Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

VẸM TÂN: BẨY SẬP CỦA VẸM CỘNG TỪ TRONG NƯỚC ĐẾN HẢI NGOẠI - TRƯƠNG MINH HÒA-

 
VẸM TÂN: BẨY SẬP CỦA VẸM CỘNG TỪ TRONG NƯỚC ĐẾN HẢI NGOẠI
- TRƯƠNG MINH HÒA-

Ở vùng 1 chiến thuật, ngoài địa danh Quảng Trị, tỉnh địa đầu với Gio Linh, Cam Lộ, Đông Hà, Ái Tử, Triệu Phong….thì ở tỉnh sau cùng của vùng địa đầu giới tuyến là tỉnh Quảng Ngải cũng là nơi được ghi nhận là có nhiều Vẹm cộng, đây là vùng nằm trong Liên Khu 5 thời" khiến chán" Nam-Ngải-Bình-Phú.

Những vùng có nhiều Vẹm là quận Mộ Đức, quê hương của tên" tưởng thú" Phạm Văn Đồng, kẻ vâng lịnh khỉ tặc Hồ Chí Minh ký công hàm 14-9-1958, vùng nầy rất là nguy hiểm cho lính, du kích hay bắn tỉa xe đò, xe Honda, được coi là" thi đua" lập công dâng đảng, với hai câu ca da Vẹm:

" Thi đua ta bắn Honda.
Không phải công chức, cũng là quân nhân".

Quận Đức Phổ, còn gọi là quận Đứt Cổ, vì nơi đây, lính mới ra trường từ miền Tây, Saigon đến, làm quen với những " cháu ngu khỉ hồ" mà không biết, nên có một số chàng đã bị người yêu cắt cổ bất cứ lúc nào, khi vào nhà nàng. Quận nầy là quê hương tên khỉ Trần Đức Lương, một tên gian ác, phản dân hại nước, từng giữ chức chủ tịch nhà nước của đảng Vẹm cộng. Quảng Ngải có hai câu đáng nhớ:

" Muốn huy chương, thì vào Thạch Trụ.
Muốn Đ…vào Nghĩa Hành".

Thạch Trụ, hay là ngã ba Thạch Trụ, thuộc xã Đức Lân, nằm giữa hai quận nổi tiếng nguy hiểm là Mộ Đức và Đức Phổ. Nghĩa Hành là quận đồng bằng, nơi nầy dân chúng hiền hòa và các anh lính đến đây, trở thành rể của Nghĩa Hành.

Ở Trong nước, một số người hiểu lầm, tưởng lầm tai hại về băng đảng Vẹm Tân, tưởng đâu đảng nầy rất có" thế lực" nằm trong tòa Bạch Ốc, nên ai muốn thoát khỏi chế độ CS, được QUI MẢ, định cư, sung sướng thì:

" Muốn qua Mỹ, gia nhập Việt Tân.
Muốn sướng thân, theo Hoàng Cơ Định".

Chính cái" ánh sáng cuối đường hầm" là qua Mỹ của đảng Vẹm Tân thổi ống đu đủ qua hệ thống tuyên truyền như Vẹm: hình ảnh chủ tặc Đổ Hoàng Điềm ra vào Tòa Bạch Ốc hội thảo với mấy ông lớn, chính phủ Mỹ, nay thì vào quốc hội Âu Châu để nói về nhân quyền" dỏm", mốt thì vào quốc hội Úc để" điều trần" ( sic)…Ngoài ra còn có chương trình" nhờ mỗi ông dân biểu, thượng nghị sĩ, bảo trợ cho tù nhân lương thức"…thỉnh thoảng các cơ sở Vẹm Tân vớ được ông thượng nghị sĩ hay dân biểu" đói phiếu", nhẹ dạ , vui tính và nhờ các vị nầy viết một bản " thông báo báo chí" để bố thí như món quà nhỏ mà họ tin là sau nầy có thêm phiếu bầu, giữ ghế trong quốc hội…Tất cả những thứ đó, được các cơ quan truyền thông Vẹm Tân phổ biến rộng rải từ hải ngoại đến trong nước, nên đã có một số người hiểu lầm đảng Vẹm Tân có rất nhiều quyền lực, bao trùm cả thế giới, từ Mỹ, Âu Châu, Úc…

Đừng tin những gì Vẹm Tân nói, hãy nhìn kỷ những gì Vẹm Tân làm, đó là truyền thống" nói láo, nói láo, đại nói láo" từ thời Hoàng Chủ Tặc còn bịp bợm thu tiền ở khắp miền châu lục: 10 ngàn kháng chiến quân" ma" và những tin tức thắng trận theo kiểu:" tin tức khí tượng cho tàu chạy ven biển" về những chiến thắng" tự biên tự diễn" đăng dài dài trên tờ báo KHÁNG CHIẾN, sau nầy mọi người KHIẾN CHÁN với chiến thắng dồn vã như:

" Nước lã mà quấy nên hồ.
Chuyện không, nói có, là đồ gian manh".

Thực tế, thì đám Mặt Trận ngày xưa, được ghi nhận là tổ chức " khủng bố và lừa đảo hàng đầu, vô tiền khoáng hậu trong cộng đồng người Việt hải ngoại", Hoàng Cơ Định và đồng bọn từng nằm trong vòng điều tra của F.B.I, chắc chắn là Mặt Trận không có đăng bộ với chính phủ Mỹ, hay các nước. Nay là băng đảng Vẹm Tân, bọn nầy chưa chắc là đã có" đăng ký" với các chính phủ, nên người ta kiếm hoài mà hổng thấy" head office" nằm đâu, chẳng lẽ tổng hành dinh Mặt Trận ngày xưa và Vẹm Tân nằm trong một sở rác nào đó trên đất Mỹ?. Những hoạt động chường mặt ở những nơi như tòa Bạch Ốc, Quốc Hội các nước…thường núp bóng cộng đồng tỵ nạn hay các cộng đồng đã bị Vẹm Tân dùng xác để sai khiến" xác cộng đồng, hồn Vẹm Tân" giống như quỷ nhập vào xác người.

Những hoạt động gọi là " vận động chính trị" mị dân nêu trên, chỉ là trò ảo thuật rẻ tiền, vì ai cũng biết, mỗi chính phủ có chính sách riêng, phù hợp với quyền lợi quốc gia, có chính phủ nào mà nghe theo lời" sàm tấu" như dưa hấu thúi bên trong của đám " vô danh tiểu tốt" thuộc băng đảng Vẹm Tân bao giờ? Vậy mà chúng nói láo, nói láo, đại nói là mà " không có căn", nói láo về những sức mạnh dỏm mà băng đảng Vẹm Tân không bao giờ có. Vấn đề tranh giành thế lực qua các cuộc bầu cử tiểu bang, liên bang, hội đồng thành phố…được các đảng phái đặt hàng đầu, nên họ cố giành từng lá phiếu. Đó là lý do mà chủ tặc Đổ Hoàng Điềm hay Đổ Hoàng ĐIẾM… và một số" khoa bảng trí cứt Vẹm Tân" lợi dụng, mon men đến, đánh trúng vào yếu huyệt " đói phiếu" của các chính khách nước ngoài.

Ngày nay, băng đảng Vẹm Tân, một tổ chức gian manh, thực lực không bao nhiêu, là thiểu số trong thiểu số, lại bị người Việt hải ngoại tẩy chay qua lập trường" hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa" bằng cách ôm" đít" đảng Vẹm Cộng vào vòng tay như là" đồng chí" với chủ trương:" coi đảng Vẹm cộng là thành phần dân tộc" và tôn sùng tên khỉ đực Hồ Chí Minh:" có công với đất nước"…Hai điều trên hoàn toàn đi ngược lại lập trường quốc gia, nên Vẹm Tân và Vẹm Cộng chỉ là một, nhưng vì hoàn cảnh bịp bợm mà phân hai để lừa thiên hạ, nhất là những ai nhẹ dạ, thường lọt vào bẩy sập:

" Vẹm Tân là tay chân Vẹm Cộng.
Cả hai đảng Vẹm, trọng vọng Hồ Chí Minh".

Quyền lực" dỏm" của Vẹm Tân được đánh bóng, thổi phồng qua những hình ảnh trên báo chí tiếng Việt của chúng, nhưng đây là trò bịp bợm truyền thống của một tổ chức" vừa đánh trống, vừa thổi kèn" ở hải ngoại.

Để giăng bẩy, bắt bớ những người yêu nước thực sự, đảng Vẹm Cộng giả vờ " nâng cấp" đảng Vẹm Tân là" tổ chức cực kỳ phản động, khủng bố của bọn phản động nước ngoài". Nhưng khi tên trùm Vẹm Tân, xếp sòng Hội Chuyên Gia, tổ chức xương sống của Mặt Trận ngày xưa và Vẹm Tân ngày nay là tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, trở về nước, dùng" đường mòn hàng không dân sự" chớ không phải:" đường mòn Hồ Chí Minh". Trở về lần trước với công tác rất" giản đơn" là rải truyền đơn, bị bắt và trục xuất.

Điều nầy chứng minh là ở trong nước, băng đảng Vẹm Tân không có cơ sở, đến nổi không có người để in và rải truyền đơn, nên phải nhờ đến một tay trùm từ Mỹ trở về làm công tác đơn sơ nầy, rải truyền đơn không cần phải do một cán bộ cao cấp gạo cội như tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, chỉ cần một anh chạy xe ôm, xích lô đạp…cũng làm được và dể dàng hơn một ông tiến sĩ ở nước ngoài về, dễ bị lộ và bị bắt.

Lần thứ hai trở về, qua mặt cả sứ quán ( hay là Vẹm bật đèn xanh?) nên về nước và bị bắt, bị tù rất là sướng, đòi uống sữa, ăn thịt, điện thoại cầm tay, báo sách…đều được công an thỏa mãn, đúng là tù cha, tù có chính sách và tù sướng như Nguyễn Đan Quế, Lê Thị Công Nhân, Cù Huy Hà Vũ…toàn là một lũ" dỏm nhục kế", vải thưa khó che mắt thánh.

Nên nhớ là Vẹm cộng luôn lấy nguyên tắc không bao giờ thay đổi:" thà giết lầm hơn tha lầm", vây mà vớ được một nhân vật rất quan trọng trong tổ chức:" cực kỳ phản động nước ngoài, khủng bố" vậy mà thả dễ dàng, thì phải biết đây là màn " dỏm nhục kế" rất tồi tệ, vải thưa không thể che mắt thánh, bị bể mánh ngay từ lúc đầu.

Trong quá khứ, những người chống đảng theo chính sách, hay là chống đảng cò mồi như Đoàn Viết Hoạt, trong lúc chống đảng, thì bà xã của y là Nguyễn Thị Thức được đảng cấp" hộ chiếu" xuất ngoại để vận động cho chồng, sau đó Đoàn Viết Hoạt được thả và qua Mỹ ở luôn, tên" trí cứt" nầy đâu phải là người quốc gia, có quá trình hoạt động" cách mạng" cho lũ cướp cạn trước năm 1975, ngày 30-4-1975, hắn rất là" hồ hởi phấn khởi" mang cờ" quần hòe" cùng với bác sĩ Nguyễn Đan Quế ra đón các" đồng chí giải phóng thân thương" vào để sau đó, người của bác" đến từng nhà, bắt trói từng người, còng ta dân nam, nhốt vào trong các trại tù."…

Một người trẻ trong nước là luật sư Lê Thị Công Nhân, được lũ Vẹm Tân thổi ống đu đủ từ dưới" hậu môn" và có thể đặt ống đu đủ ở cái Trôn mới đạt" chất lượng cao", biến thành " Nhị Kiều Nước Nam, Thánh Nữ, tù nhân lương tâm" như cục cứt trong ao cá vồ mang tên" khỉ tặc Hồ Chính Minh"…nâng cấp thành bà Trưng, bà Triệu…nhưng trong thời gian" bà thánh nữ dỏm" ở tù, mẹ là bà Trần Thị Lệ được đảng cấp hội chiếu xuất ngoại để vận động.

Một vài tù nhân gốc đảng như Bùi Kim Thành, được đảng Vẹm Cộng cấp hộ chiếu qua Mỹ, nơi nầy được đảng Vẹm Tân hứng lấy, đánh bóng một kẻ tự nhận là chống đảng, nhưng tuyên bố:" dù sao bác hồ vẫn kính yêu". Nhà đấu tranh nổi tiếng là giáo sư Nguyễn Chính Kết, dùng" dỏm nhục kế" giả vờ chống đảng, nhưng lại được dàn xếp để qua Mỹ, xưng là đại diện khối 8406, là tổ chức cò mồi của Vẹm Cộng, nên khi nhà đấu tranh gian manh Nguyễn Chính kết" qui mả" thì được đảng Vẹm Tân chăm sóc, lo lắng chu đáo, đưa đi" phét trình" vài nơi và tuyên bố vung vít. Đó là chưa kể Lm Phan văn Lợi được thong thả đi tuyên truyền làm đối lập trong nước và cả hải ngoại. Những người ở hải ngoại còn ủng hộ Nguyễn chính Kết, và Lm Phan văn Lợi chưa sáng mắt, tai điếc hay sao mà vẫn còn tin tưởng những kẻ bịp bợm như vậy? hay là cùng chung bè lũ trá hình Vẹm Tân chăng?

Được biết Nguyễn Chánh Kết được đảng" chiếu cố" tận tình, cho vợ con sang Mỹ đoàn tụ chỉ sau 3 năm, thì đây là" đỉnh cao trí tuệ" và cũng là" tinh hoa dân tộc" theo như Bùi Tín với lối tự biên tự diễn" khen nón cối đẹp hơn nón nỉ" hay khen khỉ thông thái hơn người, đười ươi, khỉ vượn là thượng tầng nhân loại, làm mọi mà gọi là chủ, xuống âm phủ mà gọi là thiên đường….

Mới đây, con đảng cháu bác là Cù Huy Hà Vũ, bị kết án 7 năm tù, 3 năm quản chế, hưởng chế độ tù cha, có quảng cáo đời sống tù sướng như các nước tây phương, với" cầu tiêu đế quốc" đạt tiêu chuẩn" không người lái" tức là không cần phải" múc cứt", chỉ cần bấm nút là cứt tự động được " giải phóng toàn bộ" qua ống cống, không ăn cơm tù, mà chỉ xơi cơm nhà, nên đạt tiêu chuẩn béo phì. Trong lúc" ủ tờ" có chính sách, vợ là Nguyễn Thị Dương Hà được đảng cho xuất ngoại, được các cơ sở Vẹm Tân" nâng trôn, bợ L.." khá kỷ ở trên đất Mỹ. Cù Cu Tỏng qui mả theo chính sách để chữa bị béo phì, dù hạn tù chưa mãn và quản chế 3 năm coi như xù luôn…

Những người tù lương lẹo, nhà dân chủ dỏm, đấu tranh cuội…thì được xuất ngoại ở luôn như Nguyễn Chính Kết, Đoàn Viết Hoạt, Cù Huy Hà Vũ…quy mã, hay thân nhân xuất ngoại, thì những người tù thực sự như Tạ Phong Tần, Điếu Cày…mới đây là Lô Thanh Thảo…ở tù dài dài, có ai cấp hộ chiếu để xuất ngoại, hay tù nhân lương tâm đúng nghĩa 100 % là Nguyễn Hữu Cầu, có người thân nào được xuất ngoại, vì hộ chiếu là do đảng cấp, chỉ chiếu cố đến những nhà dân chủ gian, chống đảng cuội…còn thứ thiệt thì:" kẻ vị quốc vong thân đành cam vùi dập trong chốn lao tù".

Người tù chính hiệu Nguyễn Hữu Cầu, coi chừng bị rơi vào thủ đoạn đánh bóng, bẩy sập của băng đảng Vẹm Tân. Nay nghe tin Nguyễn Hữu Cầu mới được trả tự do sau 37 năm tù đày, tin vui cho ông và gia đình và cả những người chống cộng.

Tuy nhiên, coi chừng băng đảng Vẹm Tân lợi dụng thời cơ để " tự nhận là nhờ họ vận động chính giới Mỹ can thiệp nên Nguyễn Hữu Cầu mới được thả". Thực sự là suốt 37 năm qua, có ai là thân nhân của Nguyễn Hữu Cầu được hưởng " qui chế cấp hộ chiếu" xuất ngoại để vận động thế giới can thiệp như vợ Đoàn Viết Hoạt là Nguyễn Thị Thức, mẹ của Lê Thị Công Nhân là Trần Thị Lệ, vợ của Cù Huy Hà Vũ là Nguyễn Thị Dương Hà…

Mặt khác băng đảng Việt Tân còn có thể khai thác uy tín của Nguyễn Hữu Cầu để nói láo với mọi người và sau đó sẽ đốt cháy Nguyễn Hữu Cầu khi đảng Vẹm Tân phịa chuyện nhìn nhận ông tù kiên cường nầy thuộc đảng Vẹm Tân. Đây là những gì mà người ta có thể tiên đoán băng đảng Vẹm Tân ra tay, rất là cà chớn, láo cá và thâm độc. Nguyễn Hữu Cầu được phóng thích, chắc chắn không phải do công" vận động" của băng đảng Vẹm Tân, nhưng nay ông được thả vì sức khỏe quá tồi tệ, và có thể bị bắt lại nếu ở hải ngoại, băng đảng Vẹm Tân nhận bừa ông là người của Vẹm Tân, là cái cớ để Vẹm Cộng bắt lại với cái tội danh:" cấu kết với thế lực phản động nước ngoài, âm mưu lật đổ chế độ"…Có thể là đảng Vẹm Tân quyên góp số tiền, gởi về tặng ông Nguyễn Hữu Cầu để lấy cảm tình, như họ đã từng giúp nhà văn Phan Nhật Nam lúc mới ra tù, gặp khó khăn, nên sau khi ra nước ngoài, thì Phan Nhật Nam đã bị chết cháy trong " lò thiêu uy tín" Vẹm Tân.

Đây là sự kết hợp công tác nhịp nhàng giữa Vẹm cộng và Vẹm Tân, kẻ tung, người hứng rất ăn khớp với nhau như răng với môi, nhưng gắn liền với nhau như" xôi với thịt" làm lẫn lộn giữa địch và ta, tức là kẻ địch giả dạng là quân ta, ngụy trang bằng hình thức gọi là:" đấu tranh dân chủ đa nguyên, yêu nước, chống Trung Cộng để bảo toàn đất tổ nhưng lại đoàn kết với thái thú Vẹm cộng". Nếu băng đảng Vẹm Tân chống chống cộng thiệt và không phải là cánh tay nối dài của đảng Vẹm Cộng, thì những đảng viên trong nước như tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang phải bị truy lùng gắt gao và lãnh án tù đến rụt xương như những người chống cộng trong Hội Đồng Bia Sơn, tỉnh Phú Yên; trái lại đảng viên" cực kỳ phản động Việt Tân" được hoạt động thoải mái, thu nhận đảng viên trương Trần Khải Thanh Thủy, thỉnh thoảng Nguyễn Thanh Giang còn được đảng Vẹm cộng cấp" hộ chiếu" xuất ngoại sang Âu Châu để" hội ý, hội thảo" với các đồng chí Vẹm Tân.

Ngoài ra những tổ chức nằm trong quỷ đạo Vẹm Tân hay những tổ chức cò mồi như hai tên Lê Hiếu Đằng và Hồ Ngọc Nhuận manh nha, tuyên bố thành lập mà không bị đàn áp, trái lại ở nước ngoài, được băng đảng Vẹm Tân đánh bóng tối đa về cái gọi là" đấu tranh dân chủ trong nước" thật là hài hước. Tổ chức 8406 cũng là cò mồi chánh hiệu" cờ quần hòe" gồm các nhà phản tỉnh theo chính sách của đảng, nhà dân chủ dỏm, nhà đấu tranh cò mồi, tù nhân lương lẹo…beọ hình bẹo dạng trong nước, cử cả" giáo sư" không người lái là Nguyễn Chánh Kết, được đảng Vẹm cộng dàn dựng qua Mỹ và nơi đây được băng đảng Vẹm Tân hứng lấy, đánh bóng, đi" phét trình" nhiều nơi và các cơ sở 8406, tất cả đều nằm trong vòng tay Vẹm Tân, cùng nhau tổ chức thu tiền dài dài, móc túi người Việt hải ngoại và cũng ru ngủ qua lối đấu tranh không bao giờ thành công:" đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài".

Lối đấu tranh nầy không bao giờ tạo cách mạng Hoa Lài, Mùa Xuân Ai Cập hay đánh sập chế độ cộng đảng ở Nga và Đông Âu, trái lại đây là" tương kế tựu kế" giúp cho đảng Vẹm cộng tránh sụp đổ do quần chúng đứng lên, để đảng Vẹm cộng được:" thanh tâm trường cai trị". Đám khoa bảng trẻ, biến thành "Trí cứt" khi gia nhập vào băng đảng Vẹm Tân, lầm tưởng là:" đấu tranh dân chủ tại Việt Nam, giống như lối sinh hoạt chính trị, ứng và bầu cử tại các nước dân chủ", nên ngu muội bị đám trung ương đảng Vẹm Tân, hội Chuyên Gia là thứ ma quái có bằng ĐẠI HỌC, thật là ĐỘC HẠI, chúng dẫn dắt một số người trẻ có học, đi theo tấm bản chỉ đường của đảng Vẹm, chui vào hang Pác Pó mà vẫn" thanh tâm trường không biết", trong khi việc đấu tranh giành lại cơm áo cho dân Việt Nam phải gam go, đổ máu mới hy vọng, như câu nói của nhà ái quốc Nguyễn Thái Học, đảng trưởng Việt Nam Quốc Dân đảng:" cờ độc lập, hoa tự do phải tưới bằng máu". Những người trẻ có học, biến thành trí cứt khi đi theo băng đảng Vẹm Tân, vẫn" thanh tâm trường ngu muội" đi theo đảng đấu tranh dân chủ cuội, toàn là tụi Vẹm trá hình cả, nên đã trở thành" cháu ngu bác Hoàng Cơ Minh" cả:

" Bác Hồ, cùng với bác Hoàng.
Hai bác gian ác, phá tan nước nhà".

Sự xuất hiện của băng đảng Vẹm Tân ở hải ngoại, làm cho cộng đồng phân hóa, dọn đường và tiếp tay cho giặc Vẹm cộng tiếp thu hải ngoại. Nhưng nguy hiểm là ở trong nước, đảng Vẹm Cộng dùm đảng Vẹm Tân như cái bẩy, mà sau năm 1975, tên trùm công an Mai Chí Thọ, từng dưng lên nhiều tổ chức phục quốc giả, khiến hàng chục ngàn người yêu nước bị sát hại và bị giam cầm dài hạn. Nay đảng Vẹm Cộng dùng băng đảng Vẹm Tân để gài bẩy, những người yêu nước thật, lỡ dại gia nhập, bị bắt và sau đó chìm hẳn, trong khi những tên đấu tranh giả, thì được đảng nhắc tên hoài, dù là lên án phản động, là hình thức đánh bóng khéo léo, nhưng lại dành" chế độ" rất đặc biệt ở tù như Nguyễn Đan Quế, Đoàn Viết Hoạt, Lê Thị Công Nhân, Cù Huy Hà Vũ, Thích Quảng Độ, Thích Huyền Quang….đây là những người tù theo tiêu chuẩn Tây phương" chốn lao tù là nơi ta béo tròn, mập ú", trong khi tù khác tù chính trị thật sự thì" da bọc xương".

Một số người trong nước, nhìn thấy đám chống cộng giả, sung sướng với tiền gởi từ bên ngoài, do băng đảng Vẹm Tân quyên góp và một số người còn được qua Mỹ ở luôn như Bùi Kim Thành, Nguyễn Chánh Kết ( chẳng như qua Mỹ sống mà còn lãnh vợ con đoàn tụ trong 3 năm, nhanh nhất so với những ai nộp đơn đoàn tụ gia đình), gần đây có Trần Khải Thanh Thủy là đảng viên Vẹm Tân, được" giác ngộ" và nuôi dưỡng từ trong nước, do tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang kết nạp. Cậu Cù Cu Tỏng cũng được qua Mỹ chữa chứng" béo phì" rất là phù hợp chính sách đãi ngộ xứng đáng của đảng Vẹm Cộng.

Tất cả những người được qua Mỹ ở, không phải do băng đảng Vẹm Tân vận động chính giới Mỹ, hay có thế lực" bao trùm" cả nước Mỹ, như tài phiệt Do Thái. Đây là vấn đề mà nhiều người trong nước đã lầm tưởng và ngay cả những người sống ở hải ngoại cũng tưởng là băng đảng Vẹm Tân có thế lực lớn tại white House, Capital Hill…nên mới vận động cho một số" tù nhân lương lẹo " qua Mỹ sống.

Buồn thay là những người sống ở Mỹ từ năm 1975 đến nay, ăn học thành tài như bà Lữ Anh Thư, ái nữ của cựu trung tướng Lữ Mộng Lan, còn tin là băng đảng Vẹm Tân có quyền hành bao trùm và lãnh những tù nhân lương tâm dễ dàng; đây là một thông điệp vô cùng nguy hiểm, giúp cho đảng Vẹm cộng giăng bẩy trong nước với cái bẩy sập là băng đảng Vẹm Tân, còn ở nước ngoài, một số người ngây thơ, không am hiểu, chỉ nhìn thấy một số tù nhân lương lẹo được xuất ngoại, mà tưởng đâu do băng đảng Vẹm Tân vận động.

Trên thực tế, thì băng đảng Vẹm Tân chỉ là tổ chức Mafia, gian manh, chưa chắc gì đã đăng bộ với chính phủ các nước. Họ chỉ là tổ chức gian manh, lợi dụng thời cơ và chụp giựt cơ hội để thủ lợi và lừa bịp. Việc xuất ngoại từ Việt Nam, không nằm trong tầm tay của Mỹ hay bất cứ nước Âu Châu nào, trái lại đây là thẩm quyền của đảng và nhà nước Vẹm Cộng, nên chúng cấp hộ chiếu dễ dàng cho đồng bọn, trong đó là những nhà dân chủ dỏm, cò mồi. Ngay cả nhập cảnh cũng phải do đảng và nhà nước, như bà dân biểu Loretta Sanchez, từng bị đảng Vẹm từ chối cấp VISA nhập cảnh mà Mỹ không làm gì được.

Điều nầy chứng tỏ là băng đảng Vẹm Tân chỉ là lũ" trên răng dưới Dzái" trong chính phủ Mỹ và các nước Tây Phương, chúng không có quyền hành hay sức mạnh ( kinh tế, tài chánh, chính trường như người Do Thái), thì làm sao vận động đòi: nay thả người nầy, mai đưa tù nhân lương tâm sang Mỹ sống...Tất cả đều là bịp bợm, láo khoét, đã từng hại nhiều người trong nước, lỡ dại tham gia vào băng đảng Vẹm Tân. Một số người đấu tranh thực sự, không dính dáng gì đến Vẹm Tân, cũng bị nhận bừa, hầu đảng Vẹm Cộng có cớ để kết án nặng nề là"cấu kết với thế lực phản động nước ngoài".

Người dân trong nước chớ lầm mà dính dáng đến băng đảng Vẹm Tân, một lũ cò mồi của đảng Vẹm Cộng và người hải ngoại hãy thức tỉnh, kẻo bị Vẹm Tân lừa, tưởng đây là tổ chức rất có thế lực với chính phủ Mỹ hay Âu Châu, Úc…Thực ra họ tuyên truyền dỏm, để tạo hỏa mù, mà tưởng Vẹm Tân bao trùm Tòa Bạch Ốc hay Capital Hill. Nói đúng hơn là băng đảng Vẹm Tân chỉ là loài ốc sên trong khu vườn có nhiều kỳ hoa dị thảo, loài ốc sên nầy làm mất nét thẫm mỹ của vườn hoa, cần phải dùng thuốc diệt ốc mà người làm vườn rất bực mình khi hoa, lá bị gậm nhấm. Băng đảng Vẹm Tân chỉ là tổ chức quan nhiều hơn lính, nói đúng hơn là đa số là quan ( trí cứt, mấy ông cựu sĩ quan đón gió, ca nhạc sĩ).. đây là tổ chức" hữu danh vô thực", lực lượng không có bao nhiêu, chỉ là thiểu số trong thành phần thiểu số, nên chỉ có những kẻ nào NGỐ, NGỐC, NGHẾCH…mới tin vào Vẹm Tân trong cái gọi là đấu tranh dân chủ đa nguyên dỏm./.


Trương Minh Hòa
27.03.2014
— cùng với Lão Ngoan Đồng SG, Việt Dương Nhân, Kim Âu61 người khác

\Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=286551454844567&set=a.103908243108890.10266.100004691437742&type=1&theater

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét