Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

NƯỚC MẮT “TỰ DO” CHO VIỆT NAM HÒA BÌNH…!


NƯỚC MẮT “TỰ DO” CHO VIỆT NAM HÒA BÌNH…!

Khóc cho chiến hữu Tự Do-Hòa Bình,
Lý Tống,bị bắt bỏ tù tại Hoa Kỳ,25-5-2012

Tg:Huỳnh Mai St.8872
Bh.Dạ Lệ Huỳnh
June 02, 2012
12:20 AM

TT Barack Obama thương tiếc chiến binh Hoa Kỳ và đồng minh VNCH tại bức tường Đá Đen-Nghĩa trang Arlington- 28/2012 đã hy sinh Tự Do cho nước Mỹ,và an ninh hòa bình thế giới!


      TT Barack Obama trước Tưởng Niệm Đài Đá Đen Arlington.

Trong cuộc chiến "Be bờ quốc cộng Trung Quốc".Hoa kỳ đã hy sinh 58.000 quân Mỹ trên mặt trận chiến trường VN.Và 165.000 Sĩ Quan cải tạo VNCH chết trong tù Cộng Sản Hà Nội/VN. Các chiến hữu trận vong, bảo vệ Tự Do, an ninh,hòa bình thế giới. Nay chỉ còn là giọt nước mắt tiếc thương cho nền kinh tế suy trầm nước Mỹ,do hậu quả phản bội, bán đứng Miền Nam VNCH cho kẻ thù Tự Do là Trung Quốc Cộng Sản!??- Hán hóa toàn cầu.


      Nữ Thần TỰ- DO Hoa Kỳ- Hillary Clinton


Bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton- Nữ Thần Tự-Do Hoa Kỳ- đến Hà Nội, bắt tay cùng gới chức cầm quyền CSVN- 23-7-2010- mừng kỹ niệm 15 năm bang giao Việt Mỹ. Bà đòi dân chủ, nhân quyền cho các nhà bất đồng chính kiến đang bị giam cầm,vì cho một giải pháp “Tự diễn biến hòa bình”. Nhưng “Nữ Thần TỰ-DO- Clinton” không giải thoát tự do cho các chiến sĩ VNCH,đã từng hy sinh vì Tự Do,còn nằm trong tù cộng sản VN. Bà đã quên hay bà phản bội TỰ-DO!. Làm sao mang danh Sứ Giả Hòa Bình!??


 “Hòa Hợp- Hòa Giải Dân Tộc…!??”
 không mắc mưu diễn biến hòa bình Cộng sản,theo nghị quyết 36-TW Đảng CSVN qua bàn tay dàn dựng của Hoa Kỳ tiếp tay Cộng Sản Hà Nội, Cộng hóa Miền Nam VNCH.
   Hóa giải Cộng Đảng VN,chỉ còn phương cách vùng lên!.Hởi chiến sĩ đồng bào Việt Nam; hãy đạp đổ chế độ độc tài Cộng Sản VN, thay cho Tổng Tuyển Cử toàn dân, theo tinh thần hòa hợp hòa giải dân tộc của HĐ Paris/73, mà Hoa Kỳ và quốc tế LHQ thừa nhận,nhưng Mỹ Cộng và Việt Cộng không thi hành!?.Và thay thế vào đó Nghị Quyết 36 TW,lôi kéo thành phần đón gió trở cờ-Cộng đồng người Việt tị nạn kinh tế hãi ngoại trở về, bắt tay chia ghế quyền hành cùng Việt Cộng cho chúng tồn tại tiếp tục thống trị người dân, và kiều bào về nước:Một cái bánh vẻ “Dân Chủ Định Hướng XHCN”theo kiểu mẫu Mafia Putin-Nga Xô. Đối đầu Tàu Cộng của một chủ nghĩa thay màu Cộng Sản …

  “ Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay,
Hai thằng đối tác Việt Nam ăn mày!!!”


                        xox

TỰ DO cho Việt Nam

Giá Trị Tự Do Là Nguồn Sống Dân Tộc!

 Người dân Miền Nam đã sống,và từng nếm trả Tự Do,nên biết được giá trị của tự do là thế nào!? nên không thể trách họ tìm đường vượt biển,vì tự do đã mất vào tay cộng sản Miền Bắc vào Nam thống trị. Họ còn kẹt lại trong tù rộng lớn XHCNVN, nên khi hay tin Nữ Thần Tự Do-Hillari Clinton đến Việt Nam/ Hà Nội,tìm đối tác chiến lược chống Trung Quốc giùm cho cộng sản Hà Nội,mà cứ tưởng là cứu khổ nạn quân dân Miền Nam VNCH giải thoát tự  do. Nên họ bỏ hết cả công ăn việc làm,và uống rựợu mừng bà Clinton, như một vị Nữ Thần Tự Do đến…để mang lại hòa bình sau 37 năm vắng bóng hòa bình.
   Người dân Sài Gòn,ai còn thiết tha với dân tộc.Họ đua nhau uống rượu say xỉn trước bình minh. Và để rồi thất vọng trở về kiếp nô tỳ Cộng Sản sau cái bắt tay của Mỹ Cộng và Việt Cộng, tiến lên “Dân Chủ Định Hướng XHCN” của chính thể độc tài Mafia Putin,cho một Cộng Sản đổi màu dân chủ tại Việt Nam.


                                      Thỉnh Nguyện Thư

Vị Trò Và Vị Trí Nào Cho VN Trong Quốc Tế Hóa Biển Đông




Suốt 37 năm qua,người dân Việt Nam trải qua hai thời kỳ mất nước,Việt Cộng Hóa Miền Man sau 30-4-1975; Và Hán Cộng Hóa cả hai miền Nam –Bắc khi Tầu Cộng chiếm lấy Hoàng Sa & Trường Sa,và khai thác Bauxit Tây Nguyện Nam Bộ,qua tay Thái thú Đảng CSVN. Vì vậy,người dân phải chịu dưới cách thống trị người Tàu phương bắc gấp hai tầng áp bức,vừa Việt Cộng lẫn Tầu Cộng,thì còn gì tự do và quyền sống con người sinh ra được thương đế trao tặng.
   Tự Do là quyền thiêng liêng cao quý nhất của con người,không ai ban tặng!,mà cũng không ai có quyền cướp tự do của kẻ khác.Chỉ có Cộng Sản mới dám cướp tài sản và tự do dân tộc của chính họ. Cộng Sản  giành lấy chiến thắng, lập chiến công cho Nga Tàu, cò chiến bại,thì để lại nhân dân trong cái tủi nhục,căm hờn vong quốc,và phá sản chiến tranh. với cái mệnh danh “Thiên đàng XHCN” thiếu văng tình người.
   Tự Do là xương, là máu, là giá trị hy sinh của người  chiến sĩ VNCH, một đời trai trẻ bảo vệ độc lập,hào bình,tự do dân tộc,và nguyện tôn thờ lý tưởng Người Việt Quốc Gia.Dã được Tổ Quốc Việt Nam,vinh dự,giao cho trách nhiệm cứu dân cứu nước,trước thế lực quyền hành của các cường quốc ngoại xâm. như Nga Tàu Cộng Sản. Và cũng không cầu khẩn,xin xỏ đồng minh Hoa Kỳ.Vì họ có quyền lợi của họ, và không bao giờ cho không tự do cho ai bao giờ!?.
   Người Mỹ vì quyền lợi, nên cái mồi bánh “Dân Chủ,Nhân quyền VN” luôn,luôn có móc thêm lưỡi câu, để bắt lại con mồi dính câu...! cho phục hồi nền kinh tế suy trầm của Hoa Kỳ. Là con buôn quốc tế ,Mỹ đã từng bán đứng Việt nam cho Tàu Cộng,thì họ phải giữ uy tín con buôn có tầm cỡ quốc tế!?,nên không thể nào đòi lại chủ quyền biên giới,biển đảo và quyền sống con người nô lệ,mất nước VN,dù Mỹ biết sai lầm trong quá khứ là hậu quả tất yếu cho nền kinh tế suy trầm, do Hoa Kỳ bỏ rơi đồng minh, và quyền lợi ĐNÁ/TBD vào tay Trung Quốc Cộng Sản bành trướng.
   Nhận thức đúng đắng trong trách nhiệm , và phản tỉnh kịp thời trước biến chuyển tình thế Việt Nam đang đứng vị trí nào trong tranh chấp Biển Đông Á/TBD, đang đến lúc hiểm nguy.Bị lôi kéo vào vòng xoáy chiến tranh, mà Việt Nam bị lợi dụng các siêu cường trờ thành ngòi nổ cho thế giới chiến tranh!? Ngay lúc này đang còn giằng co thế chiến lược giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.Không ai dám khai hỏa trước,là vì họ còn tương nhượng nhau cho một giải pháp chia đôi ảnh hưởng quyền lực Biển Đông. Nếu giải pháp thành hình,thì Việt Nam vĩnh Viễn là ao nhà của Tàu Cộng.Và Mỹ bán đứng Việt Nam dân tộc ta thêm một lần nữa để trừ nợ thiếu Trung Quốc.Mỹ chỉ cần quốc tế hóa Hoàng Sa & Trường Sa của Việt Nam,nơi có mõ dầu hỏa chiến lược là dư sức phục hồi và phát triển Hoa Kỳ trong những thập niên tới.

Tổng Tuyển Cữ, hay Tổng Nổi Dậy Toàn Dân!


  Người dân cần phải chủ động nắm bắt cơ hội ngay bây giờ, khi người Mỹ lật tẩy ván bài dân chủ, nhân quyền VN,và ép Việt Nam CS làm đối tác chiến lược chống Trung Quốc. Và dù muốn dù không, sớm muộn gì CSVN phải thi hành HĐ Paris/73 khi Trung Quốc yếu thế và phải nhả Hoàng Sa & Trường Sa cho quốc tế hóa Biển Đông Á/TBD…Còn phía trên bờ biển Đông Á, còn gọi là Đông Dương  ba nước Việt- Miên- Lào trở về vị trí Trung Lập chiến tranh Đông Dương lân 2.,để cô lập Cộng Sản.
   Quốc tế LHQ và Hoa Kỳ giám sát và thi hành theo các công ước qui định như trên là tạo điều kiện ủng hộ tiếp tay cho các dân tộc 3 nước Đông Dương tự mình đứng lên,và nổi dậy giành quyền độc lập,tự do nước mình.
   Riêng Việt Nam, đã đến lúc hội đủ điều kiện: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Cộng thêm tinh thần phản tỉnh, bao che cộng sản đã hết thời,thì người dân phải vùng lên đánh đổ Việt gian  cộng sản.Giành lại quyền tự chủ,tự quyết,và tự do dân tốc chính mình.Không lệ thuộc Tự Do xin cho của các cường quốc ngoại bang đặt điều kiện quyền lợi lên đầu cỗ dân tộc mình,như Mỹ đã từng làm điêu đứng Miền NamVNCH. Với thứ TỰ- DO nhờ vã!!!
       
               Huỳnh Mai St.8872
                Bh.Dạ Lệ Huỳnh
          

1 nhận xét :

  1. Thằng sĩ quan Ngụy già hết thời
    Trước 72 thì ton hót Mỹ
    Mỹ bỏ rồi quay sang chửi rủa
    Đừng trách Mỹ con àh
    Có trách là trách tụi mày ngu đi làm tay sai
    Tụi Mỹ ngày xưa đầu tư vô cái đống shit VNCH
    cũng chỉ để đối trọng vs Tàu mà thôi
    Đừng tưởng nó thiết tha Sài Gòn

    Trả lờiXóa