Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Lá số Tử Vi Mitt Romney- Ứng Cử Viên TT Hoa Kỳ

 Lá số Tử Vi Mitt Romney- Ứng Cử Viên TT Hoa Kỳ
                                                 Ứng Cử viên TT Mitt Romney/Hoa K

                                                            Lá số Tử Vi- Mitt Romney
 


Mitt Romney.

Ông Romney sinh ngày (March 12, 1947), 9:51 AM. Tuổi Đinh Hợi.

Lá số của ông cho thấy những điểm như sau:

- Can chi bị khắc, nên xấu, cuộc đời nhiều đoạn dễ gặp nghịch cảnh chua cay.

- Mệnh - Cục tương sinh rất tốt sẽ bớt được điểm xấu, làm tăng điểm tốt trong lá so.

- Cung an mệnh tại Tuất rất tốt cho mệnh Thổ.

- Ý nghĩa về mệnh Ốc thượng thổ trong lá số của ông. Đây là loại đất nung, mái ngói hoặc đúc bê tông, ngăn cản được nắng mưa, nóng lạnh. Người mang mệnh ốc thượng thổ thường ôn nhu, trung hậu. Hành sử tiết lễ, cấp táo bạo, thích bao che đùm bọc tha nhân, hay gặp cảnh giãi dầu. Tuổi Đinh Hợi có mưu lược, nhưng nhân từ.

5. Vòng tử vi: Mệnh tại Tuất có sao phá quân đắc địa-cư mộ cung, hợp với tuổi Đinh, Kỷ, Quý, dễ được hưởng phú quí, uy quyền hiển hách. Song cung Thân Cư Thê có Liêm Trinh Vượng Địa được gọi là tiền phương võ tướng, người hiền mà có tài dũng khí, ăn ngay nói thẳng nói thật. Thân cư thê có bộ Thiên Nguyệt trực ngộ đào hồng, trai lấy vợ đẹp, gái chồng giàu sang. Theo đó suy ra, bà Romney là một nội tướng rất đảm đang, vương phu, ích tử. Những ý kiến đóng góp của bà đều được ông lắng nghe nể trọng.

Bộ Quan Quí, tứ đức hợp chiếu mệnh thân đã thể hiện lòng hiếu thảo với đấng sinh thành, thương yêu vợ con, tử tế với mọi người. Nhưng trên đường đi dù chông gai vẫn tiến bước, bất khuất, hiên ngang.

Xét sang cung Phúc có Vũ, phủ đồng cung tư Tý được hưởng phúc lớn, sống lâu, dễ vượt qua được khó khăn bất trắc. Chiếu sang cung Di có Tư Tưởng đồng cung thì ra ngoài hay lui tới nơi quyền quí cao sang, lời nói được mọi người trọng nể và dễ dàng hưởng nhiều tài lộc.

Xét sang Tài Điền có Thất sát cư Ngọ. Âm dương cư Sửu, 2 lộc thủ thành thì, không ở dinh thự nguy nga cũng nhà cao chót vót, vườn hồng phía trước, vườn đào phía sau. Còn tiền bạc thì khỏi nói, trong bank ông mới kê khai có từ 190 đến 250 triệu đô la Mỹ. Nếu là gia đình VN thì tứ đại đồng đường ăn vẫn chưa hết.

- Đại vận 10 năm hiện tại của ông Romney:

Trong sách tử vi VN ghi rằng Mệnh tốt không bằng Thân tốt, Thân tốt không bằng Vận tốt. Cuộc đời ông Romney đã trải qua 65 năm thăng trầm, cả nước Mỹ đều biết rõ. Nhưng 10 năm tiếp nối thì chưa ai có thể biết được. Nhân Kỷ Niệm tuổi Song Thất (77), có nhiều người bạn thân thiết của tôi đã đi về nước Chúa và cõi Niết Bàn xa tấp mù khơi. Mà tôi, Trời vẫn cứ làm ngơ, còn cho cầm bút viết tác phẩm này thì quả là "Phúc Đức Tại Mẫu" thật tình. Vậy, tôi ráng mờ mẫm qua sách vở tử vi về đại vận 10 năm của ông Romney như sau:

- Ông đang ở tuổi Tây 65, tuổi Ta 66, đại vận (64-73) đang nằm trong cung Thìn. Thìn là Rồng, trong cung Thìn có sao Thanh Long cũng là Rồng, vậy là song long rất dễ mọc cánh bay cao.

- Xét về chính tinh có bộ Tử-Tướng đồng cung là cách Vua anh tài thân chinh tảo loạn. Phối hợp có Vũ Khúc, Thiên Phủ liêm trinh là đủ quân thần khánh hội cưỡi Rồng lên mây.

- Xét về Mã, tức Ngựa, Mã của ông Romney cư Tỵ, rất có lợi cho người Mệnh Thổ lại ngộ Tràng Sinh, cho nên dễ thanh vân đắc lộ. Và hy vọng tràn trề... sẽ có đoàn ngựa xe như nước, áo quần như nêm, một đội xe "bình bịch" tiền hô, hậu ủng, cùng đoàn quân danh dự, trống phách, kèn vang... từ từ rước tân Tổng Thống "song lục" tức 66 tuổi  đắc cử vẻ vang tiến vào Tòa Bạch Ốc ngự trị, tàm tạm 4 năm đầu, rồi hạ hồi phân giải.

Như vậy, 5 đấng Tiên Tri "Mô-ha-mét" nêu trên, coi chừng sẽ trở thành 5 viên đá cuội.

Có ông bạn hỏi tôi: Tại sao không chấm số Tử Vi ông Obama đăng lên báo? Tôi trả lời có nhưng dư luận đồn đãi gần xa, nơi sinh và tuổi tác của ông mơ hồ, không chính xác nên tôi không dám đăng lên, sợ bị hố to! Nếu ông Obama vẫn đại thắng nhiệm kỳ 2 thì, như đã nói,  đích thực ông là Con Trời. Toàn dân Mỹ nên vui vẻ vỗ tay ủng hộ ông. Vì đây là Mỹ Quốc oai hùng, văn minh, công bằng, bác ái. Nhưng chưa chắc, vì đại vận của ông Romney đang trong thời kỳ rất đẹp.

Paul Trần - Trần Văn Hội
Theo nguồn,
https://mail.google.com/mail/u/0/?shva=1#inbox/13a7cb1dcf0bb52b

Nhận xét,
 Tuy ghét văn hóa, học thuật Trung Hoa cổ đại, lỗi thời. Còn mang nặng thuyết định mệnh, thay trời cai trị dân. Vân mạng người dân do quyền hành độc đoán của vị vua cai trị.
   Tuy nhiên tôi vẫn thích nghiên cứu Tữ Vi Trung Hoa, vì nó có tính khoa học nhăn văn. Khảo sát môi trường, sự sống của một sinh vật biết tư duy,và có lý trí, phải chịu ảnh hưởng, chi phối thiên nhiên.
  Tử vi là cổ máy vi tính, lập trỉnh dữ liệu cuộc sống cá nhân, qua ngày sinh, tháng đẻ...Và đọc được các su755 kiện bí ẩn của một đời người, qua một "giải đoán " giỏi, của lập trỉnh viên máy tính- tử vi- có kinh nghiệm nghiên cứu.
  Tôi tin rằng,rất thú vị...và bất ngờ với lá số Tử Vi của ứng cữ viên TT. Mitt Rommey, Và ảnh hưởng đến lá phiếu của ông.
   Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét