Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Thỉnh Nguyện Thư- HÔI ĐỒNG BẢO AN LHQ.

   Thỉnh Nguyện Thư- HÔI ĐỒNG BẢO AN LHQ.
Kính gởi,
                  - Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.
                  -Hội Đồng Quốc Tế Nhân Quyền- Human Rights Watch- LHQ
    V/v: Tái lập Hội Đồng Giám Sát, thi hành vi phạm HĐ Paris/73/VNCH
            Và yêu cầu Quốc tế Nhân Quyền Human Rights Watch giải cứu tù binh:
             Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu, chiến sĩ Tự Do QL.VNCH
    Chúng tôi, người dân Miền Nam VNCH,sau biến có lịch sử 30-4-1975, bị quốc tế Cộng sản Bắc Việt Nam chiếm đóng và Cộng Sản Hóa Miền Nam VNCH, do CSVN vi phạm thô bạo và trắng trợn HĐ Paris/73 chiến tranh VN, gây nên vấn nạn tù binh chiến tranh VNCH bị Hoa Kỳ và thế giới LHQ bỏ rơi và quên lãng chúng tôi trong nhà tù cải tạo cộng sản VN suốt 37 năm qua. Nay viết thỉnh nguyện thư này đến các cơ quan quốc tế trách nhiệm nhân quền, Hãy vì lòng nhân đạo cứu giúp chúng tôi, những người còn kẹt lại trong nước; sống như một " Ngục Đàng Cộng Sản!"
   Hãy trả lại cho chúng tôi sự công bằng đối xử bình đẵng nhân loại không Cộng Sản. Đã cướp mất TỰ DO- DÂN CHỦ- NHÂN QUYỀN của Việt Nam chúng tôi.!!!
 
    Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu, người tù xuyên thế kỹ của tù binh chiến sĩ Tự Do QL.VNCH trong trại giam tù cải tạo CSVN; suốt 35 năm qua,kể từ ngày chiếm đóng, và cộng sản hóa miền Nam VN, 30-4-1975.
Chính sách hận thù xuyên suốt thế kỷ của Chủ nghĩa cộng sản VN,đã đánh mất tính nhân đạo và tình dân tộc hiếu hòa Việt Nam. CSVN không buông tha kẽ đối thù VNCH, như Đại- Úy QL.VNCH Nguyễn Hữu Cầu theo tính sắc máu cộng sản- "Thà giết lầm hơn bỏ xót" của CSVN. Và không bao giờ buông tha tù binh vì sức yếu, tuổi già, bệnh tật; phải chịu nhiều tra tấn, tàn bạo trong tù dày cộng sản VN,đối với tù binh chiến sĩ Tự Do/QL.VNCH, như Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu!??
Yêu cầu Hội Đồng Quốc Tế Nhân Quyền - Human Rights Watch LHQ,dùng tiếng nói lương tri con người; can thiệp với nhà cầm quyền CSVN thả ngay vô điều kiện Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu, theo luật tù binh chiến tranh quốc tế LHQ dã được phía Cộng Sản Bắc Việt ký kết theo công ước quốc tế chiến tranh VN.
Và cũng yêu cầu Hôi Đồng Bảo An LHQ triệu tập hội đồng khoáng đại các nước có trách nhiệm ký kết Hiêp Định Paris năm 1973,bao gồm 12 nước thuộc khối Công sản, như Liên Xô-Trung Quốc, và kh6i1 Tự Do:Hoa Kỳ-Pháp- Canada... có chữ ký phê chuẩn của Tông Thư Ký LHQ. Hãy đến Việt Nam giám sát thi hành Hiệp Định Paris/73 bị Cộng Sản Quốc tế Nga Tàu và Bắc Việt Nam vi phạm trắng trợn HĐ. Paris/73, đưa quân chiếm đóng trái phép Miền Nam VNCH; tướt đoạt quyền Tự Do, dân Chủ và bắt 265.000 sĩ quan tù binh cải tạo VNCH, làm chết 165.ooo sĩ quan trong nhà tù Cộng Sản VN. Trong số đó có Đại úy Nguyễn Hữu Cầu; cố Đại Úy Trương Văn Sương và nhiều tù binh khác còn bị ẩn giấu bí mật trong rừng sâu, vùng biên giới Việt-Trung - Lào của CSVN, khi trao đổi tù binh HO,HR với định cư tại Hoa Kỳ, và giải thể trại tù binh cải tạo VNCH.
Yêu cầu Hội Đồng Bảo An LHQ giám sát, thi hành vi phạm trắng trợn HĐ Paris/73, của phía CSBV ngày 30-4-1975, để trả lại sự công bằng tự do, dân chủ cho Miền Nam VNCH.
      Nay kính đơn
   Trân trọng kính chào
    October 5,2012-
    Huỳnh Mai St.8872 
    Bh. Dạ Lệ Huỳnh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét