Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

KHÔNG THUA TRONG CUỘC CHIẾN QUỐC CỘNG...NÀY!!!


KHÔNG THUA TRONG CUỘC CHIẾN QUỐC CỘNG...NÀY!!!
 
Chúng tôi là chiến hữu của Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu, nhận được tin đính chính, cáo lỗi Đ/Úy Cầu chưa chết trong trại tù K2/CSVN. Nhưng chúng tôi vẫn để tin chai buồn trên truềng quốc tế- Facebook và Google+, với mục đích đánh động lương tâm thế giới về Tự Do và quyền sống con người Việt Nam,tức là " 'Bên Thua Cuộc" chiến tranh VN do phía Mỹ gây nên và bỏ rơi Việt Nam...một cách vô trách nhiệm đối với an ninh, hòa bình và tự do thế giới; do Mỹ chịu trách nhiệm toàn cầu.
Chúng tôi không "Ăn Vạ" người Mỹ,Và cũng không đến nỗi- " Hèn với giặc và ác với dân" như Thái Thú CSVN. Thà bị cộng sản Bắc Việt anh em hành hạ cho đến chết; chớ không van xin " Mỹ Cộng & Việt Cộng " các ông vì tự do và nhân đạo tha thứ!??. Vì Mỹ Cộng & Việt cộng là đối tác chiến lươc đáng tin cậy, hơn đồng minh chiến hữu QL.VNCH. Nhưng chúng tôi, chiến sĩ Tự Do/QL.VNCH vẫn mãi mãi tri ơn 58.284 các chiến hữu Hoa Kỳ đã hy sinh mạng sống trên chiến trường Miền Nam VN và hơn 213.000 thương phế binh Hoa Kỳ đã để lai một phần cơ thể tại chiến trường Miền Nam VN, với sứ mệnh cao quý, bảo vệ Tự Do- dân Chủ- Hòa bình Việt Nam.Và không bao giờ biết phản bội nhau và dối trá chính trị như Mỹ Cộng & Việt Cộng.
Chúng tôi, là chiến hữu của nhau, dù " tù trong hay tù ngoài" củng là nhà tù lớn cộng sản VN; cũng là con đường độc đạo dẫn đến cái chết mà thôi!!!. Chúng tôi " Chết để mà Sống " lai cho đồng bào tôi!. Đó là phần thưởng giá trị của Tự Do, của quyền sống con người Việt Nam...khi biết dấn thân vào cuộc Hành Trình Tự do dân tộc.

           Huỳnh Mai St.8872 
25-3-2013, lúc 12 giờ khuya, không ngủ

  QUỐC HẬN 30 THÁNG 4- NIỀM ĐAU THƯƠNG DÂN TỘC!!!

Đây là bài viết rất hay; nói lên chân lý sự thật- Tự Do Miền Nam VNCH- đã mất vào tay Cộng Sản Miền Bắc VN, ngày 30-4- 1975 là ngày Quốc Hận, cũng là ngày Quốc Nhục Việt Nam. Do chính đồng bào và anh em huyết thống của mình "Để hờn cho nhau...!?". Tạo nên vận nước: " Tối tâm dân tộc" - Mất Tự Do, mất quyền sống con người, khi rơi vào quyền độc tài đảng trị,Thái thú CSBV/HN, một khi cộng Sản hóa được Miền Nam VN!!!

QUỐC NẠN, QUỐC HẬN, THÁNG TƯ ĐEN ??

Sau khi CS chiếm miến Nam vào ngày 30.4.1975, từ đó nảy sinh ra một vấn nạn cho cả thế giới, đó là hàng triệu người miền Nam đã chít khăn tang vì người thân của mình đã hy sinh trong cuộc chiến xâm lược được điều khiển bời một bầy quỷ đỏ khoát áo chính nghĩa bằng mỹ từ "Giãi Phóng". Hàng triệu người đã phải rời bỏ quê cha đất tổ vượt biên, vượt biển để đi tìm tư do, bất chấp cả sinh mệnh của mình. Sau ngày 30-4, theo nhà sử học Trần Gia Phụng và theo tài liệu của UNHCR, The State of the World's Refugees - Fifty Years of Humanitarian Actions, (chương 4, trang 81), đã có khoảng 150 ngàn quân cán chính của VNCH phải bỏ nước ra đi lập tức. Trong đó khoảng 140 ngàn người đã đến Hoa Kỳ, còn lại là đến các nước khác.

Cũng theo số liệu của Cao Ủy về Người tị nạn Liên Hợp Quốc UNHCR thì sau đó đã có 989 ngàn 100 người vượt biên, vượt biển đến được các trại tị nạn (tính đến 1995). Một con số đau đớn khác là đã có khoảng 400 đến 500 ngàn thuyền nhân đã chết vì những tai nạn và nạn cướp biển trên biển Thái Bình Dương. Tổng cộng cho đến ngày nay đã có khoảng trên 1 triệu 500 ngàn người Việt đã phải bỏ nước ra đi bằng nhiều con đường. Và ngay lúc này, nếu được phép ra đi và ra đi thành công, có thể quả quyết rằng: Người dân Việt Nam sẽ đi hết, chỉ còn lại bộ máy cầm quyền mà thôi.

30.4.1975 củng đánh dấu thời kỳ bắt đầu đại nạn của một nước có tên là Việt Nam Cộng Hoà. Tạm thời đại nạn đó vẩn chưa đi qua, còn vấn vương trên mãnh đất hiền hoà, trù phú tài nguyên, khoáng sản... và củng là vựa lúa lớn nhất của Việt tộc.
Người Việt Tự Do (NVTD) trong sự đột biến bất ngờ của lịch sử đã không chấp nhận bó tay trước cơn Quốc Nạn nầy, nên vẩn tìm cách lấy lại những gì đang bị bọn CSVN tạm chiếm từ 30.4.1975. Cuộc chiến vẩn tiếp diễn...thế THẮNG BẠI tạm thời chưa phân định trên vùng đất bị tạm chiếm.

Ngày 30.4.1975 củng còn được coi là ngày Quốc Hận vì người Việt tự do, phần lớn xuất thân từ các Quân, Dân, Cán, Chính của VNCH và những lớp người mới sinh ra sau ngày 30.4.1975, họ đã hận người Mỹ đã không cam kết đúng những gì mà họ đã cam kết với nhân dân miền Nam, khi họ mới đến với VNCH. Người Việt TD cũng đã hận vì thế cờ biến chuyển quá nhanh, để từ một quân lực có khả năng chiến đấu rất cao, trở thành phe bại trận, thua cuộc! Họ đã uất hận vì là phe chính nghĩa lại phải nhường bước cho một bọn phi chính nghĩa, phi nhân, tay sai cho Quốc tế CS! Để rồi từ đó phải chung sống với lủ quỷ đỏ khát máu vô lương, ôm mối nhục đi vào các trại cải tạo....Cái hận triền miên nầy vẩn còn ray rức tới ngày hôm nay, đó là vết thương ung mũ chưa được chửa lành 38 năm qua.
Căm hận hay thù hận Việt cộng là điều tất nhiên, vì là đối phương, kẻ thù chính trong một cuộc chiến phi nghĩa do họ phát động, tiến hành đã gây nhiều hận thù trong chiến tranh. Và sau cuộc chiến tiếp tục gây nhiều thù hận vì đã xích hóa nhân dân cả nước dưới chế độ độc tài cộng sản hà khắc, tàn bạo, phi nhân.Trong chế độ này, Việt cộng đã xử dụng “Chuyên chính vô sản” cướp đoạt mọi tài sản của nhân dân Miền Nam (bị miệt thị là “Dân ngụy”), đầy ải, lăng nhục hàng trăm ngàn quân, dân, cán chính chế độ Việt Nam Cộng Hòa trong các trại tù “Tập trung cải tạo”. Trong khi cha, mẹ, vợ con họ ở nhà bị Việt cộng phân biệt đối xử như những công dân hạng hai, bị bạc đãi, xua đuổi khỏi các thành thị hay các vùng đất mầu mỡ, đẩy đến các vùng kinh tế mới nơi đèo heo hút gió, đồi núi khô cằn hay bùn lầy nước đọng; phải bỏ lại tất cả nhà cửa, đất đai tài sản và các tiện nghi khác nơi các thành thị hay nông thôn, nhường lại tất cả cho giai cấp mới, giai cấp cán bộ đảng viên cộng sản thụ hưởng.

Củng từ tháng 4.1975 bọn Việt cộng đã đưa cả đất nước và dân tộc vào một thời kỳ bi thảm và đen tối nhất trong lịch sử cận đại Việt Nam. Bởi vì từ đó, Việt cộng đã phá nát tài sản quốc gia, của nổi cũng như của chìm, nhượng đất, nhượng biển cho ngoại bang, làm băng hoại toàn diện đất nước về vật chất cũng như tinh thần. Những truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc và nền đạo đức luân lý xã hội cổ truyền đã bị đảo lộn, phá hủy, thay vào đó cái gọi là “Nền đạo đức cộng sản chủ nghĩa hay xã hội chủ nghĩa” vô luân, vô thần. Mọi tôn giáo, tín ngưỡng của người dân đều bị bài bác và tìm cách tiêu diệt qua các hành động chống phá các giáo hội và đàn áp, khủng bố các tín đồ dưới nhiều hình thức tinh vi, thâm độc.Mọi tầng lớp nhân dân bị bác đoạt các dân quyền và nhân quyền cơ bản. Đời sống của quảng đại quần chúng nhân dân bị đói khổ lầm than và sự cách biệt giầu nghèo giữa thiểu số giai cấp thống trị cán bộ đảng viên cộng sản

Ngày QUỐC HẬN 30.4.1975 là ngày cuối của THÁNG TƯ ĐEN và là khởi đầu cho cơn QUỐC NẠN của nước VNCH.

Ngày 30-4 là ngày ghi dấu tội ác trời không dung đất không tha của chế độ Cộng Sản. Đó chính là tội ác giết người và tội chống lại loài người. Người ta không thể biện minh là vì độc lập vì tự do hay vì thứ gì khác. Những lý do đẹp đẽ mỹ miều mà kẻ này kẻ kia đưa ra, chỉ là trò lường gạt một thời.

30.4 là ngày đại tang của dân tộc, nổi bật và đáng nghi nhớ nhất của những ai đã bỏ nước ra đi. Quốc hận chính là ngon đuốc cháy sáng nhằm thúc đẩy công cuộc tranh đấu cho Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền, là Ngọn Lửa hâm nóng tinh thần của người Việt Quốc Gia để mọi người không thể quên những tang thương đau buồn mà chế độ Hà Nội đã gieo xuống trên Quê Hương và Dân Tộc Việt Nam kể từ ngày chúng xua quân tiến chiếm Miền Nam. Do đó những hình ảnh của ngày đại tang 30.4 không thể nào phai mờ được trong tâm khảm người Việt Tỵ Nan.

Trong niềm UẤT HẬN của ngày 30.4.1975, tuổi trẻ VN quyết tâm khải chiến với TÀ QUYỀN CSVN, trong thế kết hợp đấu tranh rộng từ trong ra tới hải ngoại, để VN "minh châu trời đông" và củng để kết thúc thời gian ĐẠI NẠN của VNCH.

Tuổi trẻ Việt Nam khẩn cầu hồn thiêng sông núi phù trợ cho tuổi trẻ VN có thêm sức mạnh để đánh đổ tà quyền, mang Nhân và Dân quyền về cho Việt tộc.

Một vài suy tư của Tuổi Trẻ Hải Ngoại về cơn Quốc Nạn của nước VNCH...

Bích Thuỷ Lý, 25.3.2013
 
+2
Mai Nguyễn Huỳnh12:18
Hãy nói và viết lên đi các bạn trẻ Việt Nam. Và hãy vì tương lai dân tộc Tự Do Việt Nam, các bạn phải biết trân trọng quá khứ thương đau của người chiến sĩ VNCH, đã hy sinh vì lý tưởng tự do, hòa bình,Và độc lập dân tộc...Đây là mục đích phương châm hành động tuổi trẻ Việt Nam trên con đường cứu nước, và là bước dấn thân trên bước đường " Hành Trình Tự Do Dân Tộc Việt Nam...!"
Kính chào thành công-Tất thắng!- tuổi trẻ Việt Nam!!!
   Huỳnh Mai St.8872
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét