Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Thư Ngỏ- Chúc Mừng Tổng Thống Barack Obama.

Thư Ngỏ, chúc Mừng Tổng Thống Barack Obama- Tái đắc cử nhiệm kỳ 2, TT Hoa Kỳ.
Tg Huỳnh Mai St.8872
Bh. Dạ Lệ Huỳnh
November 08, 2012
12 : 30 PM  

   Chúng tôi, là một thành phần quân đội chiến đấu trong QL.VNCH. Đã từng sát cánh Đồng Minh Hoa Kỳ trên cùng chiến tuyến bảo vệ Tự do- An Ninh- Hòa Bình thế gới; mà Hoa Kỳ nhận lãnh trách nhiệm, sứ mệnh cao cả, này... !!!
   Cả thế giới đều biết được Tổng Thống Barack Obama , tái đắc cử nhiệm kỳ 2, TT Hoa Kỳ.  Tất cả  đều vui mừng, gởi lời chúc tụng đến ông- Barack Obama...Nhưng riêng chúng tôi- Một đạo quân Ql.VNCH còn bị đồng minh Hoa Kỳ và thế giới lãng quên!.Nên không lấy làm gì vui mừng cho sự đắc cử của ông... ngoài sự hãnh diện, ông được Thượng Đế đã giao cho trách nhiệm, càng thêm phần khó khăn cho Tổng Thống. như ông, phải nhận lãnh trọng trách của một tổng tống da màu,bị khinh khi trong cộng đồng da trắng, có tinh truyền thống phân biệt chũng tộc, xưa nay tại xứ sở Hoa Kỳ, mà nay ông phải trách nhiệm đem lại sự công bằng đôi xử chũng tộc màu da của các nước châu á, châu phi tại đất nước Hoa Kỳ, và lan rộng ra khắp thế giới, sự phân biệt chũng tộc Hoa Kỳ.
   Quan niệm bất công, kỳ thị màu da, cùng với sự tự mãn, tự đề cao dân tộc văn minh lịch sự sau cuộc nội chiến phân tranh Nam-Bắc Hoa Kỳ-1865, làm cho Hoa Kỳ đi đến sự ich kỹ tự do, dân chủ cho riêng họ,không cần nghĩ đến tự do nước khác như Việt Nam.
   Hoa Kỳ vì quyền lợi đất nước họ, nên bán đứng Miền Nam VNCH cho Trung Quốc Cộng Sản, để đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân- 1,4 tỷ tiêu dùng, bằng khối dân ĐNÁ nhập lại. Những  chủ trương, chính sách vì quyền lợi ích kỷ, là do các lãnh đạo da trắng, tiền nhiệm của 43 đời Tổng Thống Hoa Kỳ truyền nối nhau; dù là Đảng dân chủ hay Đảng cộng hòa, cứ thay phiên nhau, hết chiến tranh đối ngoại; rồi lại xây dựng đối nội, nhưng không ngoài mục đích tìm lợi ích quyền lợi cho Hoa Kỳ, cho những chuyến đi buôn vũ khí và chiên tranh dầu hỏa!?... để tìm kiếm thị trường cung cấp và bán vũ khí chiến tranh, gây nên tranh chấp chiến sự giũa các nước...muốn giải quyết mâu thuẩn nhau bằng biện pháp quân sự. tại khu vực dầu mõ Iraq, Aran- Afghanistan-Trung Đông.
   Đứng trước hiện tình mất nước Việt Nam do Trung Quốc bành trướng và làm chủ, bá quyền Biển Đông Á /TBD là do hệ quả trách nhiệm của Hoa Kỳ bỏ rơi miền nam VNCH trong chiến tranh VN của các tiền nhiệm tổng thống da trắng Hoa Kỳ, là muốn đem VN đổi lấy quyền lợi ích kỷ cho các tập đoàn tài phiệt- Tư bản da trắng. về nuôi sống, làm giàu cho nhóm dân gốc da trắng, và cổ súy phân biệt màu da, là mất tính đồng đẵng bình quyền tai xứ sơ Hoa Kỳ.
   Tổng Thống Obama, tái đắc cử nhiêm kỳ 2, là nhận lãnh trách nhiệm của ơn trên-Thượng Đế- trao cho ông, Một vị tổng thống da màu, nên ông không phân biệt Đảng Cộng Hòa, hay Đảnh Dân Chủ, ông là tổng hợp của hai bên đảng phái, với mục đích duy nhất phục hồi lại nền kinh tế suy trầm nước Mỹ suốt thập niên qua,và trả công nợ quốc qia 16,4 ngàn tỷ đô; tái lập lại sự công bằng, bình đẵng da màu theo tính truyền thống phân biệt chũng tộc tại Hoa Kỳ.
  Tái đắc cử Tổng Thống Hoa Kỳ lần 2, của TT. Barack Obama, là sự tiệm tiến dần...dần đến VIệt Nam Tự Do..!!!.
Trong chiến lược quốc tế hóa Hoàng Sa & Trường Sa VN cho tự do hàng hải Biển Đông, là phải thi hành H Đ Paris/73; trã lại chủ quyền biển đảo VN, thì tự do giao thương hàng hải biển Đông mới được lưu thông kinh tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Nước cờ Obama, phải có niềm tin: trả lại Tự Do, dân chủ cho VN, thì mới thuyết phục đồng minh tại Đông Nam Á/TBD cho khả năng phục hồi kinh tế suy trầm và giử lại ngôi vị số 1 kinh tế toàn cầu cho Hoa Kỳ, trước sự bành trướng bá quyền Trung Quốc Cộng Sản.

   Và trách nhiệm sau cùng được Thượng Đế vinh danh Obama, tổng thống của nhiệm ky 2, tổng thống Mỹ, là đổi mới nước Mỹ văn minh, tiến bộ hơn.!...biết phục vụ đồng loại bằng tự do, dân chủ và mang lại hạnh phúc cho nhân loại hơn quyền lợi ích kỹ của Hoa Kỳ; bỏ rơi đồng minh chiến hữn QL.VNCH, mà suốt 37 năm qua sống đau khổ trong lãng quên như kiếp sống người Do Thái của cộng đồng Việt Nam  lưu vong trên khắp thế giới và tại Hoa Kỳ.
TT Barack Obama bỏ rơi dân chủ, nhân quyền Việt Nam; cũng như các tổng thống tiền nhiệm khác của Hoa Kỳ. Nhưng chúng ta phải chấp nhận sự ờ lại nhiệm kỳ 2 của TT Obama, là vì người Việt kiều thiểu số trong cộng đồng Hợp chũng quốc Hoa Kỳ không quyết định.được phần thắng thua của lá phiếu it1 ỏi của công đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Và nên cần hổ trợ tự do, dân chủ,nhân quyền của Mỹcho một Việt Nam tự Do!
    Người Mỹ, họ có Tự do và chỉ biết dân chù cho riêng họ, nên không cần chia sẻ cho Việt Nam. Và sẵn sàng bán đứng Việt Nam lần thứ 2,!?, để trừ nợ ngàn tỷ đô la của Trung Quốc...Chúng ta phải biết tự lực cánh sinh cho dân chủ, hòa bình Việt Nam. vì Mỹ " Không cho không ai cái gì!?", nếu không có quyền lợi đi kèm theo...!!!

   Nhiệm kỳ 4 năm đầu tiên của Tổng Thống thứ 44 Hoa Kỳ, đã bỏ rơi Dân Chủ- Nhân Quyền cho Việt Nam- 2008- 2912 và cứu nguy nền kinh tế phá sản của CSVN,còn tiếp tục tồn tại độc tài cai tri VN. Đã đem lại sự thất vọng  và mất tin tưởng nơi đồng minh chiến hữu Hoa  Kỳ, cho người Việt Nam yêu nước, yêu tự do tại  xứ sở lưu vong Hoa Kỳ, không có ngày về lập quốc như người Do Thái-Israel- mất quê hương.
  Nơi nhiệm kỳ 2 TT Hoa Kỳ, mong sao TT Obama thể hiện chính xác vai trò trách nhiệm của Thương Đế vinh danh cho ngài Tổng Thống Obama cứu ngguy dân tộc Việt Nam chúng tôi. Tự Do Việt Nam cũng chính là quyền lợi của Hoa Kỳ không thể tách rời nhau. Thượng đế đã cột chặt Tự Do Việt Nam dính liển quyền lợi phục hồi kinh tế số 1 toàn cầu của Mỹ, không thể tách rời nhau, như: bóng tối, không thể tách rời màn đêm; còn buông xuống tại Việt Nam chúng tôi !?? Một nước mất Tự Do,đang được Thượng Đế thương tình cứu rỏi...qua thiện chí nhân đạo đồng minh của Tổng Thống Hoa Kỳ- Barack Obama.
  Trân Trọng kính chào TT.Obama
             Huỳnh Mai St.8872
     {Môt đạo quân còn quên lãng}
              QL.VNCH

1 nhận xét :

  1. TẠI SAO CÔNG ĐỒNG HẢI NGOẠI VNCH, BỎ PHIẾU THẮNG CỬ CHO TT OBAMA- ĐẢNG DÂN CHỦ,MÀ KHÔNG LÀ ĐẢNG CỘNG HÒA!?
    Đảng Cộng Hòa là phe chủ chiến, luôn luôn phòng ngự bảo vệ Mỹ quốc, và có nhiệm vụ đưa chiến tranh ra xa khỏi nước Mỹ...Họ chặn Công Sản Nga Tàu tại tiền đồn VNCH; be bờ kinh tế bành trướngTrung Cộng- Số 1 toàn cầu, bằng rào cản Biển Đông Á /TBD.
    Cộng đồng hải ngoại VNCH bỏ phiếu thắng cử cho ông Obama, là để hòa đồng quyền lơi ich kỹ- Cốt lõi biển Đông- của Hoa Kỳ với trách nhiệm bỏ rơi nền dân chủ,tự do VNCH, bị Mỹ bán đứng cho Tàu Cộng 30-4-1975.
    Quyền lợi và trách nhiệm gắn liền nhau, như mặt trái- Phải của một đồng tiền của một con buôn lão luyện quốc tế như Hoa Kỳ. Và hơn nữa TT.Obama là tất cả sự tông hợp khôn ngoan giữa đảng Dân Chủ và Đảng Công Hòa. Biết dung hòa giữa chiến tranh và hòa bình, để có sức mạnh tông hợp quân sự; làm vũ khí cho quyền lực kinh tế của Hoa Kỳ tại Biển Đông Á/TBD.



    Bắt buộc Trung Cộng phải thi hành H Đ Paris/73. Trả lại Hoàng Sa & Trường Sa cho Miền Nam VNCH do quốc tế LHQ giám sát, và đưa vào mục đích "Quốc Tế Hàng Hải Biển Đông" phục vụ giao thương kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, để Mỹ phục hồi lại nền kinh tế suy trầm, và lấy lại vị thế số 1 king tế toàn cầu cho Hoa Kỳ.
    Tự Do, cho Việt Nam, phải là quyền lợi cho Hoa Kỳ, như bóng tối Obama không thể tách rời màm đêm Cộng Sản Trung Quốc bao trùm tổ quốc Việt Nam. Và chúng ta phải tự tìm ánh sáng Tự Do dân tộc, chớ đừng nguyền rũa bóng đêm. Vì Tự Do không ai đem đến và cho không ai bao giờ...!!?
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa