Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

LONG VĨ XÀ ĐẦU KHỞI CHIẾN TRANH...!?

LONG VĨ XÀ ĐẦU KHỞI CHIẾN TRANH...!?

Sưu khảo hiện tượng chiến tranh qua sấm Trạng Trình 
{Hồi tưởng Thiên Chiến Việt Nam}
Tác giả Huỳnh Mai St.8872
Bh Dạ Lệ Huỳnh


   Nhận đựơc bản tin khí hậu thời tiết Việt Nam, với 2 cơn bảo Tembin & Bolaven, với hai hướng gió khác nhau. một cái đi vào vùng biển, đất liền Việt Nam. Và một cái Bolaven thổi trả ngược về đất liền Trung Quốc.
   Hiện tượng thiên nhiên thú vị nhất, là chúng biết giao đấu nhau trên biển Đông Á/TBD trên, gần Hoàng Sa và Trường Sa của VN, như ý muốn chiếm đóng của Tàu Cộng/ Trung Quốc trên 2 đảo này! gây nên cảnh hí trường chiến tranh, qua 4 câu sấm trạng Trình.
"Long vĩ Xà đầu  khởi chiến tranh
Can qua xứ xứ khởii đao binh
Mã đề Dương cước anh hùng tận
Thân Dậu nhiên lai kiến thái bình "

Bão cấp 13 'đấu nhau' hiếm thấy tại biển Đông

24.08.2012 11:55
Cơn bão số mang tên Tembin đang thẳng tiến vào vùng biển Việt Nam thì 'bỗng' cách nó chừng hơn 1.000 km lại có một cơn bão mang tên Bolaven trỗi dậy thách thức. Như nhận lời 'thách đấu', bão Tembin đi chệch hướng và có khả năng không đi vào vùng biển của Việt Nam.
Tin bão trên biển Đông

Hồi 7h ngày 24.8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,2 độ Vĩ Bắc; 120,6 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Nam đảo Đài Loan (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, cấp 13 (tức là từ 118 đến 149 km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 10 km. Đến 7h ngày 25.8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 118,5 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 880 km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.

Trong khoảng 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 5 km. Đến 7 giờ ngày 26/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,9 độ Vĩ Bắc; 117,8 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 770km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9, cấp 10 (tức là từ 75 đến 102 km một giờ), giật cấp 11, cấp 12.

Trong khoảng 48 đến 72 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng giữa Đông và Đông - Đông Nam, mỗi giờ đi được khoảng 5 km. Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, vùng biển phía Đông Bắc biển Đông có gió mạnh cấp 7, cấp 8, sau tăng lên cấp 9, cấp 10, vùng gần tâm bão đi qua cấp 11, cấp 12, giật cấp 13, cấp 14. Biển động dữ dội.

Sự thách thức của bão Bolaven


Cũng trong ngày hôm nay, một cơn bão rất mạnh cấp 13 ở phía Tây Thái Bình Dương bắt đầu trỗi dậy. Cơn bão này có hướng di chuyển thẳng đến vùng biển Hoa Đông (Trung Quốc). Cơn bão này có tên quốc tế là Bolaven. Bolaven đang dần tiến tới đất liền ở Trung Quốc và nó đang ngày một lớn mạnh. Cơn bão này đang cuốn lấy sức gió của bão Tembin và hút nó lại như thách thức. Bolaven dường như chiếm thế thượng phong khi đã khiến Tembin di chuyển chậm và chưa thể tiến tới vùng biển Việt Nam trong những ngày tới.



Hai cơn bão to đang kìm chân nhau tại biển Đông

Theo các nhà dự báo của Mỹ, Tembin đang dần đi chệch quỹ đạo của nó và rất có thể Tembin sẽ quay lại đối đầu với bão Bolaven cách nó không quá xa. Đây là một trong những hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp trong vùng biển Tây Thái Bình Dương và biển Đông.

Ngày 23.8, Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn cho biết đã yêu cầu lực lượng biên phòng phối hợp với địa phương, thông báo cho tàu cá đang hoạt động trên biển, nhất là khu vực Bắc biển Đông và quần đảo Hoàng Sa biết vị trí, diễn biến của bão Tembin để chủ động phòng tránh.
Lam Anh (Xzone/TTTĐ)
Theo nguồn:
 http://www.baomoi.com/Home/ThoiSu/xzone.vn/Bao-cap-13-dau-nhau-hiem-thay-tai-bien-Dong/9178590.epi

   23.000 Tàu Chiến Trung Cộng  bao vây chiếm đóng Hoàng Sa & Trường Sa/VN.
 với hơn 250.000 ngư dân đánh cá, là quân đội Trung Quốc cải trang, ẩn mình trên các ghe tàu đánh cá bằng gổ được bọc thép. Và trở thành chiến thuyền Trung Quốc, khi xảy ra chiến tranh với các nước tranh chấp chủ quyền, Hoàng Sa & Trường sa trên biển Đông. Từ khi Trung Quốc nâng cấp từ huyện đảo lên thành phố Tam Sa của Quốc Gia Trung Quốc, và đặc trách bảo vệ hai thành phố Hoàng Sa & Trường Sa của VN, bằng 2 sư Đoàn chính quy-. Với 10.000 quân; trang bị vũ khí tối tân,hiện đại, đặt bộ tư lệnh hành quân-BTL/HQ: Điều động quân, 23.000 chiến thuyền đánh cá có bọc thép, ngụy trang trên cá, dưới là vũ khí chiến cụ, đánh chiếm toàn bộ Hoàng Sa & Trường Sa VN và các nước có cùng chủ quyền trên 2 quần đảo. 
   Với quân Tàu Cộng áp đảo, tương đương với 50 vạn quân Thanh sang xăm chiếm Nam Việt thời quốc sử...Và ngày nay có sự hợp đồng, tiếp trợ cướp Trường sa của Đài Loan Dân Quốc- Đồng minh Tự Do VNCH, và cũng là kẽ tử thù Trung Cộng, bị Mao Trạch Đông duổi ra đảo đài Loan như hiện tại...Đài Loan- Trung Cộng, tuy hai chế độ khác nhau, nhưng cùng một dân tộc Ngụy-Hán; đều muốn Hoàng Sa & Trường Sa là lãnh thổ mở rộng về phương Nam của Trung Quốc, kể cả Việt Nam, theo Cộng Sản.
   Biển Đông Châu Á, hơn 80% là chủ Trung Quốc. Và muốn đặt Quốc tế LHQ; công đồng thế gới Tự Do vào tình trạng đã rồi !?: khi Châu Á/TBD  trở thành là của Trung Quốc, và Hoa Kỳ phải cuốn gối ra đi, để lại một nền kinh tế năng động phát triển chả đồng minh Hoa Kỳ cho Trung Quốc Đại Hán tộc bá quyền Đông Á/TBD.
   Cơn bảo Tembim và Bolaven hình thành cùng lúc, hoạt động Biển Đông, theo quan sát khí tượng, thủy văn và các nhà hiện tượng học, khảo cứu tiên tri "Ngày tân thế 2012"-Theo lịch MAYA và sấm ký Trạng Trình. Cho là hiện tượng kỳ thú vô cùng bởi bàn tay thiên nhiên tạo tác, cứu giúp Việt Nam thoát khỏi "Sơn hà nguy biến" của 23.000 chiến thuyền, với gần 50 vạn Đại hán Trung  Cộng Sản tràn ngập chiếm đóng Hoàng Sa & Trường Sa VN, và thừa sức cơn gió bảo Tembin thổi vào thềm lục địa Việt Nam; đưa hải thuyền Tàu Cộng có cơ hội chiếm lấy các giàn khoan mõ dầu, khí đốt dọc bờ  đặc quyền khai thác của Việt Nam, và đặt Việt Nam vào tình trạng đã rồi, phải theo Trung Quốc để bảo vệ đường lưỡi bò chín khúc,ao nhà Tàu Cộng Sản.
   Nhưng trời đã sinh Do thì phải sinh Lượng{Gia Cát Lượng}. Đã sinh Tembim, thì phải sinh Bolaven để cân bằng tà quyền ,gian ác TrungQuôc bá quyền Biển Đông. Với sức gió từ cấp 13,tiến triển lên cấp 17, trở thành siêu bảo. Thổi trơ đáy Hoàng Sa & Trường Sa, lòi lên những bải đá ngầm, làm mắc cạn lật cả chiến thuyền Trung Quốc, như trận Bạch Đằng của Ngô Quyền, danh tướng Việt Nam, không cần phải đánh bomb,phi tiễn, như lôi đốt cháy Tàu Cộng, như trận hỏa công Xích Bích- thời Tam Quốc Chí bên Tàu. Vì VNCS không có vũ tối tân do Mỹ viện trợ và ký hợp đồng bảo vệ chủ quyền CSVN với Hoa KỲ.Hơn nữa VNCS  là tình đồng chí anh em với Trung Quốc, nên rất hèn với giặc và ác với dân.
   Đạo quân chiến thuyền Trung Quốc, bị Trời hành xử...Vì thuyền cá bằng gổ bọc thép rất hữu hiệu đánh lạc hướng Rada dò tìm, định vị chiến hạm, tuần dương hạm và tầu ngầm Trung Quốc bằng viễn thám vệ tinh. Nên nhờ có cơn bảo Bolaven mang sức  mạnh thổi giạt 23.000 hải thuyền /TQ trở lại điểm xuất phát và dạt vào bờ lục địa Trung Quốc, một cách tan tác, thảm thương do ý trời trừng phạt bạo tàn Tàu Cộng. Và muốn Việt Nam CS mãi là kẽ thù truyền kiếp với Công Sản Trung Quốc, đến khi nào người dân Việt Nam phản tỉnh Tự Do, là lúc không còn liệt kháng, sợ hãi đảng cầm quyền Thái Thú CSVN.

Truyền thuyết hay sự thật Việt Nam qua Sấm Trạng Trình
  Dù là nhà quân sự, xưa nay vẫn theo chủ thuyết: "Nhân định thắng thiên" qua câu thơ Nguyễn Du:
"Bắt phong trần phải phong trần,
Cho thanh cao mới được phần thanh cao
Hay,
"Có trời mà cũng tại ta
Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều"

"Có tài mà cậy chi tài
Chữ tài d0i với chũ tai một vần"

   Lấy làm xác đáng cho phận đời chiến bại của chiến sĩ Tự Do QL.VNCH, gắn liền định phận Quốc Gia dân Tộc Việt Nam.

Ở Việt Nam, sự kiện ngày tận thế 2012 cũng được nghiên cứu tương tự như trên. Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm được coi là nhà tiên tri bậc nhất đã tiên đoán về sự kiện năm 2012. Trong đoạn sấm Trạng Trình có câu: “Long Vĩ Xà đầu khởi chiến tranh, Can qua xứ xứ khởi đao binh”. Sự kiện xảy đúng với năm mà sấm kí mô tả: Long vĩ là đuôi rồng, tức cuối can là Nhâm Thìn (năm 2012), Xà đầu là đầu năm Quý Tị, tức là năm 2013 xảy ra chiến tranh dẫn đến loạn lạc, can qua. Còn nhớ cuối năm Canh Thìn (năm 2000), Xà đầu là đầu năm Tân Tị, tức là năm 2001 xảy ra cuộc khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 đẫm máu. Đây là lần đầu tiên lãnh thổ Hoa Kì bị người ngoài tấn công từ khi lập nước.

Nguyễn Bỉnh Khiêm có tiên đoán về ngày tận thế 2012?







      Va chạm với tiểu hành tinh gây thảm họa.Liệu ngày tận thế sẽ xảy ra?
 
Như trên đã trình bày, chúng ta có thể thấy các căn cứ khoa học cho biết có khả năng sự diệt chủng hàng loạt có thể xảy ra nhưng xác suất rất nhỏ. Chu kì diệt chủng từ 62-65 triệu năm cũng có thể xê dịch hàng triệu năm. Thời gian đó đủ lớn để loài người có thể tiến hoá tìm nơi cư trú đâu đó trong vũ trụ. Mối quan ngại về ngày tận thế từ hoạt động của con người thực ra lại rất có thể đang xảy ra với xác suất cao hơn nhiều. Ví dụ về thảm hoạ chiến tranh hạt nhân, một số nhóm khủng bố sử dụng vũ khí hạt nhân. Đặc biệt là hiện tượng nóng lên toàn cầu là mối hiểm họa lớn nhất và chắc chắn nhất đang xảy ra. Nếu nhân loại không ra tay ngay lập tức thì lượng khí CO2 sẽ vượt ngưỡng 350 ppm và hiện tượng nóng lên toàn cầu hầu như không thể đảo ngược được, nói cách khác, ngày tận thế chắc chắn sẽ xảy ra với chúng ra. Bất kì cá nhân nào cũng có thể đóng góp công sức ngăn chặn điều đó. Với một hành động nhỏ là tắt một bóng đèn không cần thiết, tiết kiệm chút nước khi sử dụng, hạn chế sinh đẻ để giảm sự gia tăng dân số,… đều có thể ngăn chặn hoặc ít nhất kéo dài thời điểm đến ngày tận thế.

Hành động nhỏ của các bạn có thể giúp tránh được ngày tận thế do chính chúng ta gây ra.
Theo nguồn,
http://user.hus.edu.vn/nguyenhoanghai/ngay-tan-the-2012

             Huỳnh Mai St.8872
                 Dạ Lệ Huỳnh
   {Hồi tưởng Thiên Chiến Việt Nam}

 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét