Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

CUỐI CÙNG & TỰ DO VN!

Giới hoạt động nhân quyền nêu nghi vấn về việc Mỹ bán vũ khí cho VN
http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/gioi-hoat-ong-nhan-quyen-neu-nghi-van.html#comment-1623595388

Trong nguyen • 2 giờ trước
Một lần nữa chính phủ Hoa Kỳ đã phản bội lại mục tiêu cao cả và đầu đàng mà ho luôn tuyên bố về nhân quyền không những ở VN mà với các nước khác nữa khi quyết địng bán vũ khí sát thương cho DCSVN. Họ dư biết Việt cộng chỉ là một thuộc địa của Tàu cộng, rõ mười là VC chỉ làm theo sự chỉ đạo của cha Tàu và phản đối chiếu lệ. Tàu cộng đang cho mỡ rộng các đảo chiếm của VC làm bàn đạp kiểm soát toàn biển Đông, vây mà Mỹ vẫn bán quân cụ tối tân cho VC chẳng khác nào tạo điều kiện cho Tàu cộng ăn cắp kỹ thuật quân sự tối tân cũng cố thêm sự bá quyền của họ. Không dám kiện Tàu cộng ra LHQ như Phi Luật Tân thì làm sao dám đương đầu hay có giám sát biễn nhưng làm ngơ vì là tàu lạ thì bay giám sát để biết khi nào Tàu cộng lấn biễn thì cử cán nghố sang triều cống chắc


 


http://3.bp.blogspot.com/-v33QTS06ahs/Umdjvw17FeI/AAAAAAAALt8/bIeat4InZLk/s1600/18082011197_1(2).jpg
Mai Nguyễn Huỳnh St.8872

 CUỐI CÙNG & TỰ DO VN!
 
Trong thời chiến tranh VN, có sống và chiến đấu chung với Mỹ, cùng một chiến tuyến Tự Do; mới thấy được Mỹ là con buôn quốc tế lõi đời: Mỹ phản bội đồng minh VNCH và bán đứng miền Nam VN cho Tàu Cộng, sau khi trang bị đầy đủ vũ khí hiện đại cho thị trường vũ khí Hoa Kỳ, để tăng phần giá trị hàng hóa,sản phẩm VNCH, Họ liền bán đứng và trao đổi hàng hóa VNCH, có kèm theo hàng khuyến mãi Hoàng Sa & Trường Sa VNCH, với mục đích con buôn Mỹ, đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân của Trung Hoa lục địa.Với 1 tỷ 300 triệu dân TQ, Mỹ, chỉ cần tiêu thụ 1 cây kem đánh răng thôi, thì mỹ sẽ giàu to, lấy lại vốn liếng lẩn lời lãi cho cung cấp thị trường vũ khí chiến tranh VN của Hoa Kỳ, Mà còn được lời thêm...khi được VNCH tiêu thụ giùm kho vũ khí phế thài, lổi thời tồn động trong bải vũ khí phế liệu của thế chiến thứ 2 chấm dứt, nên Mỹ đổ dồn về chiến trưởng VN và mặt trận chiến trang Dông Dương- Việt Miên Lào ??!

Như thế Mỹ bán vũ khí sát thương cho đối tác chiến lược CSVN, mà Mỹ không cần điều kiện trao đổi dân chủ, nhân quyền VN là móm nợ trách nhiệm lẫn danh dự của Hoa Kỳ còn nợ nần với nhân dân Việt Nam- Trong vai trò đồng minh VNCH.
Đối tác CSVN, mong muốn Hoa Kỷ xem là đồng minh chính thức thay thế VNCH, sẵn sàng làm tay sai ngụy quyền Cộng Sản VN cho đế quốc Hoa Kỳ, để làm tiền đồn, be bờ Tầu Cộng/TQ bành trướng xuống Biển Đông Á/TBD ?!

Thú thật, Mỹ bán vũ khí sát thương cho cựu thù CSVN, là muốn VNCS làm ngòi nổ chiến tranh. Và sẽ bị Trung Quốc đánh" te tua ", tơi bờ hoa lá! cho cái tôi phản chủ,lừa thầy của Đảng Thái thú CSVN. Và cuối cùng Trung Quốc với Mỹ thương lượng ăn chia nhau quyền lực ảnh hưởng, chia đôi ĐNÁ/TBD trên lưng, trên đầu cổ VNCS:

VÀ CUỐI CÙNG VIỆT NAM CŨNG PHẢI TRỞ VỀ VỊ TRÍ XUẤT PHÁT, CHIA ĐÔI VÀ TRUNG LẬP THEO HIÊP ĐỊNH PARIS/73 VÀ GENÈVE/54 CÓ QUỐC TẾ LHQ VÀ LIÊU ÂU GIÁM SÁT. VIỆT NAM TỰ DO- KHÔNG CỘNG SẢN LÀ TOÀN DÂN QUYẾT ĐỊNH TRONG CUỘC TỔNG TUYỂ CỬ,BẦU CỬ TỰ DO CÓ QUỐC TẾ LHQ GIÁM SÁT. NHƯNG TRƯỚC TIÊN, CỘNG SẢN BẮC VIE65TNAM PHẢI TRỞ VỀ HÀ NỘI- TRÊN VĨ TYẾN 17- CHO TẦU CỘNG/TQ DẠY LẠI BÀI HỌC PHẢN BỘI ĐỒNG CHÍ- QUAN THẦY CSTQ!!!

Huỳnh Mai St.8872
Cuối cùng & Tự Do VN
                                    

                                     Quốc kỳ& Quốc ca VN 


 
                                     http://youtu.be/bgnV8zbstp4


 Bình luận:

Vân đề Nhân Quyền ở VN cũng là quan trọng
Người Mỹ còn phải cân nhắc xem bán cho VN loại vũ khí nào , Vì người Mỹ thừa hiểu Bản chất của bọn Cầm quyền VN hiện nay ỏ Hà Nội , Nếu ko giúp VN thì Bọn Cầm quyền HN sẽ dắt 90 tr Dân VN chui vào Đ ... bon Tàu Chệt , mà giúp hiện nay thì ko tin bon CQ HN nên chỉ Bán cho VN một số loại thông rthường , nếu Bán cho loại đặc biệt , Đảm bảo Bọn Trọng Lú sẽ Dâng ngay cho Tàu Chệt , thì rất Nguy hiểm
Nếu VN Thanh lý được Bọn Trọng Lú , Thì Mỹ sẽ giúp VN đủ sức Bảo vệ Tổ Quốc , Bảo vệ Biển Đông , VN thu hồi lại Hoàng sa, Trường sa từ tay Bọn Xâm lược Tàu Chệt trong Tương lai
Chẳng phải lúc nào chính khách Mỹ, tổng thống Mỹ bao giờ cũng khôn ngoan sáng suốt. Việc Mỹ bán vũ khí cho chế độ độc tài gian ác CSVN là một sai lầm.
Thu Nguyệt
Chính cái Thượng Nghị Viện Mỹ tiêu chảy năm nào cũng bỏ phiếu ngăn cản Dự Luật Nhân Quyền cho Việt Nam trong khi Hạ Viện Mỹ thì đồng ý và chuyển giao lên cho Thuợng Vien Mỹ tiêu chảy nầy. Khốn nạn và đui mù cho cái Thượng Viện Mỹ thổ tả này. Đừng nghĩ chính khách Mỹ, tổng thống Mỹ nào cũng khôn ngoan trong suy nghĩ về tình hình chính trị thế giới.
Việc Mỹ ra tay ám sát anh em tổng thống Ngô Đình Diệm là một vết nhơ trong nền chính trị Mỹ, một ví dụ cho thấy chánh khách Mỹ không phải bao giờ cũng ĐÚNG và KHÔN NGOAN. Và trong thời điểm này tháng 10 năm 2014, chính quyền Obama của Mỹ đã thừa nhận tính báo CIA và các chính khách Mỹ đã đánh giá thấp về sự nguy hiểm của bọn Hồi giáo cực đoan ISIS. Trở lại chuyện cũ năm 2001, lúc Bin Laden tổ chức vụ 911 ngay trong nội địa Mỹ cho thấy CIA Mỹ và các chính khách Mỹ đã mù mờ về tổ chức chính trị cực đoan của Bin Laden.
Trùm khủng bố Osama Bin Laden cùng một thời được Mỹ cung cấp vu khí kể cả những vũ khí cho các chiến binh Mujahedin tiền thân của Taliban sau này trên chiến trường A Phú Hản Afghanistan để chống lại sự bành trướng chiếm đống của quân đội Liên Xô tại Afghanistan những năm 90 thế kỷ 20. Điều này cho thấy chính sách đối ngoại của Mỹ không phải bao giờ cũng tinh thông sáng suốt nhận diện ra kẻ thù tương lai. Trường hợp VC cũng thế khi được Mỹ bán vũ khí, biết đâu những vũ khí này VC sẽ giao lại cho Tàu Cộng ăn cắp kỹ thuật.
Vụ Mỹ bãi bỏ việc cấm bán vũ khí sát thương cho ngụy quyền CSVN cũng sẽ là 1 chính sách thiếu khôn ngoan và sai lầm của Mỹ vì sao? Đơn giản là CSVN chẳng thực tâm chống Tàu Cộng (TC) bao giờ. CS Tàu là chỗ dựa lưng cho CSVN tồn tại, thì làm sao VC chống TC đuợc? VC không mua vũ khí Mỹ thì cũng mua đuợc vũ khí của Nga.
Trong chiến tranh VN trước 1975, thì VC đã xử dụng vũ khí của Liên Xô đánh với Mỹ và VNCH và có thừa Khả năng cầm cự kéo dài cuộc chiến đó cũng đuợc vậy. Những xe tăng T 54, B 40, lựu đạn đạn súng cối đại bác, AK của Tiệp Khắc, Máy bay MIG của Liên Xô pháo kích vào thành thị của miền Nam VNCH cũng là nỗi kinh Hoàng cho dân miền Nam và lính VNCH kể cả MỸ.
Khi Mỹ cần chặn bành trướng của Cộng sản Tàu ở Á châu thì Mỹ đưa Trung Hoa dân quốc Đài Loan vào 1 trong 5 cái ghế thành viên thường trực của HỘI ĐỒNG BẢO AN Liên hợp quốc. Nhưng khi cần Tàu Cộng cùng nhau chống Liên Xô thì năm 1972 Mỹ hất chân ông Tưởng Giới Thạch của Đài Loan ra khỏi Liên Hợp Quốc và ủng hộ Trung Cộng thay thế cái ghế đầy quyền lực chánh trị đó. Kể từ 1972, Đài Loan mất chủ quyền quốc gia, không còn là thành viên của Liên Hợp Quốc ! Các quốc gia xôi thịt trên thế giới cũng hùa theo Mỹ mà bang giao kết bạn với Trung Cộng, nghỉ chơi với Đài Loan! Khốn nạn.
NUÔI CON ONG TAY ÁO Trung Cộng, NUÔI CON KHỈ DÒM NHÀ Trung Cộng là chính Mỹ và thế giới nầy chứ còn ai vào đó, nuôi con cọp Trung Cộng cho nó đủ móng đủ vuốt cho đến nay nó lộ Nguyên hình bành trướng hiếu chiến là có phần trách nhiệm của Mỹ và thế giới qua việc bỏ rơi Đài Loan, VNCH để đi làm bạn với Cộng sản Tàu Cộng với cái thị trường 1 tỷ 400 triệu dân như đã nói.
Ai muốn chụp cái nón cối cho Thu Nguyệt thì cứ chụp vì những nhận định sau đây về việc làm đông mình với Mỹ không những cho VNCH mà cả những nước khác: khi vì quyền lợi của mình thì người Mỹ bỏ rơi đồng mình để kết giao với kẻ thù. Lời thật thì mất lòng - straight words hurt people. Nhưng lịch sử thì vẫn là lịch sử khách quan không ai bẻ cong được lịch sử: sau khi tổng thống yêu nước liêm chính trong sạch Ngô Đình Diệm bị bọn CIA Mỹ cấu kết với đám tướng tá xôi thịt đứng đầu là tên bại tướng hèn tướng Dương Văn Minh ám sát, Yahya Khan Tổng thống Hồi quốc (Pakistan) thốt lên sự chua sót "Làm bạn với Mỹ thì khó, mà làm kẻ thù với Mỹ thì dễ". Hồ Chí Minh thì nói "Ông Diệm có cách yêu nước theo cách của ông ấy. Tôi không ngờ bọn Mỹ ngu đến thế". Tổng thống Đại hàn dân quốc South Korea là ông Phát Chánh Hy nhận định về cái chết của tổng thống Diệm "Một ngôi sao chống Cộng đã tắt". Thủ tướng Tân Gia Ba (Singapore) Lý Quang Diệu "Ngày 1 tháng 11 1963 là một ngày rất buồn, Nam Việt Nam từ nay khó có thể tìm được người tổng thống khôn ngoan đối đầu với miền Bắc Cộng sản như ông Diệm".
Vì ràng buột boi hiệp định Paris hay nhu cầu bang giao với Trung cộng mà năm 1974 My im lặng khi VNCH hải chiến với Trung Cộng ở Hoàng Sa trong khi Liên Xô Cộng sản thì lên tiếng phản đối Trung Cộng xâm lăng Hoàng Sa! Thật là khốn nạn bỉ ổi về hành động phủi tay của Mỹ đối với VNCH, một đồng minh chống Cộng ngăn đê bành trướng của Cộng sản vô luân không những cho VNCH mà cho thế giới trong đó có Mỹ.
Năm 1974 hay 1975 gì đó, khi tình thế miền Nam VNCH nguy ngập (in critical condition) cần thêm viện trợ kinh tế quân sự để chống chọi với Cộng sản Hà Nội, tổng thống Nguyễn Văn Thiệu qua Mỹ yêu cầu Mỹ viện trợ khẩn cấp 300 triệu USD thì Quốc hội Mỹ không đồng ý và tuyên bố cắt viện trợ cho VNCH. Trong thời gian đó, thì Cộng sản Hà Nội được Trung cộng, Liên Xô và cả khối Cộng sản TIẾP TỤC viện trợ dồi dào kinh tế và vũ khí hiện đại. VNCH thì bị đồng minh Mỹ bỏ rơi trong một bối cảnh đối đầu với Cộng sản Hà Nội được viện trợ dồi dào. Nói VNCH chống Cộng cho một mình VNCH thì không đúng, trong lúc VNCH chống Cộng sản bành trướng thì các nước ASEAN châu Á trong vùng kể cả Mỹ và Tay Phuơng được hưởng lợi không có chiến tranh để xây dựng kinh tế làm ăn và lớn mạnh như ngày nay tồn tại như ngày nay không bị Cộng sản cầm quyền như Đại Hàn(Hàn Quốc), Tân Gia Ba (Singapore), Thái Lan, Indonesia, Úc, ...
Ngày 20 tháng 4 1975, khi lên TV tuyên bố từ chức và giao quyền lại cho tổng thống Trần Văn Hương, tổng thống Thieu cũng đả kích về sự phủi tay bội tin của Mỹ đối với VNCH. Số phận VNCH coi như đã an bài khi đồng minh Mỹ phủi tay.
Trong thời điểm hiện nay và thời gian tới, xét cho cùng trên bình diện kinh tế cần nhau giữa Mỹ và Trung Cộng với cái thị trường 1 tỷ 400 triệu dân lớn hơn nhiều so với thị trường cả khối Châu Âu hay các nước ASEAN gộp lại, thì chưa chắc 100% Mỹ sẽ động binh khi Philippines hay Nhật bị Trung Quốc đánh. Thì xá gì một thằng Cộng sản Việt nam bố láo láu cá vặt, không là đồng minh của Mỹ. Lý do? Bài học lịch sử về sự thiếu kiên nhẫn như nói ở trên và quyền lợi của nước Mỹ gói gọn trong câu nói XÔI THỊT THỰC DỤNG : "Nước Mỹ không có bạn hãy kẻ thù vĩnh viễn, mà chỉ có quyền lợi của Mỹ là vĩnh viễn".
Đón cái tin Thượng Viện Mỹ lên án Trung Cộng vụ giàn khoan, bè lũ ngụy quyền Việt Cộng chớ vội mừng nhé. Có thể xem đó là một kiểu ăn VC mày ngoại giao vậy.
Trung Cộng đỏ có đánh Philippines, thì chưa chắc Mỹ động binh, thì nói gì để Việt Cộng một tên láu cá vặt đu dây hoan hỷ. Mỹ chỉ đứng giữa đánh võ mồm, khích bát cho 2 thằng võ sĩ Cộng sản Việt-Tàu đánh nhau, khi thấy võ sĩ Việt Cộng yếu yếu xìu xìu thì Mỹ ra vỗ mồm nước miếng lên án võ sĩ Trung Cộng, giup võ sĩ Việt cộng lên tinh thần đừng bỏ võ đài để tiếp tục ở lại đấu tiếp. 2 thằng Cộng sản tiếp tục trên võ đài đánh nhau, thì ngư ông ở giữa hưởng lợi, thế giới này bình an khi 2 thằng Cộng sản lưu manh độc tài cấu xé nhau đâm chém nhau, tự làm suy yếu nhau. Thế thôi.
Việc lên tiếng của Mỹ và Nhật trở nên trơ trẽn vô duyên tào lao vớ vẫn khi đi giúp cho bè lũ ngụy quyền CSVN bán nước: Phùng Quang Thanh nói "Chuyện gia đình", Lê Hoài Trung (HOÀI là nhờ luyến tiếc, TRUNG là Trung quốc) nói" Việt Nam sẵn sàng khai thác dầu với Trung Quốc".
Ngụy quyền CSVN từ lâu đã bị Tàu Cộng nắm lấy yếu điểm qua nhiều thoả thuận bán nước, nhượng biển, bán đảo như Ải Nam Quan, Thác Bản Giộc, biên giới phía Bắc, biển Đông v.v... Nên qua sự kiện dàn khoan HD 981, VC chỉ phản ứng yếu ớt mị dân lừa bịp, chờ MỸ và các nước khác như Nhật lên tiếng với Tàu Cộng rồi hùa theo, chần chờ không kiện Tàu Cộng, Huỷ bỏ chuyến qua Mỹ của Phạm Bình Minh theo lời mời của ngoại trưởng Mỹ John Kerry ... vì VC sợ Tàu Cộng sẽ Công khai cho thế giới biết thêm việc bán nước khác của ngụy quyền VC.
Thu Nguyệt
Chưa có Tam quyền phân lập trong vn , thì các tổ chức của Đảng vẫn là quốc doanh . Ngừoi tranh đấu cho nhân phẩm , dân chủ vẫn bị tù oan , vô số bị bắt oan vì dám đấu tranh chống lại qui hoạch cướp đất .......v.v .....Ông Obama , amnesty international vì ở quá xa , nên không biết dân lương thiện vn vẫn đang quì lạy kêu cứu , trong tù vn có rất nhiều người vô tội ???
         Huỳnh Mai St. 8872
 Tổng hợp nhận xét- Dân làm báo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét