Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Đừng mắc lừa mưu đồ của cộng sản

Đừng mắc lừa mưu đồ của cộng sản

Như Nguyên (Danlambao) – Với chủ trương dùng bạo lực để thiết lập một chế độ độc tài đảng trị tại Việt Nam, cộng sản Việt Nam (csvn) đã không từ bỏ bất cứ hành động bạo tàn nào nhằm đạt được mục đích đã đề ra. Nhưng cuộc sống có một quy luật “Đã bạo lực thì phải tàn lụi”. Hiện nay csvn đã và đang tìm mọi cách để kéo dài thời điểm lụi tàn đó.
Giai đoạn từ năm 1930 đến 1945, để tranh giành ảnh hưởng chính trị tại nước ta, csvn đã có nhiều biện pháp tàn bạo giết hại các đảng phái khác, đặc biệt đảng “Việt Nam quốc dân đảng” do Nguyễn Thái Học làm lãnh tụ (do điều kiện truyền thông nước ta lúc đó chỉ là truyền miệng nên những sự kiện này, hiện nay có ít người được biết đến. Trước năm 1975, miền nam có xuất bản cuốn tiểu thuyết “Dòng sông trắng” của Triều Linh, tác giả là một nhà giáo di cư vào nam năm 1954, trong lời nói đầu tác giả cam kết với tư cách là một nhà giáo, câu chuyện là hư cấu, nhưng những sự kiện đảng csvn thanh trừng đẫm máu các đảng phái mà tác giả đưa ra là có thật, qua đó ta có thể hình dung được phần nào sự bạo tàn của csvn). Sau khi nắm được chính quyền ở miền Bắc vào năm 1945, nhưng chưa thực sự thu phục được lòng dân, csvn đã chiêu dụ các thành phần tri thức soạn thảo ra bản hiến pháp năm 1946. Khi đã nắm vững được chính quyền thì chúng ta đã biết những gì đã xảy ra trên miền Bắc và cả hai miền tứ 1975 đến nay.
Nay lịch sử lại lặp lại một lần nữa, để cứu nguy cho sư bất tín của người dân Việt với tổ chức đảng csvn, csvn đã vẽ ra chuyện sửa đổi hiến pháp, bên cạnh đó qua hệ thống truyền thông csvn đã dùng những con “búp bê” được trang bị đầy đủ chức tước, học vị “bằng giấy” để cổ súy cho mục đích của mình và dụ dỗ người dân nhẹ dạ.
Nếu thật sự csvn một lòng vì nước, vì dân. Hãy bỏ qua những sai lầm trong quá khứ, cho người dân biết những sự thật sau:
1- Tại sao nước ta mất 20.000 km vuông biên giới phía Bắc?
2- Tại sao sự hy sinh của những chiến sĩ Việt Nam trong chiến tranh với TQ năm 1979 không được vinh danh và tấm bia tưởng niệm đã bị đục bỏ?
3- Tại sao những người đấu tranh phản đối TQ xâm lược VN bị giam cầm?
Nếu đảng csvn tin rằng những gì mà đảng đã làm là đúng và nhân dân còn tín nhiệm, hãy cho đăng thư ngỏ của bác Nguyễn Trung gửi các cấp lãnh đạo trên các tờ báo trong nước để người dân tham khảo. Nếu không thực hiện được điều này, chứng tỏ đảng csvn đã không tin vào chính mình, vì thế hãy chấp nhận một chân lý “bất cứ chế độ bạo tàn nào cũng sẽ bị diệt vong, đặc biệt chế độ đã bán đứng quyền lợi của dân tộc thì sẽ bị tận diệt”. Những nhà lãnh đạo csvn hãy chọn giải pháp rút lui sao cho dân mình tránh được đau thương và đương nhiên trong đó có gia đình của các vị.
Chúng ta hãy sáng suốt đừng để bị lừa một lần nữa. Những người được trang bị cho mình một chút kiến thức như giáo viên, kỹ sư, bác sỹ… công việc hàng ngày của các bạn không đụng chạm đến chính quyền và các bạn kiếm được đồng tiền còn quá dễ so với các thành phần lao động khác. Các bạn dễ nhầm lẫn để cho rằng chế độ này thật tuyệt. Đừng vì sự bình an của cá nhân, gia đình mình mà vô cảm trước những gì đã và đang xảy ra trên đất nước chúng ta. Nếu chúng ta đồng tình với sự phi lý đã tồn tại trong mấy mươi năm qua, một lúc nào đó chính sự phi lý này sẽ đem đến những tai họa cho chính gia đình mình, khi đó đã quá muộn. Mặc khác nếu sự vô cảm của các bạn góp phần làm cho dân tộc này có thể chịu nhiều đau thương thì điều đó vô cùng tội lỗi. Hãy dũng cảm phá vỡ “cái tôi” đang bao trùm gia đình bạn, nói lên tiếng nói đòi hỏi thực thi quyền con người tại nước ta, thể hiện trước tiên được có quyền lựa chọn những người lãnh đạo đất nước Việt Nam này và phải luôn luôn ghi nhớ “Đừng vội tin những gì cộng sản nói”.
Sài gòn, ngày 23-02-2013
Như Nguyên

Nguồn: http://www.blogger.com/blogger.g?blogID=3481882599258351049#editor/target=post;postID=6387056268233535176


Nhận xét độc giả,

Giò bọ NFUTRONG TBT ĐCSVN 19 hours ago

Quý vị có đi khắp các nước đông tây, nam bắc, sống thử qua các chế độ có trên thế giới... Nga, Tàu, Mỹ, Pháp... quý vị thấy ngay chế độ CS Vn - gọi là CH XHCN là một thực thề quái thai, rất tàn bạo có bộ máy côn đồ lưu manh khoác áo Công an ND, dối trá... rất giỏi mỵ dân với bộ máy tuyên truyền khổng lồ được lập nên bởi những kẻ ít hiểu biết, ngu tín. Người Việt đã trả giá cho chiến tranh đã rất đắt, còn phải trả giá cho sự ngu xuẩn của bộ máy chính quyền nhà nước mà não trạng cùa nó - Đảng CSVN và người khai sinh Hồ Chí Minh. Bộ máy nhà nước XHCN-Quốc hội-chính phủ... chỉ là sân khấu cho ĐCS giật dây điều khiển. Tại sao Hồ và đồng đảng lại nắm quyền thành công? Đấy là do Hồ và đồng đảng làm tay sai cho Nga,Tàu cộng... Được Nga và Tàu cộng hà hơi tiếp sức, thì ĐCS mói đủ sức đúng, và tồn tại. Để có điều này ĐCS cũng phải chấp nhận trả giá, sau này bạch hóa quý vị sẽ biết. Hiện nay nguồn lực này không còn, nó phải dựa vào nguồn lực phương tây qua đầu tư, ODA v.v... Thời thế đổi thay bọn tư bản giãy chết lại nhân quyền, ghét CS, thich minh bạch. ĐCS Vn lai chơi trò con tắc kè biến màu, sửa đổi hiến pháp, ra điều dân chủ... nhưng chúng nó nắm chặt Quân đội, Công an, bộ máy tuyên truyền, ngoại giao,tài chính... Bản mặt trái, chúng nó còn nắm chặt toàn bộ tài sản quốc gia, dến 85 % tai sản quốc gia -quốc hữu hóa tức là nằm trong tay chúng. -Cái văn vở của ĐCS là Thực quyền là tao-cái vỏ dân chủ là chúng mày!!! Chúng mày cứ múa may đi, hiên pháp gì gì đi nữa, tao vẫn là chủ. Nói nôm na: Nhà cửa, vơ con chúng mày, mày là chủ nhưng tao quản lý...! Hết trích - Quý vị cần tỉnh táo tránh để lũ cô hồn lưu manh nó lừa...

OBAMALYSON 13 hours ago
Không thể để đcsvn lừa gạt mãi toàn dân tộc chúng ta được. Hỡi những người trí thức, những nghệ sĩ, những sinh viên-học sinh, những công nhân, những bà con nông dân.
Chúng ta đừng có hy vọng chờ vào SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP, vì mấy mươi năm qua CHÚNG NÓ đã vét sạch xương máu của đồng bào ta, CHÚNG đã bán đất đai của cha ông chúng ta gầy dựng nên cho BỌN Tàu. Nghiêm trọng hơn nữa, CHÚNG đã "cõng rắn cắn gà nhà" (Bô-xít Tây Nguyên,...). Vì thế đã không ít có những người trí thức anh dũng đứng lên tố cáo những tội ác của chúng, mặc dù biết rằng sống dưới cái chế độ quái thú này khi nói lên những "bất đồng chính kiến" sẽ bị BỌN QUÁI THÚ bắt bỏ tù bất kỳ lúc nào. Nhưng tại sao vẫn có những người DÁM NÓI VỀ SỰ THẬT? Vì họ cho rằng, họ phải sống mà không hổ thẹn với lương tâm của một con người, không hổ thẹn với thế hệ con cháu sau này.
"Chết vinh còn hơn sống nhục"! Tôi sinh ra và lớn lên không phải vào thời BINH LOẠN, nên không được tỏ tường về quá khứ của dân tộc, nhưng tôi nhận thức được về hiện tại cũng như tương lai của một dân tộc của CON RỒNG CHÁU TIÊN. Không phải dân tộc ta là những người ngu si và đần độn, ích kỷ sống cho riêng mình.
Trước khi được "giải phóng" thì miền Nam VN được ví như một HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG (sánh ngang hàng với Hàn Quốc, Thai Lan, Nhật Bản,...về kinh tế vào thời điểm đó). Tại sao từ một HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG qua ba mươi mấy năm dài đằng đẵng dưới thiên đường XHCN thì nền kinh tế, đời sống nhân dân lại tệ hại như hiện giờ(?) Trong khi đó những thằng đảng viên của BỌN QUÁI THÚ này chúng có cuộc sống dư giả nếu không muốn nói là giàu sang, nhà cửa riêng, đất đai của chúng thì như cung điện thống kê không hết, con cái của chúng thì cho qua bên Tây, Mỹ dưới cái mác du học.
Vì vậy tất cả chúng ta, nhất là các vị TẦNG LỚP TRÍ THỨC không còn chờ đợi gì nữa mà hãy vì một tương lai cho dân tộc dám ĐỨNG LÊN tổ chức, kêu gọi các tầng lớp khác CÙNG NẮM TAY nhau LẬT ĐỔ cái thể chế QUÁI THÚ này các vị ạ. Mong lắm thay.

Nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2013/02/ung-mac-lua-muu-o-cua-cong-san.html
About these ads

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét