Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

KỸ NĂNG SINH TỒN- NGƯỜI LÍNH CHIẾN VNCH

 Tù cải tạo!- Sự thể hiện knăng tồn tại của người lính chiến VNCH.

     Nhà tù Cnng sản Bắc VN đã giết chết hơn 165.000 tù nhân sĩ quan QL.VNCH.

 KỸ NĂNG SINH TỒN- NGƯỜI LÍNH CHIẾN VNCH.

Huỳnh Mai St.8872 

 21 tháng 2, 2013 

{12, tháng giêng âm lịch, Qúy Tỵ}

   Suốt 39 năm qua, ít có ai thương tình, nghĩ đến người lính chiến QL.VNCH; dù cho hđã  trvề từ nhà tù nhỏ ra nhà tù lớn hơn!... Nhưng  tất c,vẫn mất mát tình thương trong cái xã hội còn phân biệt đối xử nghiệt ngã của người cộng sản " Bên Thắng Cuộc " H, coi chúng tôi,là người cải tạo và cùng các thương phế binh VNCH. là kẻ thù dân tộc; tội ác nhân dân; là đứa con hoang đàng hư hõng dân tộc; bị Mỹ bỏ rơi và còn kẹt lại trong nước, sống cuộc đời bám biu " Quê hương không nhà ", tứ cố vô thân. Đôi lúc người đời nhìn chúng tôi, là cái gì bất hạnh... mang đến xui xẻo và tai vạ,đến với họ, nếu lỡ họ là thân nhân,bạn bè, quyến thuộc của cải tạo về!. Vì chúng tôi là lề trái của " Bên Thua Cuộc !? "Nên phải nhận lãnh phần thua thiệt về mình...!!!
   Giá trị của người lính QL VNCH là giá trị của Tự Do, Dân Chủ Miền Nam. Một khi đã bị mất đi giá trị ấy,; tức đồng nghĩa với thực trạng của dân miền Nam, lẫn miền Bắc, chưa muốn có tự do, dân chủ ngay lúc này là nhu cầu cần thiết cho cuộc sống bây giờ!?, là vì nó được đánh đồng với cơm ,áo ,gạo, tiền, là nhu cầu bức thiết cuộc sống hiện nay dói nghèo..., nó hơn cả ngàn lần đân  chủ; tự do lập lại tại Việt Nam của đối tác  chiến lược Hoa Kỳ.muốn trở lại dân chủ, tự do VN...
   Hoa Kỳ muốn Việt Nam tham gia cuộc tập trân "Hổ Mang Vàng",tại Thái Lan, nhưng phía VNCS từ chối không tham dự tập trận nhiều nước, với ý nghĩa chống bành trướng bá quyền Bắc Kinh. Nhưng VNCS chưa thấy sức mạnh của Tự Do là cần thiết để chống lại, hay phản bội lại đồng chi Trung Quốc, như Mỹ phản bội Đồng minh miền Nam VNCH.
   Đầu năm Quý TỴ, là năm rắn của người Á Châu, theo tết Trung Hoa, mà Tủy Quân Lục Chiến Mỹ uống huyết rắn " Hổ Mang Vàng " trong cuộc thực tập Kỹ Năng Sinh tồn. Có phải là dấu hiệu báo động, Mỹ sẽ " Đổ máu" với Trung Quốc Cộng Sản cho sự khôi phục lại nền kinh tế Hoa Kỳ, lấy máu chiến tranh để rửa nợ ngàn tỷ Đô la mắc nợ- Không còn khả năng chi trả- Chỉ còn thế chấp hay bán đứng Hoàng Sa & Trường Sa của VNCH, không cần sự tái lập thi hành vi phạm trắng trộn H Đ Paris/73, do Hoa Kỳ Và Trung Quốc đồng chủ tịch hội đồng H Đ Paris ký tên, có quốc tế LHQ giám sát thi hành Paris/73 vẫn lặng thinh không bàn cải!???

Thủy quân lục chiến Mỹ uống huyết rắn

Cập nhật: 12:34 GMT - thứ tư, 20 tháng 2, 2013

Media Player


Khoảng 100 lính thủy quân lục chiến Mỹ và hải quân Thái Lan vừa có buổi tập kỹ năng sinh tồn ở tỉnh Chonburi trong khuôn khổ cuộc tập trận Hổ Mang Vàng.
Mục tiêu của bài tập là huấn luyện cho quân lính biết cách phân biệt các loại lá, cây cỏ trong rừng nhiệt đới, phòng khi gặp nạn, cách tìm nước uống, thực phẩm khi không có sẵn phương tiện.
Nhưng có lẽ phần sôi động nhất là khi lính tráng bắt đầu màn tập bắt rắn, bắt gà.
Lính Thái Lan truyền kinh nghiệm cho lính Mỹ cách khống chế rắn hổ mang bằng tay không, chặt phăng đầu và uống tiết rắn, không quên dặn thêm là tiết rắn rất bổ dưỡng.
Việt Nam năm nay vắng mặt ở cuộc tập trận thường niên lớn nhất châu Á, có sự tham gia của 7 quốc gia và Miến Điện đáp lời mời của Hoa Kỳ, lần đầu tiên làm quan sát viên.
 Theo ngồn: BBC

Nhận xét:

 Mưu Sinh Thoát Hiểm- Khóa học " Rừng núi sình lầy " ti Mã Lai Á.

   Đây là những khóa học từ lớp đại Đội Trưởng trơ lên, để bổ túc kỹ năng tồn tại sống trong chiến tranh...Và được tổ chức thực tập tại nước ngoài như Malaisia, philippin, thái Lan v.v... vì khí hậu, thời tiết, rừng rặm khe suối giống như Việt Nam, và có phần khắc nghiệt hơn...
  
Các trung tâm huấn luyện nước ngoài chỉ dạy bổ túc về kỹ năng sinh tồn trong sống và chiến đấu với thiên nhiên khắc nghiệt, giúp kẻ thù của lý tưởng tiêu diệt chúng ta bằng cái đói khát và bệnh tật; không mang tiếng thiếu nhẫn tâm và thiếu đạo đức, lẩn tình người ... như cộng sản VN.Cũng nhờ những khóa học,như Mỹ thực tập ' uống huyết rắn " để được sinh tồn, chiến đấu trong chiến tranh.Thì lính chiến VNCH dã học từ lâu lắm rồi. Và thực tế rất ích lợi khi mang ra áp dụng sau  năm !975, khi co65nng Sản Bắc Vie5t chiếm đóng miền Nam VNCH, ngày 30-4-1975. các Sĩ Quan QL.VNCH và Quân, Cán, Chính miền Nam bị tập trung cải tạo trong nhà tù cộng sản Bắc Việt, vơi chủ trương tiêu diệt mầm mống phản động của thế lực thù địch VNCH; công sãn nhốt ù và bỏ đói người lính VNCH cho đến chết, 165.000 sĩ quan cải tạo, ở những lao tù miềm núi, rừng rặm, hẽo lánh tận biên giới xa xăm, đầy rắn rết, rét rừng, bênh tật trong dãy núi Hoàng Liên Sơn, tạn biên giới Việt Trung., nhu7nh nhờ có huấn luyện kỹ năng sinh tồn của người lính chiến QL>VNCH, nên cá anh không ngần ngại và sợ sệt khi gắt buộc phải ăn những con vật kỳ lạ...Hể thấy nó ngọa ngậy, nhúc nhích là bỏ vào mồm nhai sống, không qua chế biến thức ăn... vì bị quản giáo, vệ binh công sản, không cho nấu nướng cũi lửa còn hơn người tiền sử thời hoang dã..!?,Ăn cả con Trùn, con dế, ốc ma thằn lằn, rắn mối bất kể con nào, ngay cả Cao lương- bo bo- trong phân người tù chưa kịp tiêu hóa, củng rữa sạch sàng lai bỏ vào mồm nhai mà sống, thì đối với quân đội Mỹ uống máu rắn nêu trên...đâu có  gì phải sợ hải kinh tởm làm cả thế giói kinh hoàng!? Sao không biết thương người tù CSVN lúc bấy giờ, mà lại thương thương cho con rắn hổ mang Thái lan bị cắt tiết; không bằng cộng sản miền Bắc giết hại dân miền Nam bằng cách bỏ đói cho đến chết người tù cải tạo QLVNCH, có cùng huyết thống anh em với CSHN,không bằng mạng sống con rắn hổ mang vàng của Thái Lan!???
 Đây là những bài thực tập về kỹ năng sinh tồn của người lính chiến đấu trong hoàn cảnh khắc nghiệt của  thiên nhiên trong các vùng miền, núi non hiểm trở, khi bị địch bao vây và triệt hạ con đường sống của  một đạo quân chiến đấu; phải giáp mặt với tử thần... và sự sinh tồn với chính mình và đồng đội; chiến hữu của mình, trước khi bị địch tiêu diêt...!?
   Và chính nhờ vậy, người chi61n sĩ QL.VNCH mới sống còn tới ngày hôm nay...Và mới thấy mình bị phản bội... Mới thấy đau lòng với vế thương sau l7ng của quá khứ, Bị vùi sâu trong quên lãng...Khi người dân chưa thấy tự do, dân quyền là như cầu cần thiết của người lính VNCH muốn đem lại tự edo hòa bình cho quê hương, tổ quốc mai sau...!!!

 Ngoan Cường Chiến Đấu - Người Lính VNCH!

   " Thao trường đổ mồ hôi chiến trường bớt đổ máu " Đây là huấn thị trong các quân trường và trung  tâm huấn luyện của quân đội QL.VNCH. Và chính nhờ sự rèn luyện gian khổ, sắt đá mới đủ sức can đảm vượt qua mọi sự thách thức sống chết...của con người và thiên nhiên giành sẵn cho họ- Người lính chiến VNCH.
   Người lính VNCH, không bao giờ đầu hàng Cộng Sản Bắc Việt, hay VC/MTGPMN. Vì họ được huấn luyện bằng tinh thần sắt đá. Không bao giờ thay đổi lập trường " Chống Cộng ". Từ một trái " Ớt", họ được huấn luyện thành một trái  " Chuối " trong  các quân trường Võ Bị Sĩ Quan QL.VNCH: { Các huấn luyện viên quân trường võ bị, cầm trái Ớt trên tay, và hỏi các  sinh viên Sĩ Quan; các anh biết trái gì đây không?...Là trái Ớt. Các anh nói sai !? Đây là trái chuối !- Phạt các anh không đượcngồi vào bàn ăn cơm trưa nay... Vậy, tôi hỏi lại các anh một lần nữa ! Trái gì đây!? Trái Ớt hay trái chuối ? Các sinh viên sĩ quan, buột lòng phải nói là trái chuối ! Huân luyện viên lại nói "sai nữa nói.". Nếu các anh cho trái ớt; là trái chuối thì các anh hãy ăn đi! Đây là lệnh: "Phải thi hành trước, khiếu nại sau!...; rỏ không?". các anh ăn nó, thay cho buỗi cơm trưa này!...Các anh ăn vào thấy có ngon...Không!? Tất cả đồng loạt hô lớn "Ngon!!!"
  Chiến sĩ QL.VNCH, có huấn luyện được như thế..Để khi bị địch bắt tại chiến trường, mà không đầu hàng cộng sản Bắc Việt, dù cho có dụ dỗ, nhồi sọ tuyên truyền; cũng không nghe lời theo cộng sản được... Như trái chuối ngon ngọt... chẵng qua là trái ớt trá hình mà thôi, vì mình đã họ ăn nó từ quân trừng rồi và không bị CSCN dối lừa!? Chỉ có người dân là sai lầm; trai ớt mà cứ tưởng trái chuối của người cộng sản trao cho...để lừa dối chuối ngon của " Thiên Đàng XHCN/CS"

      Huỳnh Mai St.8872
        {Mùa cải tạo!}

1 nhận xét :

  1. KỸ NĂNG SINH TỒN NHƯỜI LÍNH MỸ " UỐNG HUYẾT RẮN " HỔ MANG VÀNG TẠI THÁI LAN.
    Trong cuộc thực tâp kỹ năng sinh tồn cũa lính mỹ; bằng cách uống máu rắn... Cũng không lấy làm gì rùng rợn và ghê gớm hơn cộng sản Bắc Việt, giết chết hơn 165.000 tù nhân sĩ quan cải tạo miền Nam VN trong các nhà tù lao cải Công Sản quốc tế Nga Tàu, tại Việt Nam, mà VNCS là đồ tể tay sai khát máu người tù Việt Nam!!!

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=HLz9xaAa49A

    Trả lờiXóa