc chúng ta một số lưu lạc bên Phi Châu, Tân Đảo, Thái Lan,... vào các thời kỳ ngoại thuộc, ly loạn sau này, nhất là dấu mốc 1975. Mong và rất mong đất nước không còn ĐEN ĐỎ, để kết mọi vòng tay cùng gọi nhau về.
KHOẢNG 20 NGÀN NGƯỜI VIỆT SỐNG Ở TAM ĐẢO (QUẢNG TÂY) ĐỘ 500 NĂM TRƯỚC MÀ KHÔNG BỊ TÀU ĐỒNG HÓA
Kính chuyển đọc và thưởng thức để không cầm được lệ. Năm trăm năm rồi mà không bị đồng hóa thì sẽ không thể bị đồng hóa.
Đối với chúng ta, rất ít người biết có một cộng đồng rất nhỏ (khoảng 20,000) người Jing (Kinh = Việt) sống ở Tam Đảo (Quảng Tây, Trung Hoa) là một "khám phá" gây nhiều cảm xúc

Tài liệu cho biết họ đã rời xa Việt Nam khoảng 500 năm về trước (thời loạn lạc nhà Mạc?) mà vẫn cố gắng duy trì bản sắc văn hóa dân tộc Việt, trước sức đồng hóa rất mạnh của Trung Hoa. Nghe họ hát "Qua Cầu Gió Bay", những điệu múa với cái giọng Việt lơ lớ thật xúc động. Bài "khúc hát ân tình" là một bản nhạc của miền Nam thời di cư 1954. Chú ý bài hát cuối cùng (4) có thể lấy nước mắt của người xem vì lời kêu gọi giữ nước được hát lên giữa lòng đất nước Trung Hoa.
HÁT BẰNG TIẾNG VIỆT, sau 500 năm lưu lạc, ôi cao quý thay những người con Lạc cháu Hồng của Dân tộc Việt Nam. Mời nghe:

Bấm vào đây để xem:
Nhạc phẩm Qua Cầu Gió Bay:

Bấm vào đây để xem: Ca vũ Dòng Giống Lạc Hồng: bài này rất tự hào, kiêu hãnh, kêu gọi tha thiết:

Major area of distribution: Guangxi
Language: Jing
Religion: Buddhism and Taoism

Theo nguồn,
Thehttp://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=15019 Jing ethnic minority
Population: 18,700
 


Reply With Quote

1 nhận xét :

  1. Coi chừng chúng giăng bẫy để bán nước...!?

    Hãy cẩn trọng chớ vội tin, và mừng:20.000 người Jing là giồng giống Lạc Việt, sau 500 năm lưu lạc bên Tàu, mà vẫn giữ được truyền thống tổ tiến, và nói Tiếng Việt; ca những bản nhạc có âm sắc; âm hưởng hai miền Nam Bắc Việt Nam,và sử dụng nhạc cụ cổ truyền Việt nam một cách thành thạo, như mới được huấn luyện từ nhà trường quốc viện âm nhạc VNCS,sắc tộc thiểu số H.Mông thộc vùng phía bắc Việt Nam- Vừa mới bị đàn áp, đòi tự trị.
    Nếu có là sự thật,giống dòng Bách Việt- Lưu vực Ngũ Đình Hồ- cũng bị Hán hóa; Tầu Cộng từ lâu rồi...!?
    Vậy, khơi lại dòng lịch dân tộc Việt Nam xuất phát, và bắt nguồn từ Trung Hoa lục địa để làm gì!, lúc bây giờ!?...trong tư thế VNCS đang bị Tàu Cộng xăm lăng. Do sự thỏa ước của Hoa Kỳ &Cộng Sản Trung Quốc chia quyền để trị Châu Á Thái Bình Dương. Phải chăng Cộng sản Bắc Việt/Hà Nội đã cam tâm làm quan lại Thái Thú Tàu Cộng bán nước, và bán Lịch Sử, nguồn gốc tổ tiên dân tộc Việt Nam cho giặc Tàu Trung Cộng, nên bày trò "Đồng hóa Hán tộc Việt Nam" làm một nhà, để CSVN đễ dàng xác nhập tổ quốc Việt Nam cũng là tổ quốc Trung Hoa;vì dân tộc Việt là dân Trung Quốc lưu lạc về phương Nam- Đông Á/TBD. Là "Bộ Phận không thể tách rời Trung Quốc!???
    Hãy thận trọng âm mưu bán nước Cộng sản VN.

    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa