Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Chủ đề: Fw: Tr : Fwd: Tr : Fwd:: Du. doan ' : TROI DAT U AM TRONG 3 NGAY - HAY CAU NGUYEN THIET THA

Chủ đề: Fw: Tr: Fwd: Tr: Fwd :: Du Đoàn: Trỗi DAT U PM in 3 days - HAY CAU NGUYEN THIẾT THA
Thân kinh chuyen de tuong va tuy nghi.

--- On Thu, 11/8/12, Đình Huyền < todinhhuyen@yahoo.fr > đã viết:


Cho xem va binh `tinh Co hay Khg đồng?
Tiêu đề: NASA dự đoán ra màu đen trên tổng số 23 25 thứ DEC 2012.

Image removed by sender. NASA Blackout 2012 NASA dự đoán mất điện tổng trên 23-25 ​​Tháng Mười Hai 2012 trong sự liên kết của vũ trụ, các nhà khoa học Mỹ dự báo thay đổi Universe, tổng mất điện của hành tinh trong 3 ngày, kể từ ngày 23 tháng 12 năm 2012. Nó không phải là kết thúc của thế giới, nó là một sự liên kết của vũ trụ, nơi mặt trời và trái đất sẽ sắp xếp cho lần đầu tiên. Trái đất sẽ chuyển từ chiều thứ ba hiện nay không kích thước, sau đó thay đổi kích thước thứ tư Trong quá trình chuyển đổi này, toàn bộ vũ trụ sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi lớn, và chúng ta sẽ thấy một thương hiệu hoàn toàn mới trên thế giới.
NASA dự guess an colors to will bao trùm into the day 23 đến 25 Tháng 12 năm Kho hàng Còn 2012 trong suốt is your adjusted Vũ Trụ.
The Nha khoa education Mỹ NASA dự guess that sự instead changed Vũ Trụ Trái set bao trùm an colors to maximum trong ba (03) days from the day 23 -... 25 Tháng 12 Năm 2012 This is not terminated Thế Giới " , here is sự adjust the first of Vũ Trụ, mat troi and left Set. Trái Set will change the from width size not gian third such as the current NAY to width size by 0, then conversion tiếp to width size vô defined. Trong giai đoạn forwarding this entire Vũ Trụ will need for 'lost with a sự changes, big, we will see a The gioi new complete.

NASA dự báo từ 23-ngày 25 tháng 12 năm 2012, toàn bộ Toàn thể vũ trụ trong một khoảng thời gian ba ngày của bóng tối. Hoa Kỳ NASA dự kiến sẽ có từ 23-ngày 25 tháng 12 năm 2012 thế giới, Sẽ tổng số mất điện. Các nhà khoa học Mỹ dự đoán rằng vũ trụ Sự thay đổi từ ngày 23 tháng 12 năm 2012 trái đất sẽ là tổng số sự cố mất điện, trong ba ngày liên tiếp. Đây không phải là kết thúc của thế giới, đây là một Điều chỉnh của vũ trụ, mặt trời và Trái đất đầu tiên Thời gian để điều chỉnh. Trái đất từ ​​hiện tại zero-chiều Chiều thứ ba, và sau đó chuyển sang chiều thứ tư Độ. Trong giai đoạn chuyển tiếp này, toàn bộ vũ trụ Đối mặt với rất nhiều thay đổi, chúng ta sẽ thấy Đến một thế giới hoàn toàn mới.
Việc mất điện 3 ngày được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 23, 24, 25 .... trong thời gian này, giữ bình tĩnh là quan trọng nhất, ôm nhau, cầu nguyện cầu nguyện cầu nguyện, ngủ 3 đêm ... và những người sống sót sẽ phải đối mặt với một thế giới mới .... cho những người không
chế biến, nhiều người sẽ chết vì sợ Be happy ..., tận hưởng từng giây phút.

Đừng lo lắng, hãy cầu nguyện với Chúa mỗi ngày Có rất nhiều nói về những gì sẽ xảy ra trong năm 2012, nhưng nhiều người không tin rằng nó, và không muốn nói về nó vì sợ tạo ra sự sợ hãi và hoảng loạn. Chúng tôi. không biết những gì sẽ xảy ra, nhưng nó là giá trị lắng nghe để nói chuyện của Mỹ NASA về việc chuẩn bị.

http://www.youtube.com/watch?v=6aj1lyEHbZE&feature=related
Chung ta, please listen Chuyên gia Nasa Mỹ say về
the following sự required for preparation their body for 'theme ....
Người ta dự guess: Some screen to bao trùm will happen in 3> day 23, 24, 25 Tháng 12 T rong the time this, please average static is important first, GHI chat n hau, request Nguyen Cau Nguyen Cau nguyen , sleep 3 Move ... and the following people bài hát Sot will need for 'lost with a The gioi new .... do not have sự regular bị before and more people will dying because of Vì vậy, Hải Please vui up ..., Tân Hương per second minute current NAY.
Do not lo lang,, please request Nguyễn with contains all days. There are many conversations noi chuyen about the following What will happen in năm Kho hàng Còn 2012, but more people do not thiếc and are Chang would like to say to-latitude Vì vậy, make ra sự hoang vay. They ta unknown control What will happen, but, please listen conversations-the-gia Mỹ NASA về regular job bị this page.

Nâng cao 23 tháng 12 năm 2012, vào ngày 24, ý chí 25 cúp điện ba ngày .... sẽ được ban hành trong thời gian này Sinh viên, quan trọng nhất là giữ lạnh Tĩnh, ôm nhau, cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện Cầu nguyện, một giấc ngủ tốt cho ba đêm, và những người Ai sống sót sẽ phải đối mặt với một Thế giới. ...... Đối với những người bán Chuẩn bị không đầy đủ, có rất nhiều người vì sốc và Sợ chết. Chúng tôi có thể bây giờ Hạnh phúc để sống, để tận hưởng từng Moment. Đừng lo lắng, cầu nguyện mỗi ngày. Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2012? Nhiều Mọi người đang nói về, nhưng rất nhiều người không tin điều đó, Không muốn nói về nó, do đó không tạo ra sự sợ hãi và Panic. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, Nhưng chúng ta có giá trị nghe đến hàng không vũ trụ Mỹ Ngày Văn phòng dự báo tư vấn.

http://www.youtube.com/watch?v=6aj1lyEHbZE&feature=related

(NASA không phải là một số từ Muốn cho chúng tôi? Nhưng sợ gây sợ hãi Hoang mang? )

Cho dù đó là đúng hay không, tốt hơn là nên chuẩn bị. Không hoảng loạn, bình tĩnh, chỉ cầu nguyện.

Nhớ để cười nhiều hơn, yêu thương nhiều, tha thứ hơn ... hàng ngày. Tốt hơn tránh đi du lịch trong tháng mười hai.

Cho dù đó là đúng hay sai, tốt nhất là làm trước Chuẩn bị tốt. Đừng hoảng sợ, giữ bình tĩnh, Chỉ cần cầu nguyện. Hãy nhớ nụ cười mỗi ngày Tình yêu, sự tha thứ hơn ... Tốt nhất để tránh Sắp xếp bất kỳ chuyến đi trong tháng 12 năm 2012 Ngân hàng có kế hoạch.

Tiêu đề: FW: Sư phụ nói "tình yêu thực sự im lặng nước mắt vở nhạc kịch: Trái đất tiếp tục của một ngàn năm
Người nhận: Ngày: October 31, 2012, ba, 10:59

FW: Thạc sĩ trong "tình yêu đích thực giọt nước mắt im lặng vở nhạc kịch: Trái đất tiếp tục trong một triệu năm

> Chúc mừng và tình yêu!
>
> Tôi muốn cảm ơn tất cả các nhóm ý định Dệt người này âm nhạc hoành tráng. Khó khăn cho điều này Hoạt động với niềm vui, Tôi xin chúc mừng tất cả các khái niệm Công cộng. Vâng, chúng tôi có thể vẫn còn trong bất kỳ Làm thế nào để ăn mừng Đức Chúa Trời đã cho chúng ta trên Trái Đất Cuộc sống tốt đẹp.
> Chúng ta vẫn còn tương đối Tình yêu, thưởng thức, với tất cả trong thế giới này Chúng sinh và chúng sinh để chia sẻ vẻ đẹp của chúng tôi Tất cả mọi thứ tốt. Vâng, chúng tôi vẫn còn tương đối Bức thư cao quý và chắc chắn trời điều Sức mạnh của ý chí để vượt qua tất cả.
> Chúc lành cho tất cả những người tham gia trong âm nhạc Người lớn, sẵn sàng để làm cho sự cống hiến của bạn Một hành tinh vào một lòng hơn Pleasure đầy đủ các phước lành của thiên đường và mặt đất ân sủng Đảng. Mặc dù tôi có thể không thể xem này Sheng Sẽ không biết sự tiến bộ của chương trình. Nhưng Tôi tin rằng, sẽ rất thú vị, tất cả xem này Lĩnh vực chương trình sẽ rất phổ biến.
>
Tôi xin lỗi, tôi chiều sâu Thiền không phải là công nghệ cao. Vì vậy, đây Thông tin đơn giản sẽ giúp cho công chúng Để đạt lòng biết ơn của tôi, và chúc bạn thành Quyền lực và nhanh chóng Âm nhạc.
> Như một món quà của tình yêu, tôi với bạn Để chia sẻ những tin tức tốt. Có thể chỉ để Trợ giúp an ủi trái tim của tất cả các mối quan tâm lớn và liên quan Lưu ý để cứu thế giới này, sau một trái tim khỏe mạnh. Điều này Các tin tốt là hành tinh của chúng ta vẫn có thể FUK tồn tại hàng ngàn năm, và tương lai sẽ dựa trên của tôi Lòng tốt của họ và tiếp tục tồn tại.
>
> Lời khen Thiên Chúa. Cảm ơn tất cả Cư dân cầu nguyện và tình yêu trong các khía cạnh khác nhau cống Cung cấp. Đối với người khiêm nhường nói, nhưng cũng theo Tiếp tục hỗ trợ các nỗ lực chung của chúng tôi để tiết kiệm Trật tự thế giới thế hệ và vô số Thế hệ khác.
> Thưởng thức chương trình này một lần nữa xie Cảm ơn bạn rất nhiều! Thiên Chúa có thể ban phước cho vũ trụ và bảo vệ Thế giới của chúng ta.
>
> Anh yêu em!
>
> Http :/ / www.youtube.com/watch?v=Uu-cUZOv1Yo&feature=youtu.be
-Ngữ bởi: 07 tháng mười một 2012
Francois Xavier Nguyễn Văn Luận
thohuynhdiep@gmail.com
__._, _.___

Attachment (s) Thúy Hương
1 của 1 hình ảnh (s)
Hình ảnh gỡ bỏ bởi người gửi. Đâu-sẽ-bạn-được-2012.jpg
nơi-sẽ-được-in-2012.jpg
Trả lời qua web bài
Trả lời cho người gửi
Nhóm
Bắt đầu một chủ đề mới
Tin nhắn trong chủ đề này (1)
Hoạt động gần đây:
·        Thành viên mới 33
Nhóm của bạn
Hình ảnh gỡ bỏ bởi người gửi. Tập đoàn Yahoo!
Chuyển sang: Tiêu đề-Only, Daily Digest • Hủy đăng ký • Điều khoản sử dụng • Gửi cho chúng tôi phản hồi
.
Hình ảnh loại bỏ bởi người gửi.
__, _._, ___
YouTube - Video từ email này





Nhấp vào đây để Trả lời, Trả lời tất cả hoặc Chuyển tiếp

Theo nguồn,
https://mail.google.com/mail/u/0/?tab=wm#inbox/13aedb828173e02d
Ngày tận thế có hay không !?- Lời nhắn nhũ của Pháp Sư Tịnh Không-. 
                 Nam Mô ADi Đà Phật...!!!
                            

   Huỳnh Mai St.8872
    {Sưu tầm}

Người khác (15)
henryhiepnguyen


Hiển thị chi tiết

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét