Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

CON ĐƯỜNG VIỆT NAM & CON ĐƯỜNG DIỄN BIẾN HÒA BÌNH

 CON ĐƯỜNG VIỆT NAM & CON ĐƯỜNG DIỄN BIẾN HÒA BÌNH VNCS.

Tg: Huỳnh Mai St.8872
Bh. Dạ Lệ Huỳnh
June 27, 2012
5; 25 PM




CON ĐƯỜNG VIỆT NAM- con đường dân chủ " Cuội". hay là con đường Diễn Biến Hòa Bình CSVN, được phía Hoa Kỳ chấp nhận làm bải đáp an toàn cho lãnh đạo CSVN trước nguy cơ bị Trung Quốc Cộng Sản dạy cho bài học " Phản bội". Như chính Hoa Kỳ bội phản lại đồng minh chiến hữu VNCH.
    Vì cùng là kẽ hoạt đầu chính trị; mưu cầu quyền lợi Hoa kỳ tại ĐNÁ/TBD, đồng nghĩa với tồn tại quyền lực CSVN, thống trị nhân dân VN. Nên Mỹ tìm cách bải bỏ cấm vận vũ khí sát thương cho VN, với lý do dân Chủ, nhân quyền!? được phát động từ phong trào "CON ĐƯỜNG VIỆT NAM". Là cái bẩy dân chủ cuội do Công sản VN giương ra với miếng mồi hấp dẩn: " Dân Chủ định hướng Xã Nghĩa", theo kiểu mẫu "Xã hôi đen Mafia Putin" khi Đông Âu, và Liên Xô Cộng Sản sụp đổ- 1989-1991. Nay VNCS phải theo vết chân " Dân chủ Xã Hội Đen Putin" được Hoa Kỳ dàn dựng, và độc diễn Diễn biến Hòa Bình cho Việt Nam, trong những ngày, giờ sắp tới đây!?.


   Mong sao Việt Nam có thay đổi, và thoát kiếp vận trong hội kỳ vận nước đổi thay, như mọi vật "Cùng tất biến" khi lòng dân Việt phản tỉnh Tự Do, và ý thức giá trị quyền sống con dân nước Việt trong " Trong Thiên Đàng Mù Cộng sản"???
    Huỳnh Mai St.8872
{Hoa Kỳ trở lại Việt Nam}

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét