Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

BỒI THƯỜNG CHIẾN TRANH LÀ ĐẦU TƯ TRÊN XÁC CHẾT NGƯƠI DÂN !

Tham luận :               Bồi Thường Chiến Tranh là Đầu Tư Kiếm chác!
TG:Huỳnh Mai St 8872         Trên Xác Chết Người Dân VN
Bh:Dạ Lệ Huỳnh
December 06,2011
2:30 PM
Chiến tranh VN trong giai đoạn 1954-1975 xẩy ra tại Miền nam VNCH là cuộc chiến chống Quốc Tế Cộng Sản-Nga Tàu- tràn xuống từ vĩ tuyến 17 cuả  Miền Nam VNCH..Được đồng minh Hoa Kỳ yểm trợ quân sự và thiết lập tiền đồn để be bờ chủ nghĩa Cộng Sản Đại Đồng lan tràn xuống vùng Biển Đông Nam Á/TBD.Và cuối cùng vở bờ che chắn và Mỹ rút quân và để lại nhiều hậu quả chiến tranh tàn khốc cho người dân Việt Nam.
  Chiến thắng trên xương máu của đồng bào vô tội Miền nam VNCH chỉ biết yêu chuộng Tụ-Do- Hòa Binh vừa mới thoát khỏi thuộc địa cai trị người Pháp trao trả. Lại phải chiến đấu tự vệ,bảo vệ Tự Do, tự tồn dân tộc trước nạn Xăm lăng Cộng Sản Miền Bắc do Nga Tàu chống lưng,đánh chiếm miền Nam/ VNCH.
   Sau 36 năm chấn dứt chiến tranh,những kẻ tự cho mình chiến thắng chính là Cộng Sản Miền Bắc Việt nam-Nhờ sự trợ giúp đồng chí Nga Tàu- mới thấy hết được cái giá trị tai hại của lòng tham chiến thắng do đế quốc Nga-Tàu muốn biến Việt Nam thành nước Xã Hội chủ Nghĩa đầu tiên Đông Nam Á.Chiến thắng này!... CSVN đã thiêu trụi, đốt sạch 3 triệu thanh niên VN vào cuộc nội chiến tương tàn Nam- Bắc VN.trong lò lửa chiến tranh.cho tham vọng bành trướng xăm lăng Đế quốc Nga Tàu.
  Và hệ quả chiến tranh là kẻ chiến bại anh em Miền nam phải bỏ nước ra đi tìm đường Tự Do,sau khi nhà cửa, ruộng vườn, tài sản của cãi bị cướp sạch đuổi đi" Vùng Kinh Tế Mới" nên họ liều mình vượt biện ,của hàng triệu người Quân Dân Cán Chính VNCH,làm chết 650.000 thuyền nhân làm mồi cho cá vì bảo biển, thuyền mong manh trong sóng to gió lón và đói khát khi các nước tiếp nhận đuổi xô,nên đến bến bờ Tự-Dọ chỉ còn phân nửa số người ra khơi tìm quyền sống cho chính mình.Và phải bỏ lại sau lưng đất nước thân yêu cả triệu chiến hữ QL.VNCH,bị bắt vào tù cải tạo của người Cộng Sản anh em Miền Bắc, Không có một
Ủy Hội Quốc Tế LHQ về tù binh chiến tranh can thiệp giam sát giúp đỡ,nên họ đã chết 165.000 tù nhân dưới đòn thù diệt chủng trong tù Cộng Sản anh em mình- CS /BắcViêt .
   Tham vọng và lòng vị kỷ độc tài Đãng Cộng Sản VN xuất phát từ bản chất Vô Gia Đình -Vô Tổ Quốc-vô Dân Tộc như thời hồng-hoang dã tính chỉ biết sống và làm giàu cho tồn tại tập đoàn lãnh đạo CSVN mà thôi!ngay cả xác chết người dân trong thời chiến tranh VN.
Cộng Sản Việt Nam lập một bàn toán Bom Mìn trên xác chết VN cho Mỹ bồi thường chiến tranh!
    Sau chiến tranh Việt nam đã chấm dứt 36 năm qua; người dân đã sống âm thầm chịu đựng cảnh đói nghèo lạc hậu và hứng chịu hậu quả  chết chóc, tang thương bởi Bom Mìn ,đạn nổ và chất độc Da Cam-dioxin khai hoang diệt cỏ-Nhà cầm quyền CSVN hơn ai hết! dã biết rỏ mối nguy hại chết người do tàng tích chiến tranh dể lại,thế mà cứ vẫn xua người dân các thành phố miền nam vào rừng sâu nước độc đầy rẩy bom mìn lẩn chất độc da cam dể gọi là Vùng Kinh Tế Mới để lừa dân vào chổ chết, như những công cụ phá mìn thay cho máy móc dò la bom nổ...Nơi đó là đâu :là những mật cứ nằn vùng Cộng Sản  Bắc Việt hồi kết vào Nam theo lệnh Đãng.và họ sống không được vì đầy bom mìn và do6o65c chất Da Cam của Mỹ rải trên đầu họ và chiếm hết 1/5.vùng lảnh thổ Miền nam VN..Và suy nghĩ, CSBV cho là đòn thù trả lại cho Mỹ...và đọa đì dân miền nam lười biếng lao động:-Ngồi mát ăn bác vàng-
   Không biết họ vô tình hay bất lực với chiến tranh cứ để dân chúng miền Nam lẩn miền bắc chết dần dà khi đi khai hoang, khẩn đất phát triển kinh tế nông thôn,nuôi trồng thủy hải sản làm giàu cho CSVN phải chết trong Bom mìn xót lại chiến tranh mà không được đãng cầm quyền chính phủ  Cộng sản VN thương xót chăm lo cho dân sau cái gọi là chiến thắng CSVN.Với chiến thắng độc tài Cộng sản,họ biến Tự do miền nam thành kẻ chiến bại và tịch thu vô số tiền bạc, của cãi tài sản dân quân miền nam.Thay vì nâng đỡ đống tiền, kinh tế miền Bắc để bắt kịp kinh tế phát triển Miền Nam,thì họ đổi 2 lần tiền {1 ăn 10 và ăn 100 cho 2 lần đổi tiền] cuối cùng  đánh sập tiệm kinh tế Miền Nam để cho dân chúng ăn Bo Bo,Khoai  Sắn,độn cơm thế trâu bò.
  Số tiền cướp của Miền Nam  và bán chiến lợi phẩm vũ khí chiến tranh của Mỹ để lại khi rút quân khỏi Việt Nam lên đến 6 tỷ đô la chiến cụ sang các nước á Phi-Châu Mỹ đang có chiến tranh.Tiền trả nợ chiến tranh cho Nga Tàu vẫn chưa đủ trả,nên bán luôn của Hoàng Sa+Trường Sa,cộng sản Bau -Xít Tây Nguyên đủ chưa!?. Mà sao Cộng Sản VN bỏ dân chết thảm trong bom mìn của Mỹ để lại trong chiến tanh,giành riêng cái chết cho người Cộng Sản tiến chiếm Miền Nam VN.Nhưng tiếc thay người dân vô tội chết thay cho Việt Cộng Nằm Vùng một cách oan-ức thiếu công bằng của chiến tranh..
Việt Nam Cộng Sản cần 600 triệu đô la dể khắc phục hậu quả Bom Mìn sau chiến tranh VN
  Tại cuộc tọa đàm Quốc Tế chiều ngày 5-12-2011'"Chung tay góp sức khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh' ở Hà Nội" T.hủ tướng  CSVN Nguyễn Tấn Dũng cho biết là số nạn nhân vì bom mìn sau chiến tranh lên đến 42 ngàn người chết và 62 ngàn người bị thương. Nhà chức trách Việt Nam cho biết sẽ mất hàng chục năm nữa mới có thể xóa sạch bom mìn còn sót lại trên khoảng 1/5 diện tích đất đai của Việt Thủ tướng Việt Nam nói rằng Hoa Kỳ đã sử dụng 16 triệu tấn bom và đạn dược trong 20 năm chiến tranh VN.
    Đại sứ Mỹ tại Việt Nam ông David Shear, cho hay Mỹ đã cung cấp 62 triệu đô la giúp Việt Nam trong công tác này..Và Tổ chức thiện nguyện Humanitarian Mine Action Program cũng đã hỗ trợ cho Việt nam 37 triệu đôla từ năm 1989.
   Theo Quỹ Tưởng niệm Cựu chiến binh Mỹ tại Việt Nam, hiện vẫn còn trên 350.000 tấn mìn bẫy và các chất nổ rải rác trên khắp đất nước Việt Nam.
  Và chưa kể đến số Mìn  bẩy và chất nồ của Công Sản du kích do Nga tàu cung cấp du nhập vào miền Nam trong du kích chiến  Miền Nam VN.
   Hoa Kỳ cung cấp 62 triệu đô la,và tổ chức thiện nguyện Humantarian hổ trợ cho VN 37 triệu đô la số tiền cứu trợ nhân đạo của quốc tế với tính cách nhân đạo không phải là bồi thương chiến tranh của Mỹ trong cuộc chiến VN, như Thủ Tướng chính phủ CSVN của Nguyễn Tấn Dũng lập chi phí bồi thường chiến tranh  cho Việt Nam.Vì đây là cuộc chiến tương nhượng quyền lợi  quốc tế của các siêu cường  đế quốc Nga Tàu Pháp Mỹ chia vùng ảnh hưởng cai trị và trao đổi thị trường buôn bán cho nhau>nên không có kẻ thắng người thua...!?Cộng Sản Bắc Việt thắng Miền Nam VNCH là thắng cho Tàu Cộng-Theo giới chức có thẫm quyền Hà nội cho biết như thế-Vì thế Cộng Sản Bắc Việt không được quyền dòi hỏi Mỹ phải bồi thường chiến tranh cho Việt Nam.Lẽ nào một Miên Bắc CS xăm lăng một Miền Nam Tự-Do và bắt kẻ chiến bại VNCH phải dề bù chiến tranh cho kẻ chiến thắng  Miền bắc CS.
Quân dân Miền Nam có còn gì nửa Đâu? để bồi thường nên bị chúng bắt nhốt trong tù Cải tạo bỏ đói và sỉ nhục:" Tay sai Mỹ Ngụy,tội đô dân tộc..." cho đến chết,vẩn không đòi nợ "Đốt cháy dảy Trường Sơn", con đường xâm nhập "Sinh Bắc tử Nam" của bộ đội Cụ Hồ-Cộng sản- Và Quân Dân Miền Nam quá sợ hải loài Quỷ Dỏ, thà làm mồi cho cá hơn là trả nợ quỷ thần Cộng Sản.
   Riêng phía Mỹ,họ là đồng minh chiến tranh VNCH nên không có trách nhiệm thắng-thua hay đền bù chiến tranh cho VN với CSV.,Chỉ biết có quyền lợi với ông thầy Cộng Sản Trung Cộng mà phải chấp nhận trao quyền quản lý VNCH cho Cộng Sản Bắc Việt thống nhất VN thành nước thân Tàu Cộng TQ. theo lệnh  Nixon-Kissinger đi đêm với Mao Trạch Đông.tại Bắc Kinh năm I972.Và nay, 36 măn qua họ đi đến "Thanh lý" vi phạm ký kết hợp đồng ,và chia lại quyền lợi biển Đông Á TBD khi Tàu Cộng có ý đồ làm chủ Biển Đông Á và muốn hắt chân Mỹ ra khỏi khu vực Đông Nam Á/TBD.
   Hoa kỳ muốn dùng lại CSVN làm Đối Tác Chiến Lươc để cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Đông Á /TBD.Vì thấy Mỹ Cần thay thế đồng minh VNCH cho đối đầu với Trung Quốc,nên CSVN muốn làm giá cao-Đi  đu dây giữa Hoa Kỳ - TQ và lờn tiếng đòi bồi thường chiến tranh với Hoa Kỳ.Nhưng Mỹ vẫn im lặng và đưa Quốc tế LHQ và giải quyết tranh chấp Biển Đông Á/TBD.Và Quốc tế lẫn Hoa Kỳ quên "Mấu Chốt" giải pháp tranh chấp Hoàng Sa+ Trường Sa có liên quan với VNCH là hai quần đảo của Miền Man do chính Quyền và QL.VNCH quản lý theo Hiệp ước Genève 54 và HĐ Paris/73 được công nhận quốc tế LHQ và chữ ký của TQ vi phạm chiếm Hoàng Sa và Trường Sa của VNCH 19-1-1974 mà LHQ phải thì hành đúng luật quốc tế HĐ Paris, trả lại sự Tự Do -Công Bằng cho VNCH/Miền NamVN bị Cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng trên bờ,còn Tàu Cộng dưới biển, chia nhau cướp Hoàng -Trường Sa của VNCH. Nếu không  thực thi quyền hành và sức mạnh của LHQ được cả thế trao cho để giữ an ninh trật tự hòa bình thế giới thì Việt Nam chúng ta vĩnh viễn bị khống chế bởi chủ nghĩa Đại Hán Trung Hoa  bành trướng khắp khu vực Biển Đông và cướp ngôi vị kinh tế sô1 toàn cầu của Mỹ trong thời khủng hoảng suy thoái kinh tế Hoa Kỳ.
   Dù muốn dù không HĐ Paris/73 vẫn là mấu chốt vấn đề giải quyết tranh chấp biển Đông,phải triệt để thi hành...để cho Hoa Kỳ có  lý do chánh đáng trở lại với quyền lợi của Mỹ tại Biển Đông.Và đùng để Trung Quốc hăm dọa một cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 xảy ra cho sự giải quyết nạn "Nhân Mãn" và lạm phát dân số trước sự thiếu thốn lương thực,cần phải giải tỏa dân số và tìm lương thực trê các vùng đất hứa toàn cầu cho 1,3/7 tỷ dân số toàn cầu..Dó là hiểm họa Đại Hán Trung Hoa.
                                                                                                          Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét