Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

NHỮNG KẺ NHÂN DANH NHÂN ĐẠO “HÚT MÁU THƯƠNG PHẾ BINH, BUÔN XƯƠNG TỬ SĨ QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA”

NHỮNG KẺ NHÂN DANH NHÂN ĐẠO “HÚT MÁU THƯƠNG PHẾ BINH, BUÔN XƯƠNG TỬ SĨ QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA”

4 Responses to NHỮNG KẺ NHÂN DANH NHÂN ĐẠO “HÚT MÁU THƯƠNG PHẾ BINH, BUÔN XƯƠNG TỬ SĨ QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA”

  1. avatar HungKhoi says:
    ..Hút máu…tpb,…Buôn xương…ts Ql VNCH..! Đôi khi chữ nghĩa ngôn ngữ của VN ta nếu đọc qua thoáng rồi xong thì không có gì…nhưng nếu ngẫm nghĩ kỹ lưỡng người ta lại thấy nó ghê sợ thật ! Nếu hiểu cái nghĩa rùng rợn nầy thế mà sự thật ngoài đời lại cũng có người dám mặt dày để thực thi điều đó , thế thì con người trên trần thế nầy khiếp quá đi !
  2. Buôn bán 20,000 bộ xương Tử sĩ VNCH
    Ô nhục và bi thảm!
    Nhưng gây cuộc chiến xâm chiếm Miền Nam
    Giặc hồ giết 1 triệu 700 ngàn nhân mạng
    Mới thật là khiếp đảm!
    Hai thằng điếm chánh trị Mỹ Nixon và Kissinger
    Bán đứng VNCH cho Tàu cọng
    Chụm thêm vào 58,000 ngàn nhân mạng lính Mỹ
    Mới thật là khốn nạn!
  3. avatar Mỹ-Lan says:
    Nghĩa-trang quân-đội Biên-Hòa nay đã được bọn tà-quyền Việt-cộng đặt một tên mới là Nghĩa-trang nhân-dân Huyện Dĩ-An (thuộc Tỉnh Bình-Dương). Đây là một thủ-đoạn thâm-độc của bọn chúng vì bọn chúng có quyền ủi bỏ những ngôi mộ của tử-sĩ QLVNCH để lập một sân đánh golf hay một khu công-nghiệp của Huyện Dĩ-An. Đào mồ cuốc mả là chuyện bọn tà-quyền đã từng làm ở các nghĩa-trang Mạc Đỉnh-Chi, nghĩa-địa Quảng-Đông và những bãi tha-ma khác.
    Mỹ-Lan không phải là một nhà ngoại-cảm (une voyante/a clairvoyant) nhưng Mỹ-Lan biết rõ ý-đồ của bọn tà-quyền Việt-cộng.
  4. avatar nguyễn dân việt says:
    Chúng ta cần chính thức loan báo cho công chúng Mỹ và trên toàn thế giới biết về hành động ô nhục của bọn nhà giàu Mỹ đã và đang làm để chống lại dân tộc VN, chống lại truyền thống trọng đạo lỹ của những người phương Đông của chúng ta. Bọn tam điểm trong chính quyền Mỹ đẫ lòi mặt ra để đạo diển vở tuồng thất nhân tâm , vô đạo đức nay. Chúng đang tiếp tục chính sách thù nghịch với VN bằng cách bỏ tiền ra để dàn dựng tấn trò giúp cho bọn vc làm mnhucj tổ quốc chúng ta. Chúng đã giúp cho kẻ thù vc giết chết những người sống, làm nhục hơn 58.000 binh sĩ đã ngã xuống trên chiến trường tại VN. Nay cuộc chiến đã qua rồi chúng lại tiếp tục làm nhục nhũng người đã chiến đấu để bảo vệ công lý và tự do cho cả thế giới. Và sau này chúng ta có bằng cớ chính thức để phản đối hành động này. Một tấn trò vô liêm sĩ, thiếu văn hoá, mất lương tri, chỉ có bọn súc vật sống ở thế giới khác đến mới có thể làm được điều này. Không thể lấy lý do sự khác biệt về văn hoá nên mới sinh ra hiểu lầm này. Mà phải nói đây là hành động chóng lại lương tri của nhân loại, một hành đọng chống lại nền văn hoá văn minh của loài người hiện nay! Không còn ngôn từ nào để nói đến NHỮNG KẺ NHÂN DANH NHÂN ĐẠO “HÚT MÁU THƯƠNG PHẾ BINH, BUÔN XƯƠNG TỬ SĨ QUÂN LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA” nữa rồi vì bọn này dấm chống lại nhân loại khi họ còn sống và nay khi họ đã trở thành thương phế binh, và chống lại cả những người nay đã chết thì còn gì để xem chúng là con người nữa không!
    Theo nguồn: 
    http://www.hennhausaigon2015.com/2013/03/16/34741/

1 nhận xét :

  1. NGHĨA TRANG QUÂN ĐỘI BIÊN HÒA...!?
    Nơi thi hành nghị quyết 36/TW Đảng CSVN cho sự " Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc". Nhằm đánh vào " Dân thua cuộc" miền Nam VN và Cộng Đồng người Việt Hải Ngoại một lần cuối cùng...!? trước khi chế độ độc tài Cộng Sản Hà Nội bắc Việt sụp đổ...Thì họ có thêm một cơ hội moi móc tiền chính phủ Hoa Kỳ, ngoài số tiền 33 triệu đôla mỹ của Hội Cựu chiến binh Hoa Kỳ trợ cấp nhân đạo cho 2 phía cựu chiến binh VN hai miền Nam- Bắc chiến tranh VN.
    Tu chỉnh lại Nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa của chính quyền Cộng Sản tại Sài Gòn là tiền của chính phủ Mỹ bỏ ra và công sức của cộng đồng người Việt- HO- hải ngoại lo toan mọi việc... Còn phía CSBV- " Bên thắng Cuộc"- chỉ cho phép tu chỉnh nghĩa trang kẻ thù-" Ngụy Quân" để mai sau có được quyền chuộc lại lỗi lầm quá khứ độc ác, tàn nhẫn với QL.VNCH, nếu một mai hòa bình lập lại, khi phục quốc Tự Do/ VNCH !?...
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa