Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Nguyễn Đắc Kiên --- DỞ TRÒ - Hoàng Tuấn Ly


Nguyễn Đắc Kiên --- DỞ TRÒ
Anh Hùng Giả, Gỉa Anh Hùng - Tự Do Gỉa, Gỉa Tự Do
Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên - Hoàng Tuấn Ly

by Ngày 05/03/2013

                           

Sở dĩ tôi phải có lời chúc mừng nhà báo Nguyễn Đắc Kiên, là bởi vì, Nb Nguyễn Đắc Kiên đã được “bà” Trần Diệu Chân, là “phu nhân” của Lý Thái Hùng, “Tổng bí thư của đảng Việt Tân, và cũng là “Phát ngôn nhân” của đảng Việt Tân, hậu thân của Mặt trận Hoàng cơ Minh đã ký tên ủng hộ, và mới vừa được “Đài Chân Trời Mới”, hậu thân của “Đài Phát thanh Kháng chiến, phát đi từ… quốc nội, với “mười ngàn kháng chiến quân”, là tiếng nói của Mặt trận Hoàng Cơ Minh phỏng vấn. Oai phong lẫm liệt lắm chứ. Do vậy, cho nên, tôi phải vội vàng viết những lời chúc mừng này.

Tuy nhiên, khi đọc qua những điều mà nhà báo Nguyễn Đắc Kiên đã viết, khiến cho tôi thấy dường như Việt Cộng-Việt Tân đang cùng nhau “hòa hợp” để tái diễn màn “Chính phủ Liên hiệp” như từ thời năm 1946, được biến thể bằng “hòa giải” bịp, gồm “ba bốn thành phần” như những ngày trước tháng Tư năm 1975, mà đã có những kẻ “trí thức” ở trong cái “khối dân tộc hạ viện”, nhưng vì quá ngu xuẩn nên đã tin vào cái “chính phủ hòa giải” bịp đó, mà có người quá đau khổ và hối hận, nên đã phải tự tử trong nhà tù của Việt cộng!


Nb Nguyễn Đắc Kiên viết:

“Tôi tin tưởng có nhiều người, kể cả trong đội ngũ lãnh đạo ĐCSVN hiện nay có thể đảm nhận tốt vị trí trong Chính phủ lâm thời để giữ vững sự thống nhất quốc gia trong giai đoạn chuyển giao”.


Nb Nguyễn Đắc Kiên, có còn trí nhớ hay không, mà lại nhắc đến những thứ “Chính phủ lâm thời” khi đảng Cộng sản Bắc Việt mới cưỡng chiếm được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, rồi sau đó cái gọi là “Chính phủ lâm thời” và kể cả cái “Cộng Hòa Miền Nam VN- Mặt trận GPMN” cũng bị xóa bỏ, khi đảng cộng sản qua được cầu rồi, thì đã mạnh tay rút ván, không hề thương tiếc.

Nb Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết, Đảng CSVN, đã gây ra quá nhiều tội ác đối với tổ quốc và đồng bào, thì những người còn sáng suốt không bao giờ chấp nhận cho đảng CSVN “đảm nhận… điều hành đất nước”, chỉ trừ những đảng viên trung kiên của đảng Cs, còn đa số đồng bào đều muốn giải thể tập đoàn Cộng sản Việt Nam, trước khi muốn nói đến những chuyện khác, như bên nước Nga vậy.

Về chuyện “thống nhất quốc gia”, thì đảng Cộng sản đã từng “thống nhất” sau ngày 30/4/1975, bằng những trại tù “cải tạo”, những vùng “kinh thế mới”, với hàng triệu người đã bỏ mạng vì đói, vì bệnh tật trong các nhà tù, trên những vùng “kính tế mới” ở nơi rừng núi hoang vu từ Nam chí Bắc.

Nhớ lại cái “Chính phủ Liên Hiệp” hồi năm 1946, thì có ai quên được những cái chết của các vị đã từng tham gia ở trong cái “chính phủ” này như cụ Huỳnh Thúc Kháng, và nhiều vị khác phải bỏ chạy sang Tầu!

                               
Trở lại với những kẻ đã “ký tên cho lời công bố” của Nguyễn Đắc Kiên, thì ngoài Trần Diệu Chân, người ta còn thấy có những kẻ khác như Nguyễn Đan Quế, là một “chí hữu” của Đoàn Viết Hoạt, là tên phản chiến khét tiếng, đã từng đứng chung với đảng cộng sản Pháp, để đi khắp Âu Châu, kêu gọi Mỹ phải rút quân, đòi giải tán chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, triệt để ủng hộ “Mặt trận Giải phóng miền Nam” và đã cùng với sinh viên Vạn Hạnh cầm cờ “giải phóng” đi đón Cộng quân vào Thủ đô Sài Gòn vào ngày 30/4/1975. Ngoài ra, còn có Nguyễn Gia Kiểng, Bùi Tín,Vũ Thư Hiên, Trần Khuê, Hà Sĩ Phu… Những bộ mặt, mà ai cũng biết là Việt cộng-Việt Tân, do hai “lãnh tụ “ cùng có ba chữ viết tắt là HCM.



Nb Nguyễn Đắc Kiên viết tiếp:

“Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.


Nguyễn Đắc Kiên cần phải nhớ, sau ngày cướp được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, thì đảng Cộng sản Bắc Việt đã đối xử với Dân, Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa ra sao, có “không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm… hay bất cứ hành động trả thù nào với những người ở chế độ cũ”?

Thật ra, những gì Nguyễn Đắc Kiên nói ra hôm nay, thì trước đây, Nguyễn Đan Quế, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Gia Kiểng… và Mặt trận Hoàng Cơ Minh đã nói ra rồi, nay thì Nguyễn đắc Kiên chỉ lập lại mà thôi.

Những tên tuổi cò mồi cần phải biết: Điều tiên quyết, để nói đến chuyện “hòa giải”, thì trước quốc dân, đảng Cộng sản Hà Nội phải tuyên bố tự giải thể, hoàn toàn giải thể tất cả mọi cơ cấu cầm quyền, từ “trung ương tới hạ tầng cơ sở”; đồng thời, phải nhận tất cả những tội ác đã gây ra trên cả ba miền đất nước, thì toàn dân mới có thể xét lại.

Nguyễn Đắc Kiên cũng cần phải biết, chỉ có toàn dân Việt, mới có thể “tha thứ” cho đảng CSVN, chứ những lời nói của Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân - Trần Diệu Chân - Lý Thái Hùng - Nguyễn Đắc Kiên - Nguyễn Đan Quế -Nguyễn Gia Kiểng - Đoàn Viết Hoạt- Bùi Tín… có nói đến chết, thì cũng đều là những chuyện “thuyết giáo trong đồng vắng”. Tuy nhiên, vẫn có một thiểu số, vì muốn ngồi chung vào những bàn tiệc máu của nhân nhân, để kiếm chút tiết canh làm bằng gan huyết của đồng bào vô tội, thì lúc nào cũng sẵn sàng!

Và, trước khi tạm kết thúc bài này, kẻ viết bài này, xin tất cả quý vị, đồng bào ở trong và ngoài nước, trước khi tung hô Nguyễn Đắc Kiên, thì hãy chịu khó đọc và suy nghĩ cho thật kỹ về những điều Nguyễn đắc Kiên đã viết ở dưới đây:

“Tôi nghĩ rất nhiều người sẵn sàng tham gia. Sao không lập một chính phủ lâm thời điều hành đất nước cho đến khi tổ chức xong Hội nghị lập Hiến, ban hành Hiến pháp mới, bầu Quốc hội mới? Tôi tin tưởng có nhiều người, kể cả trong đội ngũ lãnh đạo ĐCSVN hiện nay có thể đảm nhận tốt vị trí trong Chính phủ lâm thời để giữ vững sự thống nhất quốc gia trong giai đoạn chuyển giao.

Nhưng để làm được điều đó, trước tiên tôi nghĩ, không chỉ nhân dân, những người đấu tranh cho dân chủ tự do mà cả các vị lãnh đạo của ĐCS VN, cần vượt qua sự sợ hãi, vượt qua sự tức giận, thử một lần thôi, tôi xin các ngài đặt mình là một người Việt Nam bình thường, lắng nghe những ý kiến khác biệt.

Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ. Tôi cho rằng đây là điểm quan trọng trong việc giúp giới lãnh đạo ĐCS VN hiện nay vượt qua sự sợ hãi. Tôi cũng như tất cả các bạn đều đau xót vì những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát, tham nhũng, nhưng cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ, thử nghĩ đến tương lai hàng trăm nghìn năm nữa của dân tộc, những khoản nợ đó chẳng phải là rất nhỏ sao? Vậy sao chúng ta không mạnh dạn xóa nó đi để bảo vệ cái toàn cục lâu dài. Hơn nữa, chúng ta có thể tha thứ cho kẻ thù ngoại bang, sao không thể tha thứ cho đồng bào, anh em ruột thịt mình?”


“Tha thứ cho kẻ thù ngoại bang…” là ai, kẻ nào đã “tha thứ” cho Tầu, tha thứ cho cho Tây, hay chỉ có đảng Cộng sản Việt Nam là đã mời, đã rước lũ giặc Tầu về để giết hại đồng bào, và đã táng tận lương tâm, vì bả lợi danh, để được ngồi trên những ngôi cao hưởng thụ giàu sang, và để cai trị toàn dân, nên đã bán luôn cả lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam cho bọn Tầu, là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam!

Bài thứ nhất này, người viết chỉ nói qua những điều ấy. Nhưng những bài kế tiếp, sẽ có những phân tích khác, với mong ước rằng, để cho đồng bào ta, dù ở trong hay ngoài nước, đừng bao giờ ngây thơ, mà tin vào những gì do đảng Cộng sản Việt Nam tung ra, như chính nhà báo Nguyễn Đắc Kiên đã xác định qua “thư của nhà báo Nguyễn Đắc Kiên”. Xin đồng bào hãy suy nghĩ câu này:

“… một việc quan trọng bậc nhất là phổ biến tinh thần dân chủ tiến bộ đến toàn thể nhân dân, công việc đã nói ở trên có thể giúp tôi thực hiện tốt nhiệm vụ này”.

Xin nhớ, những “thư”, những “bài báo”, cũng như khi trả lời “phỏng vấn” trên hệ thống “Đài Chân Trời Mới”, thì Nguyễn Đắc Kiên đang ở trong nước, mà báo “An Ninh Thế Giới-Công An Nhân Dân” đã gọi “Việt Tân là đảng khủng bố” Ấy vậy, mà Nguyễn Đắc Kiên đang ở trong nước, mà lại hoàn toàn được tự do dùng Internet, và trả lời “phỏng vấn” với “khủng bố”, mới là “chuyện khó tin nhưng có thiệt”.

Một lần nữa, tôi phải lập lại, chính Nguyễn Đắc Kiên đã xác quyết:
… giúp tôi thực hiện tốt nhiệm vụ này”.

“Nhiệm vụ” ấy, do ai giao phó cho Nguyễn Đắc Kiên?
Phải chăng “nhiệm vụ” ấy, Nguyễn Đắc Kiên đã được đảng Cộng sản Việt Nam giao phó.

Ngày 05/03/2013
Hoàng Tuấn Ly



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên ( Bài 2)
by 06/03/2013


Hôm nay, khi viết bài thứ hai, lần này, tôi không viết nhiều, mà chỉ muốn kèm theo những hình ảnh đau thương kể từ trước và sau ngày 30/4/1975: Những hình ảnh của người dân miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa đã bất chấp mọi thứ, kể cả cái chết, để chỉ mong chạy thoát khỏi những bàn tay độc ác của lũ Giặc Việt cộng.

Những hình ảnh tang thương ấy, có những em bé đã chết trên tay người Mẹ, có người vợ đã khóc bên cạnh xác của người chồng đã chết vì bị trúng những mảnh pháo kích của Cộng quân vào đoàn người di tản, hoặc ở những khu dân cư, cũng có hình ảnh cho thấy Việt cộng đã bắn chết hết cả một gia đình, gồm có phụ nữ và trẻ em…

Và, sau đó, là một số ít ngôi mộ của các vị tù Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa đã được thân nhân tìm thấy lại. Ngoài một thiểu số này, chắc chắn còn rất nhiều ngôi mộ của các vị tù “cải tạo” đã chết vì bị hành hạ, bị đói khát, bệnh tật, nhưng đã bị Việt cộng san bằng, nên không tìm lại được!

Ngoài các vị ấy, đã có một số vị đã Việt cộng giết chết từ ngày 30/4/1975, khi mới chiếm được nước Việt Nam Cộng Hòa như: Cố Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn, đã bị cả đám “bộ đội” của Việt cộng dùng cực hình một cách tàn ác, dã man trước khi bắn chết bằng nhiều loạt đạn!

Đảng Cộng sản Việt Nam và Nguyễn Đắc Kiên, người đang ra sức để “làm tốt nhiêm vụ” đã được được giao phó, cần phải biết:

Sau khi bức tường Bá-Linh bị sụp đổ, tại nước Đức, người ta vẫn đưa những tên tội phạm cũ ra để xét xử. Tại nước Miên, thì cho đến nay, vẫn còn tiếp tục xét xử những kẻ phạm tội diệt chủng. Do đó, mà tôi ủng hộ một trong những ý kiến của Giáo sư Phan thị Độ như sau:

“Trên thực tế toàn dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam và 4 triệu đồng bào tị nạn CSVN khắp thế giới nạn nhân CSVN, có toàn quyền hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm CSVN đã làm tổn hại lợi ích dân tộc (cướp đoạt tài sản, giết hại đồng bào), quốc gia (phản quốc, nhượng đất, nhượng biển và làm tay sai cho Tàu cộng sản) hay bất cứ hành động mang tính trả thù của CSVN đối với QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH VNCH (giết hại hàng triệu QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH VNCH trong các trại tù cải tạo, vùng kinh tế mới...)”.

Đảng CSVN và Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết: Nếu Cộng sản bắc Việt không xua quân xâm lăng miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa, thì không có những hình ảnh tang thương và kinh hoàng này. Bởi vì, ngay như Đông Đức trước kia, và kể cả Bắc Hàn, mặc dù cũng sắt máu, nhưng họ không xua quân xâm lăng Tây Đức và Nam Hàn. Vì thế, họ không gây tội ác, không giết hại người dân của họ như đảng Cộng sản Bắc Việt đã giết chết vô số người dân vô tội khi xua quân xâm lăng miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa. Ngoài những hành vi ấy, CSVN đã thành lập các “trại cải tạo” với vô số thủ đoạn, để giết chết tất cả các vị Quân, Cán, Chính VNCH, và còn cướp đoạt hết tài sản của người dân miền Nam qua cuộc “đánh tư sản, mại bản”để láy tiền chia nhau bỏ túi, và còn đày những người dân, trong số ấy, có rất nhiều người là giáo chức, sinh viên, học sinh và trẻ em, họ không hè biết lao động chân tay, mà Việt cộng gọi là “thành phần gia đình Ngụy”, lên các “vùng kinh tế mới”, để phải cuốc đất trồng khoai sắn giữa rừng thiêng, nước độc, không hề có một trạm y tế, không có thuốc men, với mục đích, để giết chết họ. Và họ, sau khi nếm đủ “mùi kinh tế mới”, thì họ bỗng “ngooj” ra rằng, mình đang bị Việt cộng đày, để giét chết, vì thế, bằng mọi giá, mọi cách, họ phải quay trở về thành phố, mặc dù biết rằng, ở nơi đó, căn nhà của mình, đã bị bọn Việt cộng cướp mất. Và họ đã đứng ngoài xa, để khóc, để nhìn vào căn nhà của chính mình đã bị bọn Việt cộng cướp mất!

Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ, vì sau ngày 30/4/1975, đảng CSVN, qua những tên tay sai, cò mồi của chúng, chúng đã ăn cướp rất nhiều tài sản của người Việt gốc Hoa bằng một trong những trò bịp bợm:”ra đi bán chính thức. Những nạn nhân nguời Việt gốc Hoa này; đặc biệt, là tại Sài Gòn - Chợ Lớn vì không theo Cộng sản, không muốn sống với CS nên có một số gia đình đã bị chết tan xác, vì khi con thuyền chỉ vừa tách bến, là phát nổ tung, bởi những chất nổ đã được công an Việt cộng gài sẵn trên thuyền. Nghĩa là Việt cộng chỉ muốn ăn cướp vàng của người Việt gốc Hoa, rồi giết chết họ, chứ không cho họ đi ra ngoại quốc!

Trên đây, là những chuyện xưa, còn chuyện nay, là chuyện của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn, chỉ vì tự vệ trước cả một đoàn “cưỡng chế” gồm chó người, đã đến tận nhà của họ để cướp phá, mà phải ở tù qua hai cái Tết Nhâm Thìn, 2012 và Quý Tỵ 2013. Ngoài gia đình nạn nhân Đoàn Văn Vươn, còn có vô số người dân chỉ vì một cái “lỗi” nhỏ như không đội mũ bảo hiểm, chạy xe ngược chiều, mà đã bị Cộng an Việt cộng đánh cho đến chết. Như vậy, thử hỏi, so với những tội ác ngập trời của chính đảng Cộng sản Việt Nam đã gây ra cho cả một dân tộc suốt bao nhiêu năm qua, thì phải “đền đáp” bằng những cách gì, và bao nhiêu năm mới tương xứng?

Viết tới đây, tôi chắc sẽ có người hỏi: tại sao có nhiều người đã ký tên ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên quá vậy?

Câu trả lời là những người có tên, nhưng không chắc là có người thật, mà nếu là có thật, thì chúng ta phải tự hỏi, những người này đang sống ở ngay trong nước, mà tại sao lại ký tên ủng hộ, thì có hai lẽ, một là họ thiếu thông tin, thiếu hiểu biết, hai là họ cũng là cò mồi như Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Đắc Kiên… Riêng Nguyễn Đan Quế, với thành tích đã từng đứng chung với đảng Cộng sản Pháp, đi khắp Âu Châu để hô hào “phản chiến”, kêu gọi Mỹ phải rút quân, triệt để ủng hộ “Mặt trận Giải phóng miền Nam”, và đòi chính phủ Việt Nam Cộng Hòa phải từ chức, để cho cộng sản lên cầm quyền. Hiện nay, Nguyễn Đan Quế đang hoàn toàn tự do ở trong nước, được dùng Internet, được tự do trả lời phỏng vấn của các “đài báo” ở ngoại quốc, được tự do gặp gỡ bất cứ ai, và đã từng kêu gọi “hòa hợp hòa giải” với Cộng sản cũng như Nguyễn Đắc Kiên - Nguyễn Gia Kiểng - Đoàn Viết Hoạt và nhiều tên khác… thì chuyện nhập bầy là chuyện dễ hiểu, vì chúng phải bảo vệ cái đảng Cộng sản, bảo vệ cái mạng sống, bảo vệ tài sản của chính mình và đồng bọn, cho nên không có gì là lạ cả.

Nhưng ngoài những tên này, người ta còn thấy cái băng đảng Hoàng Cơ Minh, tức “đảng” Việt Tân, mà chính tờ “An Ninh thế Giới - Công An Nhân Dân” của Việt cộng đã liệt “Đảng Việt Tân là Khủng Bố”. Như thế, mà Trần Diệu Chân, “phát ngôn nhân” của băng đảng này, đã ký tên ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên và “Đài Chân trời Mới” là tiếng nói của “đảng Việt Tân” cũng đã “phỏng vấn” Nguyễn Đắc Kiên. Và, Nguyễn Đắc Kiên cũng được hoàn toàn tự do để trả lời phỏng vấn của “Việt Tân Khủng Bố”. Xin lập lại, Nguyễn Đắc Kiên hoàn toàn tự do để dùng hệ thống Internet, để nói chuyện với “Khủng bố Việt Tân” chứ Việt cộng không có kiểm soát gì cả.

Còn hỏi tại sao Mặt trận Hoàng Cơ Minh ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên, thì cần phải nói cho thật rõ, là so với đảng CSVN với Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân, thì tuy hai mà một, cũng gian manh, cũng lừa gạt đồng bào, nhất là về mặt sắt máu và tàn ác, thì đều như nhau. Xin quý độc giả hãy đọc lại bài viết của tác giả Nguyễn Toàn đã đăng trên Văn Nghệ Tiền Phong trước đây, với tựa đề:

Những sự thật về cái chết của Hoàng Cơ Minh, thì sẽ biết được những sự thật đến kinh hoàng, khủng khiếp đến tột cùng của sự ác!

Lang Sói ăn chung, ở chung với Sói Lang là vậy.


06/03/2013
Hoàng Tuấn Ly

Nếu Cộng sản Bắc Việt không cưỡng chiếm nước Việt Nam cộng Hòa, thì không có những hình ảnh người dân miền Nam Việt Nam Cộng Hòa chạy trốn cộng sản ngày 30-04-1975

Tại Tuy Hòa, Vạn Ninh (Tỉnh Phú Yên, Tỉnh Khánh Hòa)
Ngày 23-3-1975 phần đuôi đoàn xe di tản bị mắc kẹt trên Tỉnh Lộ 7 gần quận Phú Túc, cách Thành Phố Tuy Hòa khoảng 40 km về phía tây, vì pháo cọng sản bắn vào đoàn xe ở phía trước

Image
Xuân Lộc sau trận chiến

Image
Theo Quốc gia lánh nạn Cộng sản

Image

Image
Pháo kích Saigon

Image

Image
Xuống cảng Saigon, vượt biển tìm tự do



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên ( Bài 3 )
by 08/03/2013 - Hoàng Tuấn Ly-


“Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Đoạn văn trên, đích thị là điểm chính mà Nguyễn Đắc Kiên vì đã lãnh nhận “trách nhiệm” của đảng Cộng sản Việt Nam, nên cần phải viết ra, để thăm dò ý kiến cũng như sự phản ứng của mọi người.

Nguyễn Đắc Kiên đã nói như một “lãnh tụ”; nhưng thực ra, Kiên không có tư cách gì để viết “một điều khoản bắt buộc” cả.
Nguyễn Đắc Kiên, kẻ đang muốn làm “tốt trách nhiệm” cần phải biết:

Chính đảng cộng sản Bắc Việt đã bán Ải Nam Quan và Thác Bản Giốc cho Tầu Cộng - Chính Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho Phạm Văn Đồng viết ra cái “công hàm” và đã gửi cho tên giặc Chu Ân Lai, để xin dâng bán cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Tội bán nước, là một đại tội trước Quốc Dân, mà kẻ phạm tội nhất định phải chịu một hình phạt cao nhất, không bao giờ, và không có một lý do gì để được “giảm khinh”.

Như vậy, mà Nguyễn Đắc Kiên dám cả gan để viết: “một điều khoản bắt buộc, trong đó không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”

Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết, không có một quốc gia nào, dù văn minh, tới đâu cũng không bao giờ bỏ qua cho “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”. Như mọi người đã thấy, nhiều quốc gia trên thế giới đã kết án phản quốc rất nặng nề đối với những người mà đôi khi chỉ vì bị sập bẫy “Mỹ nhân kế” mà tiết lộ những bí mật quốc gia, khi mang trọng trách mà quốc gia đã giao phó.

Đàng này, đảng Cộng sản Bắc Việt không những là “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…” mà còn phạm đại tội bán nước, khi cùng nhau đem bán Ải Nam Quan - Thác Bản Giốc - Hoàng Sa - Trường Sa và ngay cả những vùng đất nằm sâu trong lãnh thổ của đất nước Việt Nam.

Thế nhưng, tại sao Nguyễn đắc Kiên đã biết chúng là “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…” mà lại nói “một điều khoản bắt buộc” phải tha thứ cho “những tội phạm” ấy? Câu trả lời, chính điều này, đã cho thấy Nguyễn Đắc Kiên có “trách nhiệm” như Kiên đã viết; nghĩa là Nguyễn Đắc Kiên làm theo chỉ thỉ của đảng Cộng sản Hà Nội.

KHÔNG, muôn lần KHÔNG. KHÔNG bao giờ tha thứ cho “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”


Nguyễn Đắc Kiên cũng đã viết:

“Tôi cũng như tất cả các bạn đều đau xót vì những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát, tham nhũng, nhưng cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ, thử nghĩ đến tương lai hàng trăm nghìn năm nữa của dân tộc, những khoản nợ đó chẳng phải là rất nhỏ sao?”.

Nguyễn Đắc Kiên đem so sánh: “những khoản tiến tỷ đô la bị thất thoát…” không nghĩa lý gì cho bằng “máu có thể đổ” . Nên nhớ, “những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát” ấy, nó đang nằm trong tay của những tên “cán bộ” Cộng sản. Nguyễn Đắc Kiên nên nhớ, không có chế độ nào, dù tốt đến đâu, (chứ đừng nói đến chế độ cộng sản tàn ác hiện nay tại Việt Nam) cũng không tồn tại muôn đời. Nên biết, tất cả “những khoản tiển tỳ đô la” ấy, rồi sẽ được thu hồi theo Luật pháp quốc tế… Vì vậy, Nguyễn Đắc Kiên không cần phải dọa người dân:“cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ…”

“Cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ…” , cho nên Nguyễn Đắc Kiên đã lo sợ cho bọn Cộng sản sẽ bị mất hết tất cả. Còn những núi xương, sông máu của đồng bào vô tội trong quá khứ, kể từ khi có đảng Cộng sản trên đất nước: Những máu lệ đã chan hòa trong cuộc “Cải cách ruộng đất - Nhân Văn Giai Phẩm - Cuộc thảm sát Tết Mậu Thân, 1968, và người dân của miền Nam không bao giờ quên được những tội ác của đảng Cộng sản Bắc Việt, đã đơn phương xé bỏ Hiệp Định Paris, 1973, về Việt Nam khi xua quân cưỡng chiếm miền Nam-Việt Nam Cộng Hòa, vào ngày 30/4/1975.

Kể từ đó, sau ngày Quốc Hận 30:4/1975, đảng Cộng sản bắc Việt đã kéo nhau vào miền Nam, cũng như những tên Việt cộng từ trên rừng rú xuống các thành phố của miền Nam. Và chúng đã tịch thu rất nhiều nhà cửa của các vị Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa đã bị chúng bắt bỏ tù; và cả của những đồng bào hiền lương, để cấp cho bọn “cán bộ - sĩ quan” của chúng. Còn gia chủ, thì bị bọn chúng đày đọa lên “vùng kinh tế mới” ở những nơi rừng núi hoang vu, để phải chết!

Ngoài ra, vào thời điểm tháng Tư, năm 1975, còn có những tên Việt cộng khi từ Bắc vào Nam, từ trên rừng xuống, chúng đã tự ý xông vào chiếm lấy nhà cửa của những người dân, lúc ấy bỏ trống, vì đã bỏ chạy trốn Cộng sản, nhưng không thoát được. Do đó, khi họ quay trở về nhà, thì bọn Việt cộng đã chiếm mất nhà cửa, mà rất nhiều người dân của miền Nam đã từng van xin được trả lại nhà cửa chính mình, những bọn “cán bộ” Việt cộng đã thẳng tay dùng bạo lực xua đuổi họ! Vì thế, những người dân nạn nhân này, đành phải sống ở đầu đường, xó chợ, để mỗi ngày chỉ biết khóc, khi nhìn thấy bọn Việt cộng cứ ngang nhiên ở ngay trong căn nhà của chính mình!

Những chưa hết, vì đảng CSVN còn ăn cướp bằng nhiều hình thức khác nhau, mà tôi đã viết qua hai bài trước, nên không cần phải nhắc lại nữa.

Xương của người dân miền Nam đã vùi chôn ở những trại tù “cải tạo”, ở trên các “vùng kinh tế mới” , và máu của người dân miền Nam đã đổ trên những con đường vượt biển, vượt biên, cũng như xương của họ đã vùi lấp ở những nơi nào, mà thân nhân không làm sao tìm thấy lại, hoặc đã làm mồi cho cá dưới biển khơi!

Tại sao những người dân của miền Nam-Việt Nam Cộng Hòa đành phải bỏ nước ra đi?!

Những hành động dã man, tàn ác ấy của đảng Cộng sản Việt Nam, là “những hành động mang tính trả thù với những người ở chế độ cũ” như Nguyễn Đắc Kiên đã viết ra đấy. Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết như vậy.

Những núi xương ấy, những biển máu ấy, là những chứng tích đại tội ác của đảng Cộng sản VN, mà cho đến hôm nay, chính đảng Cộng sản cũng không làm sao để tháo gỡ ra cho được, thì Nguyễn Đắc Kiên đừng lo, đừng “nghĩ đến xương máu có thể đổ”. Đừng hướng người ta đi sai, hoặc khiến cho những người đã và đang tranh đấu có thể quên, có thể rời xa cái mục đích tới cả “hàng nghìn năm”; khi viết “nghĩ đến tương lai hàng trăm năm nghìn năm nữa…” Bởi vì, cái mục đích chính đáng hiện nay, là phải giải thể đảng Cộng sản vô luân. Nguyễn Đắc Kiên và cả đảng Cộng sản Việt Nam hãy nghĩ ngay cho hiện tại:

Hãy nhanh chóng trả hết những tài sản, nhà cửa của đồng bào miền Nam đã bị cướp đoạt. Nên nhớ, dù có bao nhiêu lần đổi “chủ”, dù “chủ” cũ có bán, có đi nơi khác. Nhưng, duy nhất, chỉ có một người đã đứng ra xây dựng, họ đã đứng tên chủ quyền của những căn nhà ấy, họ mới là gia chủ thực sự. Và vì đảng Cộng sản Bắc Việt là đội quân xâm lăng, đã xua quân cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa, cho nên mới có những cảnh đau thương này. Vì thế, [b]chính đảng Cộng sản Việt Nam phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đã tự cột, thì phải tự tìm mọi cách để mở ra.[/b]

:arrow: Hãy từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản vô luân.
:arrow: Hãy tự giải thể đảng Cộng sản, để quay trở về với đường ngay, nẻo chính của Dân Tộc Việt Nam,
trước khi quá muộn!


08/03/2013
Hoàng Tuấn Ly



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên:
đảng Hoàng Cơ Minh-đảng Nguyễn Đan Quế ( Bài 4)

by 10/03/2013 - Hoàng Tuấn Ly-


Sở sĩ tôi phải ghép chung tên của “lãnh tụ” Hoàng Cơ Minh và “lãnh tụ” Nguyễn Đan QuếNguyễn Đắc Kiên vào một với nhau; là bởi vì, trước hết, Nguyễn Đắc Kiên đã trở thành một diễn viên có mồi của cả hai “đảng” này. Và vì tuy nó là hai, nhưng lại giống nhau như: Cả hai đều lừa gạt đồng bào. Một Hoàng Cơ Minh đã lừa gạt đồng bào ngay từ khi mới “ra mắt” ở “chiến khu” Thái Lan, gồm có 08 (tám) người, rồi khi trở về Mỹ, cổ quấn khăn rằn, tuyên bố: “Mặt trận hiện có mười ngàn kháng chiến quân tai chiến khu, đang chiến đấu với cộng quân”. Cộng thêm với những màn lừa bịp khác, để thu tiền của đồng bào.

Ngoài những chiêu lừa bịp ấy, Hoàng Cơ Minh đã dùng những thủ đoạn giết người một cách vô cùng ác độc, dã man đối với những người vì lòng yêu nước, nên đã trót theo Mặt trận, để rồi đã bị giết chết một cách thê thảm như tác giả Nguyễn Toàn đã tường thuật đầy đủ qua bài: Những sự thật về cái chết của Hoàng Cơ Minh. Xin mọi người hãy đọc lại, còn bài này, tôi không muốn nói thêm.

Riêng “lãnh tụ” Nguyễn Đan Quế, dù cũng không khác Hoàng Cơ Minh, nhưng tay này đã và đang lường gạt niềm tin của mọi người, từ cái chiêu “ở tù -biệt giam - bị tra tấn hành hạ gần ba mươi năm”, như “đảng Cao Trào Nhân Bản” đã liệt kê trong cái gọi là “Tiểu sử của Bác sĩ Nguyễn Đan Quế” để dự tranh giải Nobel Hòa Bình.

Nhưng trong các vị tù “cải tạo” có một vị nào “ở tù” mà có những cảnh “thăm nuôi” như Nguyễn Đan Quế đã được vợ là ca sĩ Tâm Vấn “thăm nuôi” và đã được chụp hình, với một đống quà “thăm nuôi” trên bàn, nhìn thấy cảnh “thăm nuôi” của Nguyễn Đan Quế, thì tôi nghĩ chắc ngoài Quế, không thể có vị tù thật nào, mà có được cảnh thăm nuôi vui vẻ như vậy.

Khi nhắc lại những hành vi của Nguyễn Đan Quế trong suốt thời gian làm giặc ngay tại Sài Gòn, và ngày 30/4/1975, khi cùng với chí hữu Đoàn Viết Hoạt cầm đầu đám sinh viên Vạn Hạnh đã mang cờ “giải phóng” đi đón rước “bộ đội” Cộng sản Bắc Việt vào Thủ đô Sài Gòn, và sau đó, Nguyễn Đan Quế đã hãm hại đồng nghiệp, bằng cách tố cáo họ với những “tội”, mà họ không hề làm, để đưa họ vào các nhà tù của Việt cộng. Tôi hy vọng rằng, rồi đây sẽ có những vị Bác sĩ là nạn nhân của Nguyễn Đan Quế, mà có người tôi đã biết tên, chính quý vị này sẽ lên tiếng, cho mọi người được biết về cái bộ mặt thật của Nguyễn Đan Quế.

Người ta không quên những năm tháng Nguyễn Đan Quế “du học” tại Pháp, Quế đã đứng trong hàng ngũ của đảng Cộng sản Pháp, và đi khắp Âu Châu, để kêu gọi các nước chống chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, đòi Mỹ phải rút quân, đòi chính phủ Việt Nam Cộng Hòa phải thả hết tù binh Cộng sản,và thả luôn những tù chính trị làm Cộng sản, nhưng không đòi Cộng sản Bắc Việt phải thả những vị tù, là những cựu Biệt Kích, hoặc các vị đã bị bắt trong những lần giao tranh chống cuộc xâm lăng của bọn giặc “từ miền Bắc vô đây”… Các vị này đã bị Cộng quân bắt giam tại các nhà tù miền Bắc ... Những trò đòi hỏi của Nguyễn Đan Quế cũng giống y chang như những đòi hỏi của cái gọi là “Mặt trận giải phóng miền Nam”. Và cho đến bây giờ, mà Nguyễn Đan Quế vẫn không hề dừng lại những hành vi lừa bịp, cũngtương tự như “đảng” Hoàng Cơ Minh vậy.

Mặt khác, kể từ khi được gọi là “sau khi ra tù”, thì Nguyễn Đan Quế đã liên kết, liên thủ một cách chặt chẽ với “đảng” Hoàng Cơ Minh, để giết những người có lòng yêu nước một cách tinh vi hơn, bằng nhiều cách như đã thành lập nhiều tổ chức ngoại vi... dưới nhiều hình thức khác nhau, và đã ra sức chiêu dụ những người yêu nước gia nhập vào những tổ chức này, để rồi sau đó, lại tìm nhiều cách để đẩy những người yêu nước phải vào các nhà tù của Việt cộng, với mục đích, để họ có chết trong tù, thì cũng không ai thấy, không ai biết. Đó là những cách để cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã và đang làm, để được nổi tiếng, để tiếp tục lừa gạt mọi người. Còn về những chiêu làm “kinh tài, thì Nguyễn Đan Quế cũng tinh vi hơn...

Và, một trong những chiêu lừa bịp đó, là “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã dàn dựng một kịch bản cho diễn viên cò mồi Nguyễn Đắc Kiên qua cái gọi là “Lời kêu gọi công dân”, mà ngoài những tên tuổi quen thuộc, đã từng đứng ở bên kia chiến tuyến, thì đã có một số người vì thiếu hiểu biết, nên đã ký tên ủng hộ. Điểm cần phải lưu ý, làNguyễn Đắc Kiên đã được cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân và đầu đảng Nguyễn Đan Quế ký tên ủng hộ, cũng như cùng nhau chụm mồm lại để thổi cho quả bóng thăm dò này phải thật căng, để bay bổng thật cao... Nhưng có một điều mà mọi người cần phải hiểu: Nguyễn Đắc Kiên không có tư cách gì để “tuyên bố” hay “kêu gọi” mọi người cả.

Khi nói lên những điều này, tôi nghĩ rằng, có nhiều người sẽ hỏi rằng: Như thế tại sao cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân và “đảng Cao Trào Nhân Bản” của Nguyễn Đan Quế và diễn viên cò mồi Nguyễn Đắc Kiên lại được cường quốc lên tiếng “ủng hộ”?

Câu hỏi này, không có gì là khó cả. Bởi vì, là người Việt Nam, nếu còn có tấm lòng ưu tư với đất nước, thì cần phải ôn lại một bài học của lịch sử cận đại:

Đó là, bài học khi người Pháp đã nuôi dưỡng và cho phép tướng cướp Bảy Viễn với những “thành tích” như sau:
Bảy Viễn tên thật là Lê Văn Viễn, sinh năm Giáp Thìn (1940) tại Phong Đước, quận Cần Giuộc, tỉnh Chợ Lớn. Cha là Lê Văn Dậu, người Hoa gốc Triều Châu.
Năm 1921, Bảy Viễn vào tù lần đầu với bản án 20 ngày tù giam khi mới 17 tuổi do phạm tội trộm xe đạp.
Năm 1927, Bảy Viễn phạm tội hành hung người khác và bị phạt giam 2 tháng tù.
Năm 1936, Bảy Viễn bị chính quyền nam Kỳ tuyên án 12 năm khổ sai đày đi Côn Đảo do tội cướp có vũ trang (súng). Tuy nhiên, đến năm 1940, Bảy Viễn vượt ngục thành công về đất liền sau 4 lần thất bại.
Năm 1942, Bảy Viễn bị bắt trong vụ tổ chức cướp xưởng mộc Bình Triệu. Tòa án tuyên phạt 12 năm khổ sai cộng thêm 8 năm còn thiếu trước đây là 20 năm.


Chẳng những như thế, mà nước Pháp còn cho phép Bảy Viễn được làm giàu một cách phi pháp; và người Pháp còn quyết định để đưa một tướng cướp lên để thay mặt một ông “Vua” bù nhìn, để cai trị toàn dân Việt, với ngôi vị là “Thủ tướng Lê Văn Viễn” của nước Việt Nam.

Chính vì những bài học trong quá khứ ấy, nên xin quý đồng bào ở trong cũng như ngoài nước, hãy thật sáng suốt, để thấy rằng, ngoại bang không bao giờ cần biết đến những nguyện vọng của bất cứ một dân tộc nào, mà họ chỉ cần những gì có lợi cho riêng họ. Họ cần những kẻ chỉ biết làm tay sai một cách đắc lực, dù kẻ đó, là những tên ăn cướp khét tiếng như Bảy Viễn vậy.

Một lần nữa, xin đồng bào hãy thật sáng suốt, để đừng bao giờ trở thành những con vật hy sinh cho cả hai “đảng” Nguyễn Đan Quế và của “đảng” Hoàng Cơ Minh, và để toàn dân Việt Nam sẽ không bị đặt dưới quyền cai trị của những tên Bảy Viễn “tái sinh”.Vì như thế, sẽ khiến cho anh hồn của các bậc Anh Hùng Dân Tộc, sẽ đau lòng biết mấy!

Phải “Ôn cố tri tân” là vậy.

10/03/2013
Hoàng Tuấn Ly


Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên:
đảng Hoàng Cơ Minh-đảng Nguyễn Đan Quế ( Bài 5)

by 11/03/2013
Hoàng Tuấn Ly


Trong những ngày qua, nếu ai đã từng theo dõi về những diễn biến nhịp nhàng giữa bộ ba: đảng Cộng sản VN - đảng Nguyễn Đan Quế - đảng Hoàng Cơ Minh, thì ắt đã thấy rõ những tin tức về các sự kiện đã được hoàn toàn tự do đăng tải trên hệ thống Internet như sau:

1 - Hãy cùng nhau tham gia đông đảo Chiến dịch “Ký tên cho Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do”.
2 - Sài Gòn: Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992.
3 - Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

Về “Lời tuyên bố của các công dân tự do” đã do Nguyễn Đắc Kiên viết ra cùng lúc với bản tin: “Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992”, mà trong đó, Nguyễn Đắc Kiên đã viết ra một điều chính yếu, để quyết định phải bảo vệ tất cả “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”. Đó là một cách để bảo vệ đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được thoát tội, một khi chế độ Cộng sản Việt Nam bị sụp đổ trong nay mai.

Nguyễn Đắc Kiên viết: “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Cùng lúc đó, thì bản tin: “Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992”.
Và, sau khi “Lời kêu gọi” cùng những bản tin ấy đã được phổ biến rộng rãi, thì một bản tinTiếng Việt của BBC đã đưa ra như sau:


BBC Tiếng Việt:
“Bị bắn nếu chống người thi hành công vụ? Cập nhật: 15:43 GMT - thứ bảy, 9 tháng 3, 2013

Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Bộ Công an Việt Nam vừa đề xuất cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Đề xuất này được đưa ra trong các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý hành vi chống người thi hành công vụ, đang được lấy ý kiến nhân dân trước khi trình lên Chính phủ phê duyệt ban hành.

Theo bản Dự thảo này, “trong trường hợp có căn cứ thực tế rằng hành vi chống người thi hành công vụ sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng về tính mạng, sức khỏe, tài sản của người thi hành công vụ hoặc của người khác; hoặc có dấu hiệu của một tội phạm từ nghiêm trọng, rất nghiêm trọng, đến đặc biệt nghiêm trọng thì người thi hành công vụ được sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật hoặc nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm để phòng vệ, tấn công, vô hiệu hóa hành vi chống người thi hành công vụ, kịp thời ngăn chặn hậu quả xảy ra và bắt giữ người có hành vi chống người thi hành công vụ”.

Dự thảo Nghị định còn ghi rõ các biện pháp ngăn chặn hành vi chống người thi hành công vụ, từ giải thích tới yêu cầu xuất trình giấy tờ, cưỡng chế buộc phải chấm dứt hành vi vi phạm, bắt giữ, khám người và phương tiện cũng như tước bỏ vô hiệu hóa vũ khí v.v.

Văn bản cũng nói tới trong trường hợp tụ tập đám đông chống người thi hành công vụ thì có thể sử dụng các biện pháp từ ngăn chặn, tới “bao vây, khống chế, cô lập đối tượng cầm đầu” và “đưa về trụ sở công an hay cơ quan có thẩm quyền xử lý ở nơi gần nhất để giải quyết”.


Qua các diễn biến xảy ra như đã trích dẫn ở trên, thì chúng ta, tất cả những ai còn ưu tư đến đất nước, đều cần phải điểm lại những “Lời kêu gọi” của tổ chức Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân, và của Nguyễn Đan Quế, người đã thành lập, và đang cầm đầu tổ chức “Cao Trào Nhân Bản”:

1 - Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức “đảng” Việt Tân, đã hai lần đưa Nguyễn Quốc Quân, người đã gia nhập Mặt trận từ năm 1986, và là người đã thành lập ra “Hội chuyên gia”, và cũng là “Trung ương ủy viên” của Việt Tân về Việt Nam để “vận động rải truyền đơn” và “biểu tình chống cộng”. Nhưng cả hai lần, Nguyễn Quốc Quân đều được bình an trở lại nước Mỹ.

2 - Nguyễn Đan Quế cũng từng “công bố Lời kêu gọi toàn dân xuống đường cứu nước”.Nhưng Nguyễn Đan Quế cũng vẫn bình an, và tự do dùng Internet cũng như điện thoại để trả lời phỏng vấn các đài phát thanh lẫn báo chí của ngoại quốc.

Nhưng thật tội nghiệp cho những người có lòng với đất nước, vì họ đã nghe theo những lời kêu gọi của đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế, mà họ phải bị ngồi tù, (trong số đó, có tù giả, để sang Mỹ…) để cho hai “đảng” này cùng nhau thủ lợi, vì “có người hoạt động trong nước”.

3 - “Đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã ký tên ủng hộ “Lời tuyên bố” của Nguyễn Đắc Kiên. Nghĩa là cả đảng Việt Tân và Nguyễn Đan Quế đã xác định cùng ủng hộ “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Và sau sự xác định ủng hộ như trên của đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế, thì:

“Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Bộ Công an Việt Nam vừa đề xuất cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng”.

Với “Dự thảo Quy định”của “Bộ Công An”như trên, thì có nghĩa là các lực lượng Công an và bộ đội của đảng Cộng sản Việt Nam có toàn quyền “được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm”. Đó là, những người biểu tình, hoặc xe di chuyển của họ, khi bị Công an khống chế, mà dám có một phản ứng nào đó, thì sẽ bị Công an VC “nổ súng trực tiếp vào người” để giết chết tất cả những người“chống lại người thi hành công vụ”; và sau này, khi chế độ Cộng sản bị sụp đổ, thì không một ai được đụng đến cái sợi chân lông của tập đoàn đảng Cộng sản Việt Nam.

Nói một cách dễ hiểu, và cho rõ ràng:

“Đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế, đã công khai ký tên ủng hộ “Lời tuyên bố” của Nguyễn Đắc Kiên, là đã xác định ủng hộ lập trường với “Bộ Công An, “cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng”.

Nói tóm lại, đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế đã cùng “Bộ Công An” CS “hạ quyết tâm” một cách vô cùng độc ác, vì đã từng phát lời “kêu gọi rải truyền đơn - xuống đường biểu tình cứu nước”, với mục dích để chiêu dụ, lừa gạt những người có lòng yêu nước sẽ phải chết tan xác trước những họng súng theo lệnh của “Bộ Công An cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ”.Nghĩa là, các lực lượng vũ trang của đảng Cộng sản Việt Nam, lúc nào cũng sẵn sàng nhả đạn, sẽ bắn chết bỏ, bắn chết hết bất cứ những ai, không kể già, trẻ, gái trai, nếu dám“chống người thi hành công vụ”, mà không phải sợ bị trừng phạt, cho dù, sau đó, chế độ Cộng sản có sụp đổ, và đảng Cộng sản có bị giải thể. Bởi vì đã có sự che chắn của” “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Thế nhưng, “các đảng” cần phải ghi nhớ: Khi chế độ Cộng sản bị sụp dổ; dảng Cộng sản bị giải thể, thì cái gọi “Hiến Pháp” của đảng CSVN cũng phải bị vứt vào sọt rác. Và, những kẻ sát nhân, dù là chính phạm hay tòng phạm, thì trước ngọn đèn của công lý, sẽ không bao giờ bỏ sót cho một tên nào, khi chúng đã nhúng tay vào tội ác.

11/03/2013
Hoàng Tuấn Ly 


Nguồn:

Nguyễn Đắc Kiên --- DỞ TRÒ
Anh Hùng Giả, Gỉa Anh Hùng - Tự Do Gỉa, Gỉa Tự Do
Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên - Hoàng Tuấn Ly

by Ngày 05/03/2013




Sở dĩ tôi phải có lời chúc mừng nhà báo Nguyễn Đắc Kiên, là bởi vì, Nb Nguyễn Đắc Kiên đã được “bà” Trần Diệu Chân, là “phu nhân” của Lý Thái Hùng, “Tổng bí thư của đảng Việt Tân, và cũng là “Phát ngôn nhân” của đảng Việt Tân, hậu thân của Mặt trận Hoàng cơ Minh đã ký tên ủng hộ, và mới vừa được “Đài Chân Trời Mới”, hậu thân của “Đài Phát thanh Kháng chiến, phát đi từ… quốc nội, với “mười ngàn kháng chiến quân”, là tiếng nói của Mặt trận Hoàng Cơ Minh phỏng vấn. Oai phong lẫm liệt lắm chứ. Do vậy, cho nên, tôi phải vội vàng viết những lời chúc mừng này.

Tuy nhiên, khi đọc qua những điều mà nhà báo Nguyễn Đắc Kiên đã viết, khiến cho tôi thấy dường như Việt Cộng-Việt Tân đang cùng nhau “hòa hợp” để tái diễn màn “Chính phủ Liên hiệp” như từ thời năm 1946, được biến thể bằng “hòa giải” bịp, gồm “ba bốn thành phần” như những ngày trước tháng Tư năm 1975, mà đã có những kẻ “trí thức” ở trong cái “khối dân tộc hạ viện”, nhưng vì quá ngu xuẩn nên đã tin vào cái “chính phủ hòa giải” bịp đó, mà có người quá đau khổ và hối hận, nên đã phải tự tử trong nhà tù của Việt cộng!


Nb Nguyễn Đắc Kiên viết:

“Tôi tin tưởng có nhiều người, kể cả trong đội ngũ lãnh đạo ĐCSVN hiện nay có thể đảm nhận tốt vị trí trong Chính phủ lâm thời để giữ vững sự thống nhất quốc gia trong giai đoạn chuyển giao”.


Nb Nguyễn Đắc Kiên, có còn trí nhớ hay không, mà lại nhắc đến những thứ “Chính phủ lâm thời” khi đảng Cộng sản Bắc Việt mới cưỡng chiếm được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, rồi sau đó cái gọi là “Chính phủ lâm thời” và kể cả cái “Cộng Hòa Miền Nam VN- Mặt trận GPMN” cũng bị xóa bỏ, khi đảng cộng sản qua được cầu rồi, thì đã mạnh tay rút ván, không hề thương tiếc.

Nb Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết, Đảng CSVN, đã gây ra quá nhiều tội ác đối với tổ quốc và đồng bào, thì những người còn sáng suốt không bao giờ chấp nhận cho đảng CSVN “đảm nhận… điều hành đất nước”, chỉ trừ những đảng viên trung kiên của đảng Cs, còn đa số đồng bào đều muốn giải thể tập đoàn Cộng sản Việt Nam, trước khi muốn nói đến những chuyện khác, như bên nước Nga vậy.

Về chuyện “thống nhất quốc gia”, thì đảng Cộng sản đã từng “thống nhất” sau ngày 30/4/1975, bằng những trại tù “cải tạo”, những vùng “kinh thế mới”, với hàng triệu người đã bỏ mạng vì đói, vì bệnh tật trong các nhà tù, trên những vùng “kính tế mới” ở nơi rừng núi hoang vu từ Nam chí Bắc.

Nhớ lại cái “Chính phủ Liên Hiệp” hồi năm 1946, thì có ai quên được những cái chết của các vị đã từng tham gia ở trong cái “chính phủ” này như cụ Huỳnh Thúc Kháng, và nhiều vị khác phải bỏ chạy sang Tầu!


Trở lại với những kẻ đã “ký tên cho lời công bố” của Nguyễn Đắc Kiên, thì ngoài Trần Diệu Chân, người ta còn thấy có những kẻ khác như Nguyễn Đan Quế, là một “chí hữu” của Đoàn Viết Hoạt, là tên phản chiến khét tiếng, đã từng đứng chung với đảng cộng sản Pháp, để đi khắp Âu Châu, kêu gọi Mỹ phải rút quân, đòi giải tán chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, triệt để ủng hộ “Mặt trận Giải phóng miền Nam” và đã cùng với sinh viên Vạn Hạnh cầm cờ “giải phóng” đi đón Cộng quân vào Thủ đô Sài Gòn vào ngày 30/4/1975. Ngoài ra, còn có Nguyễn Gia Kiểng, Bùi Tín,Vũ Thư Hiên, Trần Khuê, Hà Sĩ Phu… Những bộ mặt, mà ai cũng biết là Việt cộng-Việt Tân, do hai “lãnh tụ “ cùng có ba chữ viết tắt là HCM.



Nb Nguyễn Đắc Kiên viết tiếp:

“Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.


Nguyễn Đắc Kiên cần phải nhớ, sau ngày cướp được đất nước Việt Nam Cộng Hòa, thì đảng Cộng sản Bắc Việt đã đối xử với Dân, Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa ra sao, có “không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm… hay bất cứ hành động trả thù nào với những người ở chế độ cũ”?

Thật ra, những gì Nguyễn Đắc Kiên nói ra hôm nay, thì trước đây, Nguyễn Đan Quế, Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Gia Kiểng… và Mặt trận Hoàng Cơ Minh đã nói ra rồi, nay thì Nguyễn đắc Kiên chỉ lập lại mà thôi.

Những tên tuổi cò mồi cần phải biết: Điều tiên quyết, để nói đến chuyện “hòa giải”, thì trước quốc dân, đảng Cộng sản Hà Nội phải tuyên bố tự giải thể, hoàn toàn giải thể tất cả mọi cơ cấu cầm quyền, từ “trung ương tới hạ tầng cơ sở”; đồng thời, phải nhận tất cả những tội ác đã gây ra trên cả ba miền đất nước, thì toàn dân mới có thể xét lại.

Nguyễn Đắc Kiên cũng cần phải biết, chỉ có toàn dân Việt, mới có thể “tha thứ” cho đảng CSVN, chứ những lời nói của Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân - Trần Diệu Chân - Lý Thái Hùng - Nguyễn Đắc Kiên - Nguyễn Đan Quế -Nguyễn Gia Kiểng - Đoàn Viết Hoạt- Bùi Tín… có nói đến chết, thì cũng đều là những chuyện “thuyết giáo trong đồng vắng”. Tuy nhiên, vẫn có một thiểu số, vì muốn ngồi chung vào những bàn tiệc máu của nhân nhân, để kiếm chút tiết canh làm bằng gan huyết của đồng bào vô tội, thì lúc nào cũng sẵn sàng!

Và, trước khi tạm kết thúc bài này, kẻ viết bài này, xin tất cả quý vị, đồng bào ở trong và ngoài nước, trước khi tung hô Nguyễn Đắc Kiên, thì hãy chịu khó đọc và suy nghĩ cho thật kỹ về những điều Nguyễn đắc Kiên đã viết ở dưới đây:

“Tôi nghĩ rất nhiều người sẵn sàng tham gia. Sao không lập một chính phủ lâm thời điều hành đất nước cho đến khi tổ chức xong Hội nghị lập Hiến, ban hành Hiến pháp mới, bầu Quốc hội mới? Tôi tin tưởng có nhiều người, kể cả trong đội ngũ lãnh đạo ĐCSVN hiện nay có thể đảm nhận tốt vị trí trong Chính phủ lâm thời để giữ vững sự thống nhất quốc gia trong giai đoạn chuyển giao.

Nhưng để làm được điều đó, trước tiên tôi nghĩ, không chỉ nhân dân, những người đấu tranh cho dân chủ tự do mà cả các vị lãnh đạo của ĐCS VN, cần vượt qua sự sợ hãi, vượt qua sự tức giận, thử một lần thôi, tôi xin các ngài đặt mình là một người Việt Nam bình thường, lắng nghe những ý kiến khác biệt.

Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ. Tôi cho rằng đây là điểm quan trọng trong việc giúp giới lãnh đạo ĐCS VN hiện nay vượt qua sự sợ hãi. Tôi cũng như tất cả các bạn đều đau xót vì những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát, tham nhũng, nhưng cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ, thử nghĩ đến tương lai hàng trăm nghìn năm nữa của dân tộc, những khoản nợ đó chẳng phải là rất nhỏ sao? Vậy sao chúng ta không mạnh dạn xóa nó đi để bảo vệ cái toàn cục lâu dài. Hơn nữa, chúng ta có thể tha thứ cho kẻ thù ngoại bang, sao không thể tha thứ cho đồng bào, anh em ruột thịt mình?”


“Tha thứ cho kẻ thù ngoại bang…” là ai, kẻ nào đã “tha thứ” cho Tầu, tha thứ cho cho Tây, hay chỉ có đảng Cộng sản Việt Nam là đã mời, đã rước lũ giặc Tầu về để giết hại đồng bào, và đã táng tận lương tâm, vì bả lợi danh, để được ngồi trên những ngôi cao hưởng thụ giàu sang, và để cai trị toàn dân, nên đã bán luôn cả lãnh hải và lãnh thổ Việt Nam cho bọn Tầu, là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam!

Bài thứ nhất này, người viết chỉ nói qua những điều ấy. Nhưng những bài kế tiếp, sẽ có những phân tích khác, với mong ước rằng, để cho đồng bào ta, dù ở trong hay ngoài nước, đừng bao giờ ngây thơ, mà tin vào những gì do đảng Cộng sản Việt Nam tung ra, như chính nhà báo Nguyễn Đắc Kiên đã xác định qua “thư của nhà báo Nguyễn Đắc Kiên”. Xin đồng bào hãy suy nghĩ câu này:

“… một việc quan trọng bậc nhất là phổ biến tinh thần dân chủ tiến bộ đến toàn thể nhân dân, công việc đã nói ở trên có thể giúp tôi thực hiện tốt nhiệm vụ này”.

Xin nhớ, những “thư”, những “bài báo”, cũng như khi trả lời “phỏng vấn” trên hệ thống “Đài Chân Trời Mới”, thì Nguyễn Đắc Kiên đang ở trong nước, mà báo “An Ninh Thế Giới-Công An Nhân Dân” đã gọi “Việt Tân là đảng khủng bố” Ấy vậy, mà Nguyễn Đắc Kiên đang ở trong nước, mà lại hoàn toàn được tự do dùng Internet, và trả lời “phỏng vấn” với “khủng bố”, mới là “chuyện khó tin nhưng có thiệt”.

Một lần nữa, tôi phải lập lại, chính Nguyễn Đắc Kiên đã xác quyết:
… giúp tôi thực hiện tốt nhiệm vụ này”.

“Nhiệm vụ” ấy, do ai giao phó cho Nguyễn Đắc Kiên?
Phải chăng “nhiệm vụ” ấy, Nguyễn Đắc Kiên đã được đảng Cộng sản Việt Nam giao phó.

Ngày 05/03/2013
Hoàng Tuấn Ly



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên ( Bài 2)
by 06/03/2013


Hôm nay, khi viết bài thứ hai, lần này, tôi không viết nhiều, mà chỉ muốn kèm theo những hình ảnh đau thương kể từ trước và sau ngày 30/4/1975: Những hình ảnh của người dân miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa đã bất chấp mọi thứ, kể cả cái chết, để chỉ mong chạy thoát khỏi những bàn tay độc ác của lũ Giặc Việt cộng.

Những hình ảnh tang thương ấy, có những em bé đã chết trên tay người Mẹ, có người vợ đã khóc bên cạnh xác của người chồng đã chết vì bị trúng những mảnh pháo kích của Cộng quân vào đoàn người di tản, hoặc ở những khu dân cư, cũng có hình ảnh cho thấy Việt cộng đã bắn chết hết cả một gia đình, gồm có phụ nữ và trẻ em…

Và, sau đó, là một số ít ngôi mộ của các vị tù Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa đã được thân nhân tìm thấy lại. Ngoài một thiểu số này, chắc chắn còn rất nhiều ngôi mộ của các vị tù “cải tạo” đã chết vì bị hành hạ, bị đói khát, bệnh tật, nhưng đã bị Việt cộng san bằng, nên không tìm lại được!

Ngoài các vị ấy, đã có một số vị đã Việt cộng giết chết từ ngày 30/4/1975, khi mới chiếm được nước Việt Nam Cộng Hòa như: Cố Đại Tá Hồ Ngọc Cẩn, đã bị cả đám “bộ đội” của Việt cộng dùng cực hình một cách tàn ác, dã man trước khi bắn chết bằng nhiều loạt đạn!

Đảng Cộng sản Việt Nam và Nguyễn Đắc Kiên, người đang ra sức để “làm tốt nhiêm vụ” đã được được giao phó, cần phải biết:

Sau khi bức tường Bá-Linh bị sụp đổ, tại nước Đức, người ta vẫn đưa những tên tội phạm cũ ra để xét xử. Tại nước Miên, thì cho đến nay, vẫn còn tiếp tục xét xử những kẻ phạm tội diệt chủng. Do đó, mà tôi ủng hộ một trong những ý kiến của Giáo sư Phan thị Độ như sau:

“Trên thực tế toàn dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam và 4 triệu đồng bào tị nạn CSVN khắp thế giới nạn nhân CSVN, có toàn quyền hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm CSVN đã làm tổn hại lợi ích dân tộc (cướp đoạt tài sản, giết hại đồng bào), quốc gia (phản quốc, nhượng đất, nhượng biển và làm tay sai cho Tàu cộng sản) hay bất cứ hành động mang tính trả thù của CSVN đối với QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH VNCH (giết hại hàng triệu QUÂN, DÂN, CÁN, CHÍNH VNCH trong các trại tù cải tạo, vùng kinh tế mới...)”.

Đảng CSVN và Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết: Nếu Cộng sản bắc Việt không xua quân xâm lăng miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa, thì không có những hình ảnh tang thương và kinh hoàng này. Bởi vì, ngay như Đông Đức trước kia, và kể cả Bắc Hàn, mặc dù cũng sắt máu, nhưng họ không xua quân xâm lăng Tây Đức và Nam Hàn. Vì thế, họ không gây tội ác, không giết hại người dân của họ như đảng Cộng sản Bắc Việt đã giết chết vô số người dân vô tội khi xua quân xâm lăng miền Nam: Việt Nam Cộng Hòa. Ngoài những hành vi ấy, CSVN đã thành lập các “trại cải tạo” với vô số thủ đoạn, để giết chết tất cả các vị Quân, Cán, Chính VNCH, và còn cướp đoạt hết tài sản của người dân miền Nam qua cuộc “đánh tư sản, mại bản”để láy tiền chia nhau bỏ túi, và còn đày những người dân, trong số ấy, có rất nhiều người là giáo chức, sinh viên, học sinh và trẻ em, họ không hè biết lao động chân tay, mà Việt cộng gọi là “thành phần gia đình Ngụy”, lên các “vùng kinh tế mới”, để phải cuốc đất trồng khoai sắn giữa rừng thiêng, nước độc, không hề có một trạm y tế, không có thuốc men, với mục đích, để giết chết họ. Và họ, sau khi nếm đủ “mùi kinh tế mới”, thì họ bỗng “ngooj” ra rằng, mình đang bị Việt cộng đày, để giét chết, vì thế, bằng mọi giá, mọi cách, họ phải quay trở về thành phố, mặc dù biết rằng, ở nơi đó, căn nhà của mình, đã bị bọn Việt cộng cướp mất. Và họ đã đứng ngoài xa, để khóc, để nhìn vào căn nhà của chính mình đã bị bọn Việt cộng cướp mất!

Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ, vì sau ngày 30/4/1975, đảng CSVN, qua những tên tay sai, cò mồi của chúng, chúng đã ăn cướp rất nhiều tài sản của người Việt gốc Hoa bằng một trong những trò bịp bợm:”ra đi bán chính thức. Những nạn nhân nguời Việt gốc Hoa này; đặc biệt, là tại Sài Gòn - Chợ Lớn vì không theo Cộng sản, không muốn sống với CS nên có một số gia đình đã bị chết tan xác, vì khi con thuyền chỉ vừa tách bến, là phát nổ tung, bởi những chất nổ đã được công an Việt cộng gài sẵn trên thuyền. Nghĩa là Việt cộng chỉ muốn ăn cướp vàng của người Việt gốc Hoa, rồi giết chết họ, chứ không cho họ đi ra ngoại quốc!

Trên đây, là những chuyện xưa, còn chuyện nay, là chuyện của gia đình nông dân Đoàn Văn Vươn, chỉ vì tự vệ trước cả một đoàn “cưỡng chế” gồm chó người, đã đến tận nhà của họ để cướp phá, mà phải ở tù qua hai cái Tết Nhâm Thìn, 2012 và Quý Tỵ 2013. Ngoài gia đình nạn nhân Đoàn Văn Vươn, còn có vô số người dân chỉ vì một cái “lỗi” nhỏ như không đội mũ bảo hiểm, chạy xe ngược chiều, mà đã bị Cộng an Việt cộng đánh cho đến chết. Như vậy, thử hỏi, so với những tội ác ngập trời của chính đảng Cộng sản Việt Nam đã gây ra cho cả một dân tộc suốt bao nhiêu năm qua, thì phải “đền đáp” bằng những cách gì, và bao nhiêu năm mới tương xứng?

Viết tới đây, tôi chắc sẽ có người hỏi: tại sao có nhiều người đã ký tên ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên quá vậy?

Câu trả lời là những người có tên, nhưng không chắc là có người thật, mà nếu là có thật, thì chúng ta phải tự hỏi, những người này đang sống ở ngay trong nước, mà tại sao lại ký tên ủng hộ, thì có hai lẽ, một là họ thiếu thông tin, thiếu hiểu biết, hai là họ cũng là cò mồi như Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Đắc Kiên… Riêng Nguyễn Đan Quế, với thành tích đã từng đứng chung với đảng Cộng sản Pháp, đi khắp Âu Châu để hô hào “phản chiến”, kêu gọi Mỹ phải rút quân, triệt để ủng hộ “Mặt trận Giải phóng miền Nam”, và đòi chính phủ Việt Nam Cộng Hòa phải từ chức, để cho cộng sản lên cầm quyền. Hiện nay, Nguyễn Đan Quế đang hoàn toàn tự do ở trong nước, được dùng Internet, được tự do trả lời phỏng vấn của các “đài báo” ở ngoại quốc, được tự do gặp gỡ bất cứ ai, và đã từng kêu gọi “hòa hợp hòa giải” với Cộng sản cũng như Nguyễn Đắc Kiên - Nguyễn Gia Kiểng - Đoàn Viết Hoạt và nhiều tên khác… thì chuyện nhập bầy là chuyện dễ hiểu, vì chúng phải bảo vệ cái đảng Cộng sản, bảo vệ cái mạng sống, bảo vệ tài sản của chính mình và đồng bọn, cho nên không có gì là lạ cả.

Nhưng ngoài những tên này, người ta còn thấy cái băng đảng Hoàng Cơ Minh, tức “đảng” Việt Tân, mà chính tờ “An Ninh thế Giới - Công An Nhân Dân” của Việt cộng đã liệt “Đảng Việt Tân là Khủng Bố”. Như thế, mà Trần Diệu Chân, “phát ngôn nhân” của băng đảng này, đã ký tên ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên và “Đài Chân trời Mới” là tiếng nói của “đảng Việt Tân” cũng đã “phỏng vấn” Nguyễn Đắc Kiên. Và, Nguyễn Đắc Kiên cũng được hoàn toàn tự do để trả lời phỏng vấn của “Việt Tân Khủng Bố”. Xin lập lại, Nguyễn Đắc Kiên hoàn toàn tự do để dùng hệ thống Internet, để nói chuyện với “Khủng bố Việt Tân” chứ Việt cộng không có kiểm soát gì cả.

Còn hỏi tại sao Mặt trận Hoàng Cơ Minh ủng hộ Nguyễn Đắc Kiên, thì cần phải nói cho thật rõ, là so với đảng CSVN với Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân, thì tuy hai mà một, cũng gian manh, cũng lừa gạt đồng bào, nhất là về mặt sắt máu và tàn ác, thì đều như nhau. Xin quý độc giả hãy đọc lại bài viết của tác giả Nguyễn Toàn đã đăng trên Văn Nghệ Tiền Phong trước đây, với tựa đề:

Những sự thật về cái chết của Hoàng Cơ Minh, thì sẽ biết được những sự thật đến kinh hoàng, khủng khiếp đến tột cùng của sự ác!

Lang Sói ăn chung, ở chung với Sói Lang là vậy.


06/03/2013
Hoàng Tuấn Ly

Nếu Cộng sản Bắc Việt không cưỡng chiếm nước Việt Nam cộng Hòa, thì không có những hình ảnh người dân miền Nam Việt Nam Cộng Hòa chạy trốn cộng sản ngày 30-04-1975

Tại Tuy Hòa, Vạn Ninh (Tỉnh Phú Yên, Tỉnh Khánh Hòa)
Ngày 23-3-1975 phần đuôi đoàn xe di tản bị mắc kẹt trên Tỉnh Lộ 7 gần quận Phú Túc, cách Thành Phố Tuy Hòa khoảng 40 km về phía tây, vì pháo cọng sản bắn vào đoàn xe ở phía trước

Image
Xuân Lộc sau trận chiến

Image
Theo Quốc gia lánh nạn Cộng sản

Image

Image
Pháo kích Saigon

Image

Image
Xuống cảng Saigon, vượt biển tìm tự do



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên ( Bài 3 )
by 08/03/2013 - Hoàng Tuấn Ly-


“Tôi nghĩ rằng, một điều kiện tiên quyết khác cho sự hòa giải là một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Đoạn văn trên, đích thị là điểm chính mà Nguyễn Đắc Kiên vì đã lãnh nhận “trách nhiệm” của đảng Cộng sản Việt Nam, nên cần phải viết ra, để thăm dò ý kiến cũng như sự phản ứng của mọi người.

Nguyễn Đắc Kiên đã nói như một “lãnh tụ”; nhưng thực ra, Kiên không có tư cách gì để viết “một điều khoản bắt buộc” cả.
Nguyễn Đắc Kiên, kẻ đang muốn làm “tốt trách nhiệm” cần phải biết:

Chính đảng cộng sản Bắc Việt đã bán Ải Nam Quan và Thác Bản Giốc cho Tầu Cộng - Chính Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho Phạm Văn Đồng viết ra cái “công hàm” và đã gửi cho tên giặc Chu Ân Lai, để xin dâng bán cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Tội bán nước, là một đại tội trước Quốc Dân, mà kẻ phạm tội nhất định phải chịu một hình phạt cao nhất, không bao giờ, và không có một lý do gì để được “giảm khinh”.

Như vậy, mà Nguyễn Đắc Kiên dám cả gan để viết: “một điều khoản bắt buộc, trong đó không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”

Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết, không có một quốc gia nào, dù văn minh, tới đâu cũng không bao giờ bỏ qua cho “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”. Như mọi người đã thấy, nhiều quốc gia trên thế giới đã kết án phản quốc rất nặng nề đối với những người mà đôi khi chỉ vì bị sập bẫy “Mỹ nhân kế” mà tiết lộ những bí mật quốc gia, khi mang trọng trách mà quốc gia đã giao phó.

Đàng này, đảng Cộng sản Bắc Việt không những là “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…” mà còn phạm đại tội bán nước, khi cùng nhau đem bán Ải Nam Quan - Thác Bản Giốc - Hoàng Sa - Trường Sa và ngay cả những vùng đất nằm sâu trong lãnh thổ của đất nước Việt Nam.

Thế nhưng, tại sao Nguyễn đắc Kiên đã biết chúng là “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…” mà lại nói “một điều khoản bắt buộc” phải tha thứ cho “những tội phạm” ấy? Câu trả lời, chính điều này, đã cho thấy Nguyễn Đắc Kiên có “trách nhiệm” như Kiên đã viết; nghĩa là Nguyễn Đắc Kiên làm theo chỉ thỉ của đảng Cộng sản Hà Nội.

KHÔNG, muôn lần KHÔNG. KHÔNG bao giờ tha thứ cho “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia…”


Nguyễn Đắc Kiên cũng đã viết:

“Tôi cũng như tất cả các bạn đều đau xót vì những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát, tham nhũng, nhưng cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ, thử nghĩ đến tương lai hàng trăm nghìn năm nữa của dân tộc, những khoản nợ đó chẳng phải là rất nhỏ sao?”.

Nguyễn Đắc Kiên đem so sánh: “những khoản tiến tỷ đô la bị thất thoát…” không nghĩa lý gì cho bằng “máu có thể đổ” . Nên nhớ, “những khoản tiền tỷ đô la bị thất thoát” ấy, nó đang nằm trong tay của những tên “cán bộ” Cộng sản. Nguyễn Đắc Kiên nên nhớ, không có chế độ nào, dù tốt đến đâu, (chứ đừng nói đến chế độ cộng sản tàn ác hiện nay tại Việt Nam) cũng không tồn tại muôn đời. Nên biết, tất cả “những khoản tiển tỳ đô la” ấy, rồi sẽ được thu hồi theo Luật pháp quốc tế… Vì vậy, Nguyễn Đắc Kiên không cần phải dọa người dân:“cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ…”

“Cứ thử nghĩ đến xương máu có thể đổ…” , cho nên Nguyễn Đắc Kiên đã lo sợ cho bọn Cộng sản sẽ bị mất hết tất cả. Còn những núi xương, sông máu của đồng bào vô tội trong quá khứ, kể từ khi có đảng Cộng sản trên đất nước: Những máu lệ đã chan hòa trong cuộc “Cải cách ruộng đất - Nhân Văn Giai Phẩm - Cuộc thảm sát Tết Mậu Thân, 1968, và người dân của miền Nam không bao giờ quên được những tội ác của đảng Cộng sản Bắc Việt, đã đơn phương xé bỏ Hiệp Định Paris, 1973, về Việt Nam khi xua quân cưỡng chiếm miền Nam-Việt Nam Cộng Hòa, vào ngày 30/4/1975.

Kể từ đó, sau ngày Quốc Hận 30:4/1975, đảng Cộng sản bắc Việt đã kéo nhau vào miền Nam, cũng như những tên Việt cộng từ trên rừng rú xuống các thành phố của miền Nam. Và chúng đã tịch thu rất nhiều nhà cửa của các vị Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa đã bị chúng bắt bỏ tù; và cả của những đồng bào hiền lương, để cấp cho bọn “cán bộ - sĩ quan” của chúng. Còn gia chủ, thì bị bọn chúng đày đọa lên “vùng kinh tế mới” ở những nơi rừng núi hoang vu, để phải chết!

Ngoài ra, vào thời điểm tháng Tư, năm 1975, còn có những tên Việt cộng khi từ Bắc vào Nam, từ trên rừng xuống, chúng đã tự ý xông vào chiếm lấy nhà cửa của những người dân, lúc ấy bỏ trống, vì đã bỏ chạy trốn Cộng sản, nhưng không thoát được. Do đó, khi họ quay trở về nhà, thì bọn Việt cộng đã chiếm mất nhà cửa, mà rất nhiều người dân của miền Nam đã từng van xin được trả lại nhà cửa chính mình, những bọn “cán bộ” Việt cộng đã thẳng tay dùng bạo lực xua đuổi họ! Vì thế, những người dân nạn nhân này, đành phải sống ở đầu đường, xó chợ, để mỗi ngày chỉ biết khóc, khi nhìn thấy bọn Việt cộng cứ ngang nhiên ở ngay trong căn nhà của chính mình!

Những chưa hết, vì đảng CSVN còn ăn cướp bằng nhiều hình thức khác nhau, mà tôi đã viết qua hai bài trước, nên không cần phải nhắc lại nữa.

Xương của người dân miền Nam đã vùi chôn ở những trại tù “cải tạo”, ở trên các “vùng kinh tế mới” , và máu của người dân miền Nam đã đổ trên những con đường vượt biển, vượt biên, cũng như xương của họ đã vùi lấp ở những nơi nào, mà thân nhân không làm sao tìm thấy lại, hoặc đã làm mồi cho cá dưới biển khơi!

Tại sao những người dân của miền Nam-Việt Nam Cộng Hòa đành phải bỏ nước ra đi?!

Những hành động dã man, tàn ác ấy của đảng Cộng sản Việt Nam, là “những hành động mang tính trả thù với những người ở chế độ cũ” như Nguyễn Đắc Kiên đã viết ra đấy. Nguyễn Đắc Kiên cần phải biết như vậy.

Những núi xương ấy, những biển máu ấy, là những chứng tích đại tội ác của đảng Cộng sản VN, mà cho đến hôm nay, chính đảng Cộng sản cũng không làm sao để tháo gỡ ra cho được, thì Nguyễn Đắc Kiên đừng lo, đừng “nghĩ đến xương máu có thể đổ”. Đừng hướng người ta đi sai, hoặc khiến cho những người đã và đang tranh đấu có thể quên, có thể rời xa cái mục đích tới cả “hàng nghìn năm”; khi viết “nghĩ đến tương lai hàng trăm năm nghìn năm nữa…” Bởi vì, cái mục đích chính đáng hiện nay, là phải giải thể đảng Cộng sản vô luân. Nguyễn Đắc Kiên và cả đảng Cộng sản Việt Nam hãy nghĩ ngay cho hiện tại:

Hãy nhanh chóng trả hết những tài sản, nhà cửa của đồng bào miền Nam đã bị cướp đoạt. Nên nhớ, dù có bao nhiêu lần đổi “chủ”, dù “chủ” cũ có bán, có đi nơi khác. Nhưng, duy nhất, chỉ có một người đã đứng ra xây dựng, họ đã đứng tên chủ quyền của những căn nhà ấy, họ mới là gia chủ thực sự. Và vì đảng Cộng sản Bắc Việt là đội quân xâm lăng, đã xua quân cưỡng chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa, cho nên mới có những cảnh đau thương này. Vì thế, [b]chính đảng Cộng sản Việt Nam phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đã tự cột, thì phải tự tìm mọi cách để mở ra.[/b]

:arrow: Hãy từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản vô luân.
:arrow: Hãy tự giải thể đảng Cộng sản, để quay trở về với đường ngay, nẻo chính của Dân Tộc Việt Nam,
trước khi quá muộn!


08/03/2013
Hoàng Tuấn Ly



Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên:
đảng Hoàng Cơ Minh-đảng Nguyễn Đan Quế ( Bài 4)

by 10/03/2013 - Hoàng Tuấn Ly-


Sở sĩ tôi phải ghép chung tên của “lãnh tụ” Hoàng Cơ Minh và “lãnh tụ” Nguyễn Đan QuếNguyễn Đắc Kiên vào một với nhau; là bởi vì, trước hết, Nguyễn Đắc Kiên đã trở thành một diễn viên có mồi của cả hai “đảng” này. Và vì tuy nó là hai, nhưng lại giống nhau như: Cả hai đều lừa gạt đồng bào. Một Hoàng Cơ Minh đã lừa gạt đồng bào ngay từ khi mới “ra mắt” ở “chiến khu” Thái Lan, gồm có 08 (tám) người, rồi khi trở về Mỹ, cổ quấn khăn rằn, tuyên bố: “Mặt trận hiện có mười ngàn kháng chiến quân tai chiến khu, đang chiến đấu với cộng quân”. Cộng thêm với những màn lừa bịp khác, để thu tiền của đồng bào.

Ngoài những chiêu lừa bịp ấy, Hoàng Cơ Minh đã dùng những thủ đoạn giết người một cách vô cùng ác độc, dã man đối với những người vì lòng yêu nước, nên đã trót theo Mặt trận, để rồi đã bị giết chết một cách thê thảm như tác giả Nguyễn Toàn đã tường thuật đầy đủ qua bài: Những sự thật về cái chết của Hoàng Cơ Minh. Xin mọi người hãy đọc lại, còn bài này, tôi không muốn nói thêm.

Riêng “lãnh tụ” Nguyễn Đan Quế, dù cũng không khác Hoàng Cơ Minh, nhưng tay này đã và đang lường gạt niềm tin của mọi người, từ cái chiêu “ở tù -biệt giam - bị tra tấn hành hạ gần ba mươi năm”, như “đảng Cao Trào Nhân Bản” đã liệt kê trong cái gọi là “Tiểu sử của Bác sĩ Nguyễn Đan Quế” để dự tranh giải Nobel Hòa Bình.

Nhưng trong các vị tù “cải tạo” có một vị nào “ở tù” mà có những cảnh “thăm nuôi” như Nguyễn Đan Quế đã được vợ là ca sĩ Tâm Vấn “thăm nuôi” và đã được chụp hình, với một đống quà “thăm nuôi” trên bàn, nhìn thấy cảnh “thăm nuôi” của Nguyễn Đan Quế, thì tôi nghĩ chắc ngoài Quế, không thể có vị tù thật nào, mà có được cảnh thăm nuôi vui vẻ như vậy.

Khi nhắc lại những hành vi của Nguyễn Đan Quế trong suốt thời gian làm giặc ngay tại Sài Gòn, và ngày 30/4/1975, khi cùng với chí hữu Đoàn Viết Hoạt cầm đầu đám sinh viên Vạn Hạnh đã mang cờ “giải phóng” đi đón rước “bộ đội” Cộng sản Bắc Việt vào Thủ đô Sài Gòn, và sau đó, Nguyễn Đan Quế đã hãm hại đồng nghiệp, bằng cách tố cáo họ với những “tội”, mà họ không hề làm, để đưa họ vào các nhà tù của Việt cộng. Tôi hy vọng rằng, rồi đây sẽ có những vị Bác sĩ là nạn nhân của Nguyễn Đan Quế, mà có người tôi đã biết tên, chính quý vị này sẽ lên tiếng, cho mọi người được biết về cái bộ mặt thật của Nguyễn Đan Quế.

Người ta không quên những năm tháng Nguyễn Đan Quế “du học” tại Pháp, Quế đã đứng trong hàng ngũ của đảng Cộng sản Pháp, và đi khắp Âu Châu, để kêu gọi các nước chống chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, đòi Mỹ phải rút quân, đòi chính phủ Việt Nam Cộng Hòa phải thả hết tù binh Cộng sản,và thả luôn những tù chính trị làm Cộng sản, nhưng không đòi Cộng sản Bắc Việt phải thả những vị tù, là những cựu Biệt Kích, hoặc các vị đã bị bắt trong những lần giao tranh chống cuộc xâm lăng của bọn giặc “từ miền Bắc vô đây”… Các vị này đã bị Cộng quân bắt giam tại các nhà tù miền Bắc ... Những trò đòi hỏi của Nguyễn Đan Quế cũng giống y chang như những đòi hỏi của cái gọi là “Mặt trận giải phóng miền Nam”. Và cho đến bây giờ, mà Nguyễn Đan Quế vẫn không hề dừng lại những hành vi lừa bịp, cũngtương tự như “đảng” Hoàng Cơ Minh vậy.

Mặt khác, kể từ khi được gọi là “sau khi ra tù”, thì Nguyễn Đan Quế đã liên kết, liên thủ một cách chặt chẽ với “đảng” Hoàng Cơ Minh, để giết những người có lòng yêu nước một cách tinh vi hơn, bằng nhiều cách như đã thành lập nhiều tổ chức ngoại vi... dưới nhiều hình thức khác nhau, và đã ra sức chiêu dụ những người yêu nước gia nhập vào những tổ chức này, để rồi sau đó, lại tìm nhiều cách để đẩy những người yêu nước phải vào các nhà tù của Việt cộng, với mục đích, để họ có chết trong tù, thì cũng không ai thấy, không ai biết. Đó là những cách để cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã và đang làm, để được nổi tiếng, để tiếp tục lừa gạt mọi người. Còn về những chiêu làm “kinh tài, thì Nguyễn Đan Quế cũng tinh vi hơn...

Và, một trong những chiêu lừa bịp đó, là “đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã dàn dựng một kịch bản cho diễn viên cò mồi Nguyễn Đắc Kiên qua cái gọi là “Lời kêu gọi công dân”, mà ngoài những tên tuổi quen thuộc, đã từng đứng ở bên kia chiến tuyến, thì đã có một số người vì thiếu hiểu biết, nên đã ký tên ủng hộ. Điểm cần phải lưu ý, làNguyễn Đắc Kiên đã được cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân và đầu đảng Nguyễn Đan Quế ký tên ủng hộ, cũng như cùng nhau chụm mồm lại để thổi cho quả bóng thăm dò này phải thật căng, để bay bổng thật cao... Nhưng có một điều mà mọi người cần phải hiểu: Nguyễn Đắc Kiên không có tư cách gì để “tuyên bố” hay “kêu gọi” mọi người cả.

Khi nói lên những điều này, tôi nghĩ rằng, có nhiều người sẽ hỏi rằng: Như thế tại sao cả hai “đảng” Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân và “đảng Cao Trào Nhân Bản” của Nguyễn Đan Quế và diễn viên cò mồi Nguyễn Đắc Kiên lại được cường quốc lên tiếng “ủng hộ”?

Câu hỏi này, không có gì là khó cả. Bởi vì, là người Việt Nam, nếu còn có tấm lòng ưu tư với đất nước, thì cần phải ôn lại một bài học của lịch sử cận đại:

Đó là, bài học khi người Pháp đã nuôi dưỡng và cho phép tướng cướp Bảy Viễn với những “thành tích” như sau:
Bảy Viễn tên thật là Lê Văn Viễn, sinh năm Giáp Thìn (1940) tại Phong Đước, quận Cần Giuộc, tỉnh Chợ Lớn. Cha là Lê Văn Dậu, người Hoa gốc Triều Châu.
Năm 1921, Bảy Viễn vào tù lần đầu với bản án 20 ngày tù giam khi mới 17 tuổi do phạm tội trộm xe đạp.
Năm 1927, Bảy Viễn phạm tội hành hung người khác và bị phạt giam 2 tháng tù.
Năm 1936, Bảy Viễn bị chính quyền nam Kỳ tuyên án 12 năm khổ sai đày đi Côn Đảo do tội cướp có vũ trang (súng). Tuy nhiên, đến năm 1940, Bảy Viễn vượt ngục thành công về đất liền sau 4 lần thất bại.
Năm 1942, Bảy Viễn bị bắt trong vụ tổ chức cướp xưởng mộc Bình Triệu. Tòa án tuyên phạt 12 năm khổ sai cộng thêm 8 năm còn thiếu trước đây là 20 năm.


Chẳng những như thế, mà nước Pháp còn cho phép Bảy Viễn được làm giàu một cách phi pháp; và người Pháp còn quyết định để đưa một tướng cướp lên để thay mặt một ông “Vua” bù nhìn, để cai trị toàn dân Việt, với ngôi vị là “Thủ tướng Lê Văn Viễn” của nước Việt Nam.

Chính vì những bài học trong quá khứ ấy, nên xin quý đồng bào ở trong cũng như ngoài nước, hãy thật sáng suốt, để thấy rằng, ngoại bang không bao giờ cần biết đến những nguyện vọng của bất cứ một dân tộc nào, mà họ chỉ cần những gì có lợi cho riêng họ. Họ cần những kẻ chỉ biết làm tay sai một cách đắc lực, dù kẻ đó, là những tên ăn cướp khét tiếng như Bảy Viễn vậy.

Một lần nữa, xin đồng bào hãy thật sáng suốt, để đừng bao giờ trở thành những con vật hy sinh cho cả hai “đảng” Nguyễn Đan Quế và của “đảng” Hoàng Cơ Minh, và để toàn dân Việt Nam sẽ không bị đặt dưới quyền cai trị của những tên Bảy Viễn “tái sinh”.Vì như thế, sẽ khiến cho anh hồn của các bậc Anh Hùng Dân Tộc, sẽ đau lòng biết mấy!

Phải “Ôn cố tri tân” là vậy.

10/03/2013
Hoàng Tuấn Ly


Những suy nghĩ về nhà báo Nguyễn Đắc Kiên:
đảng Hoàng Cơ Minh-đảng Nguyễn Đan Quế ( Bài 5)

by 11/03/2013
Hoàng Tuấn Ly


Trong những ngày qua, nếu ai đã từng theo dõi về những diễn biến nhịp nhàng giữa bộ ba: đảng Cộng sản VN - đảng Nguyễn Đan Quế - đảng Hoàng Cơ Minh, thì ắt đã thấy rõ những tin tức về các sự kiện đã được hoàn toàn tự do đăng tải trên hệ thống Internet như sau:

1 - Hãy cùng nhau tham gia đông đảo Chiến dịch “Ký tên cho Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do”.
2 - Sài Gòn: Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992.
3 - Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

Về “Lời tuyên bố của các công dân tự do” đã do Nguyễn Đắc Kiên viết ra cùng lúc với bản tin: “Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992”, mà trong đó, Nguyễn Đắc Kiên đã viết ra một điều chính yếu, để quyết định phải bảo vệ tất cả “những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”. Đó là một cách để bảo vệ đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được thoát tội, một khi chế độ Cộng sản Việt Nam bị sụp đổ trong nay mai.

Nguyễn Đắc Kiên viết: “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Cùng lúc đó, thì bản tin: “Nhà cầm quyền đang ép dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến Pháp 1992”.
Và, sau khi “Lời kêu gọi” cùng những bản tin ấy đã được phổ biến rộng rãi, thì một bản tinTiếng Việt của BBC đã đưa ra như sau:


BBC Tiếng Việt:
“Bị bắn nếu chống người thi hành công vụ? Cập nhật: 15:43 GMT - thứ bảy, 9 tháng 3, 2013

Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Bộ Công an Việt Nam vừa đề xuất cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Đề xuất này được đưa ra trong các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý hành vi chống người thi hành công vụ, đang được lấy ý kiến nhân dân trước khi trình lên Chính phủ phê duyệt ban hành.

Theo bản Dự thảo này, “trong trường hợp có căn cứ thực tế rằng hành vi chống người thi hành công vụ sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng về tính mạng, sức khỏe, tài sản của người thi hành công vụ hoặc của người khác; hoặc có dấu hiệu của một tội phạm từ nghiêm trọng, rất nghiêm trọng, đến đặc biệt nghiêm trọng thì người thi hành công vụ được sử dụng công cụ hỗ trợ, phương tiện kỹ thuật hoặc nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm để phòng vệ, tấn công, vô hiệu hóa hành vi chống người thi hành công vụ, kịp thời ngăn chặn hậu quả xảy ra và bắt giữ người có hành vi chống người thi hành công vụ”.

Dự thảo Nghị định còn ghi rõ các biện pháp ngăn chặn hành vi chống người thi hành công vụ, từ giải thích tới yêu cầu xuất trình giấy tờ, cưỡng chế buộc phải chấm dứt hành vi vi phạm, bắt giữ, khám người và phương tiện cũng như tước bỏ vô hiệu hóa vũ khí v.v.

Văn bản cũng nói tới trong trường hợp tụ tập đám đông chống người thi hành công vụ thì có thể sử dụng các biện pháp từ ngăn chặn, tới “bao vây, khống chế, cô lập đối tượng cầm đầu” và “đưa về trụ sở công an hay cơ quan có thẩm quyền xử lý ở nơi gần nhất để giải quyết”.


Qua các diễn biến xảy ra như đã trích dẫn ở trên, thì chúng ta, tất cả những ai còn ưu tư đến đất nước, đều cần phải điểm lại những “Lời kêu gọi” của tổ chức Hoàng Cơ Minh, tức Việt Tân, và của Nguyễn Đan Quế, người đã thành lập, và đang cầm đầu tổ chức “Cao Trào Nhân Bản”:

1 - Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tức “đảng” Việt Tân, đã hai lần đưa Nguyễn Quốc Quân, người đã gia nhập Mặt trận từ năm 1986, và là người đã thành lập ra “Hội chuyên gia”, và cũng là “Trung ương ủy viên” của Việt Tân về Việt Nam để “vận động rải truyền đơn” và “biểu tình chống cộng”. Nhưng cả hai lần, Nguyễn Quốc Quân đều được bình an trở lại nước Mỹ.

2 - Nguyễn Đan Quế cũng từng “công bố Lời kêu gọi toàn dân xuống đường cứu nước”.Nhưng Nguyễn Đan Quế cũng vẫn bình an, và tự do dùng Internet cũng như điện thoại để trả lời phỏng vấn các đài phát thanh lẫn báo chí của ngoại quốc.

Nhưng thật tội nghiệp cho những người có lòng với đất nước, vì họ đã nghe theo những lời kêu gọi của đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế, mà họ phải bị ngồi tù, (trong số đó, có tù giả, để sang Mỹ…) để cho hai “đảng” này cùng nhau thủ lợi, vì “có người hoạt động trong nước”.

3 - “Đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế đã ký tên ủng hộ “Lời tuyên bố” của Nguyễn Đắc Kiên. Nghĩa là cả đảng Việt Tân và Nguyễn Đan Quế đã xác định cùng ủng hộ “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Và sau sự xác định ủng hộ như trên của đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế, thì:

“Bộ Công an vừa đề xuất Dự thảo Quy định các biện pháp xử lý hành vi chống người thi hành công vụ. Bộ Công an Việt Nam vừa đề xuất cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng”.

Với “Dự thảo Quy định”của “Bộ Công An”như trên, thì có nghĩa là các lực lượng Công an và bộ đội của đảng Cộng sản Việt Nam có toàn quyền “được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm”. Đó là, những người biểu tình, hoặc xe di chuyển của họ, khi bị Công an khống chế, mà dám có một phản ứng nào đó, thì sẽ bị Công an VC “nổ súng trực tiếp vào người” để giết chết tất cả những người“chống lại người thi hành công vụ”; và sau này, khi chế độ Cộng sản bị sụp đổ, thì không một ai được đụng đến cái sợi chân lông của tập đoàn đảng Cộng sản Việt Nam.

Nói một cách dễ hiểu, và cho rõ ràng:

“Đảng” Hoàng Cơ Minh và “đảng” Nguyễn Đan Quế, đã công khai ký tên ủng hộ “Lời tuyên bố” của Nguyễn Đắc Kiên, là đã xác định ủng hộ lập trường với “Bộ Công An, “cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng”.

Nói tóm lại, đảng Hoàng Cơ Minh và đảng Nguyễn Đan Quế đã cùng “Bộ Công An” CS “hạ quyết tâm” một cách vô cùng độc ác, vì đã từng phát lời “kêu gọi rải truyền đơn - xuống đường biểu tình cứu nước”, với mục dích để chiêu dụ, lừa gạt những người có lòng yêu nước sẽ phải chết tan xác trước những họng súng theo lệnh của “Bộ Công An cho phép người thi hành công vụ được nổ súng trực tiếp vào người và phương tiện vi phạm nếu có căn cứ hành động chống người thi hành công vụ”.Nghĩa là, các lực lượng vũ trang của đảng Cộng sản Việt Nam, lúc nào cũng sẵn sàng nhả đạn, sẽ bắn chết bỏ, bắn chết hết bất cứ những ai, không kể già, trẻ, gái trai, nếu dám“chống người thi hành công vụ”, mà không phải sợ bị trừng phạt, cho dù, sau đó, chế độ Cộng sản có sụp đổ, và đảng Cộng sản có bị giải thể. Bởi vì đã có sự che chắn của” “… một điều khoản bắt buộc, trong đó, không cho phép hồi tố, truy cứu trách nhiệm những tội phạm làm tổn hại lợi ích dân tộc, quốc gia hay bất cứ hành động mang tính trả thù nào với những người ở chế độ cũ”.

Thế nhưng, “các đảng” cần phải ghi nhớ: Khi chế độ Cộng sản bị sụp dổ; dảng Cộng sản bị giải thể, thì cái gọi “Hiến Pháp” của đảng CSVN cũng phải bị vứt vào sọt rác. Và, những kẻ sát nhân, dù là chính phạm hay tòng phạm, thì trước ngọn đèn của công lý, sẽ không bao giờ bỏ sót cho một tên nào, khi chúng đã nhúng tay vào tội ác.

11/03/2013
Hoàng Tuấn Ly 


Nhuồn:http://vnchdalat.com/viewtopic.php?f=60&t=1034&p=1425#p1425

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét